​​​​​​​“วุธ” ตอบปมร่วมงานแต่นางเอกไม่ปัง เผยอย่าประมาทเด็กใหม่

​​​​​​​“วุธ” ตอบปมร่วมงานแต่นางเอกไม่ปัง เผยอย่าประมาทเด็กใหม่

0

“วุธ” ตอบปมร่วมงานแต่นางเอกไม่ปัง เผยอย่าประมาทเด็กใหม่

                เป็นผู้จัดละครมือฉมังที่สร้างสรรค์ผลงานออกมาได้อย่างดีเยี่ยม แต่ก็ยังมีแฟนละครจับตาต่อว่า นางเอกของ “วุธ อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร” ส่วนใหญ่คว้าแต่นางเอกน้องใหม่ ล่าสุดกับละคร “ดาวหลงฟ้า” ร่วมงาน “นาตาลี ปณาลี วรุณวงศ์” และผลงานที่พร้อมเปิดกล้อง “น้ำผึ้งขม” มงลงที่ “ยิหวา ปรียากานต์ ใจกันทะ” ประกบคู่ “โดม ปกรณ์ ลัม” โดย “ผู้จัดฯ วุธ” เปิดใจเรื่องนี้ว่า

วุธ ละคร นางเอก ใหม่ ดราม่า ไม่ปัง

อ่านข่าวต่อ

ครั้งแรกของ “วุธ อัษฎาวุธ” กับการทำละครเลิฟซีนสุดแซ่บ

                เราว่ามันเป็นโอกาส ในฐานะเรา สมมติเราเป็นเด็กใหม่มาแล้ว และได้เป็นพระเอก-นางเอก เราก็อยากได้โอกาส ไม่ใช่ว่าได้แต่นางเอกนำๆ เล่นบทดีไปหมด น้องๆ ที่เห็นมีแวว ช่องเห็น เราก็สนับสนุนเขา เพื่อที่จะได้ขยับให้เขาอยู่แถวหน้า ช่องจะได้มีนางเอกมากขึ้น รู้สึกแบบนั้น ในฐานะผู้กำกับฯ เรารับโจทย์นี้มา ต่อให้เป็นนางเอกดังเราต้องดูว่าเป็นตัวละครที่คนดูเชื่อหรือไม่ บางทีมันมีผลดีผลเสียเนอะ บางทีนางเอกหน้าใหม่คนดูยังไม่ติดภาพ เป็นอะไรก็ได้ เราจะใส่อะไรเป็นอะไรก็เขาเชื่อ แต่นางเอกที่เล่นมาเยอะๆ ดังมาก มีแฟนคลับติดความเป็นตัวเขา ความน่ารักของเขา ความห้าว ตรงไปตรงมา

วุธ ละคร นางเอก ใหม่ ดราม่า ไม่ปัง

วุธ ละคร นางเอก ใหม่ ดราม่า ไม่ปัง

                บางทีปรับมาเป็นตัวละครตรงข้ามกับตัวจริง คนอาจไม่เชื่อ มันจะยากกว่า มันมีทั้งดีไม่ดี บางคนจะรู้สึกว่านางเอกดังแฟนคลับเยอะ จะทำให้ละครดัง เรตติ้งเยอะขึ้น อันนั้นก็ถูก แต่เราก็อย่าประมาทนางเอกหรือดาราใหม่ เพราะสามารถโด่งดังได้เช่นกัน เพราะก่อนที่นางเอก-พระเอกจะดังเปรี้ยงปร้างก็เคยเป็นเด็กใหม่ เพราะถ้าเราไม่ให้โอกาสเด็กใหม่จะไม่เกิดคลื่นลูกใหม่ให้กับวงการ

วุธ ละคร นางเอก ใหม่ ดราม่า ไม่ปัง

                ถูกมองว่าได้แต่นางเอกไม่ปังร่วมงานนั้น อยากจะบอกว่า ต้องให้โอกาส บางทีคนบางคนกินมะเขือเทศสีดาใส่ในส้มตำมา รู้สึกว่าคุ้นชิน แต่พอมีมะเขือเทศเชอรี่ขึ้นมา รู้สึกแปลกๆ ฝรั่งไปไหม ให้ลองชิมก่อนจะเจอสิ่งที่ดีกว่าสิ่งเดิม หรือดีเท่ากัน และทำให้เรามีตัวเลือกที่จะกินมากขึ้น เปลี่ยนบ้าง เพื่อโอกาสในการทำงาน

วุธ ละคร นางเอก ใหม่ ดราม่า ไม่ปัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments