“สวิส” โต้ข่าวซุกแฟนที่จีน

“สวิส” โต้ข่าวซุกแฟนที่จีน

0

“สวิส” โต้ข่าวซุกแฟนที่จีน

      “สวิส เตชภูวนนท์” อดีตนักแสดงช่อง 3 ที่เคยเป็นนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมของ daradaily Awards เผยแก่ “ดาราเดลี่” ว่า ยอมรับว่าผมหายไปจากวงการไทย 1 ปีเลย คือผมไปถ่ายซีรีส์ที่เมืองจีน ชื่อว่า You Are Miracle ชื่อไทยว่า เธอคือสิ่งมหัศจรรย์ ถามว่าไปทำงานที่จีนเป็นไง ละครเพิ่งออนฯ ได้ 2 อาทิตย์ ผลตอบรับเรตติ้งกำลังขึ้นมาเรื่อยๆ กำลังชื่นใจ เวลาไปทำงานที่นั่น ผมไปถ่ายทางเหนือของจีน อากาศก็ -20 ได้ ต้องสู้จริงๆ

สวิส เตชภูวนนท์ ประเทศจีน แฟน

      เขาเผยว่า พอไปทำงานทางนี้ จริงๆ ก็หายไป ผมว่ามันเป็นเรื่องเวลามากกว่า ปีที่แล้วคิวผมก็ไปๆ มาๆ เหมือนกำลังไปออดิชั่นแล้วก็ไปได้งานตรงนั้นพอดี มันแบบต้องสู้จริงๆ กลับมาผู้ใหญ่หลายท่านยังไม่รู้ กลับมาเดือนที่แล้วเอง ผมก็ยังไม่ได้เจอใครเลย เรื่องงานตอนนี้มีแพลนไปโปรโมทละครต่อ แล้วผมก็หมดสัญญากับช่อง 3 เป็นอิสระแล้ว

สวิส โกอินเตอร์ จีน เคยท้อ

       ส่วนข่าวลือว่า “สวิส” แต่งงานที่จีนแล้ว เขาบอกว่า ผมทำแต่งานนะ ไปที่จีนผมก็เรียนภาษาจีน ก็ทำให้มันหนักขึ้น เพื่ออนาคตและพัฒนาการแสดงในฝั่งจีน ในเน็ตเมาท์เรื่องไปมีแฟนในจีน ไม่มี ผมทำแต่งานจริงๆ เรื่องแฟนไม่ได้มีในหัวเลย ไม่ได้เก็บตัวอะไร ผมกลับมาแล้วก็จะกลับไปจีนอีก ละครที่นั่นคนไทยก็ดูได้นะ

สวิส โกอินเตอร์ จีน เคยท้อ

สวิส โกอินเตอร์ จีน เคยท้อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments