“วุธ” แย้มแพลนผู้จัดละครเรื่องใหม่ ตอบชัด “น้องสิงห์” ฉายแววในวงการไหม

“วุธ” แย้มแพลนผู้จัดละครเรื่องใหม่ ตอบชัด “น้องสิงห์” ฉายแววในวงการไหม

0

“วุธ” แย้มแพลนผู้จัดละครเรื่องใหม่ ตอบชัด “น้องสิงห์” ฉายแววในวงการไหม

       เตรียมเป็นผู้จัดละครเรื่องใหม่ต่อจาก “ดาวหลงฟ้า” เป็นที่เรียบร้อย ทำให้อยากรู้ความคืบหน้า และเนื้อเรื่องจะเป็นอย่างไรบ้าง สำหรับ “วุธ อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร” ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ พร้อมตอบลูกสาวอย่าง “น้องสิงห์” ฉายแววในวงการไหม ให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ :

เมื่อแฟนละครถามมาแบบนี้ ผู้กำกับฯ “วุธ” เคลียร์ทุกประเด็น

วุธ อัษฎาวุธ น้องสิงห์ ฉายแวว

      กระแสละคร "ดาวหลงฟ้า" ก็มีทั้งคนชมคนติเป็นธรรมดานั่นแหละ ซึ่งต้องบอกว่าก่อนที่จะมาทำเราก็ได้มีการประชุมวางแผนกับทางทีมงานช่อง แล้วละครเรื่องนี้มันเป็นละครรีเมค คนก็จะคาดหวัง แต่ด้วยความที่บทประพันธ์มันแต่งมาประมาณ 10 กว่าปีแล้ว เลยต้องมีการปรับเปลี่ยนบทประพันธ์ให้เข้ากับยุคสมัยในปัจจุบันทั้ง การใช้สื่อโซเชียล การบูลลี่กลั่นแกล้ง การใช้อำนาจในทางที่ผิด เหมือนกับชื่อละครคือ หลงอยู่ในอำนาจของตัวเอง

วุธ อัษฎาวุธ น้องสิงห์ ฉายแวว

      อย่างตัวเอกของเรื่องที่มีอำนาจในเรื่องความสวย เขาก็ใช้ความสวยของตัวเองในการยั่วยวนคนอื่นเพื่อทำร้ายคู่ปรับ แก้แค้น แต่สุดท้ายก็ต้องพบกับจุดจบกับสิ่งที่เขาทำลงไป และสิ่งนี้แหละที่ละครต้องการอยากจะบอก ถ้าขาดสติ หลงอยู่ในอำนาจ ชีวิตก็อาจจะพังได้ ต้องรู้จักยับยั้งชั่งใจ ให้อภัย เตือนตัวเองอยู่เสมอ โดยหลังจาก "ดาวหลงฟ้า" จบก็ทำละครเรื่อง "น้ำผึ้งขม" ซึ่งก็ละครรีเมคเหมือนกัน เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับตัวพระเอกที่มีความเคียดแค้น คิดว่าแม่นางเอกไปหักอกเขา ก็เลยไปซื้อตัวนางเอกมาแต่งงานด้วย ซึ่งต้องการทำให้แม่นางเอกที่หักอกเขาเจ็บใจ พอฟังพล็อตเรื่องนี้มันก็มีความแปลกอยู่ ด้วยความเป็นบทประพันธ์เมื่อหลาย 10 ปีก่อน โจทย์ยากของละครเรื่องนี้คือ ต้องปรับเปลี่ยนให้เข้ากับยุคสมัยในปัจจุบัน พูดเลยว่าต้องทำการบ้านเยอะขึ้น ซึ่งละครเรื่องนี้ได้ "โดม ปกรณ์ ลัม" และ "ยิหวา ปรียากานต์ ใจกันทะ" มารับบทคู่พระ-นาง

วุธ อัษฎาวุธ น้องสิงห์ ฉายแวว

      ส่วนลูกสาวอย่าง “น้องสิงห์” ตอนนี้อยู่ป.4 เริ่มจะโตเป็นสาว และเริ่มรู้จักแต่งตัว ถามว่ามีเป็นห่วงอะไรเขาไหม ถ้าเรื่องตัวเขาจะไม่ค่อยห่วง จะห่วงก็เรื่องสังคมของเขาว่าจะโอเคหรือเปล่า ก็ต้องดูๆ ไป อะไรสอนได้ก็จะสอน กับเรื่องมีแววในวงการบันเทิงไหม จริงๆ น้องเขาก็ชอบนะ เคยพาเขาไปถ่ายละครด้วย ตอนแรกเขาก็ไม่เก็ท แต่พอเริ่มเห็นตัวเอง เห็นฟีดแบ็คจากเพื่อน จากผู้ปกครองเพื่อน น้องเขาก็แฮปปี้ที่ได้ทำ ก็เริ่มมีสมัครใจอยากทำเองบ้างแล้ว

วุธ อัษฎาวุธ น้องสิงห์ ฉายแวว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments