“สวิส” เผยชีวิตโกอินเตอร์แดนมังกร รับเคยท้ออยากบินกลับไทย

“สวิส” เผยชีวิตโกอินเตอร์แดนมังกร รับเคยท้ออยากบินกลับไทย

0

“สวิส” เผยชีวิตโกอินเตอร์แดนมังกร รับเคยท้ออยากบินกลับไทย

       หายหน้าหายตาไปนานสำหรับนักแสดงหนุ่ม “สวิส เตชภูวนนท์” ที่ล่าสุดเจ้าตัวไปโด่งดัง และมีละครที่ประเทศจีน ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

อ่านข่าวต่อ:

“สวิส” แฟนคลับจีนเหนียวแน่น แย้มเตรียมมีผลงานละครเร็วๆ นี้

สวิส โกอินเตอร์ จีน เคยท้อ

       ยอมรับว่าหายไปจริงๆ เพราะว่าปีที่แล้ว เรามีก็ไป workshop ละครถือได้ว่าเป็นละครเรื่องแรก ที่จะออนแอร์ที่ประเทศจีนซึ่งเราก็ใช้ระยะเวลาในการถ่ายประมาณ 3 เดือน จากนั้นแล้วก็กลับมาร่วมงานกับทางช่อง 3 แล้วก็ต้องบินกลับไปถ่ายละครใหม่ แล้วแฟนคลับที่โน่นก็ค่อนข้างเยอะแล้ว ถามว่าทำไมถึงมีโอกาสได้ไปเล่นที่จีน คือเขาก็เรียกเราไปออดิชั่นแล้วเราก็เป็นคนไทยคนเดียวที่โดนเรียกตัวไป แล้วก็ได้เลยหลังจากนั้นเราก็มีเวลาในการเตรียมตัวประมาณ 2 อาทิตย์
ซึ่งหลังจากเราไปถึงประเทศจีน แล้วก็ต้องมีการ workshop ทุกอย่างก็จะเป็นภาษาจีนหมด เราก็เลยต้องใช้ google เป็นตัวช่วย ถามว่ายากไหมผมมองว่ามันคือความกดดันมากกว่าเพราะว่าเราเป็นนักแสดงไทยคนเดียว แล้วเราก็ต้องทำงานกับผู้กำกับชาวจีน แล้วอุปสรรคของเรามันคือเรื่องของภาษาอยู่แล้ว แต่เราก็พยายามเรียนรู้ แล้วอีกอย่างหนึ่งเราไปถ่ายทำที่ทางตอนเหนือของประเทศจีน แล้วมันหนาวมากๆ แล้วผมเป็นคนที่อยากทำอะไรอยากจะทำให้มัน perfect มันก็เลยกลายเป็นความกดดันตัวเอง แต่สุดท้ายแล้วเราไม่มีทางเลือก เราก็คิดว่าเราต้องทำให้ได้ ตอนแรกเราก็คิดว่าเรามาทำงานที่นี่แล้วทำให้เขาเสียเวลาหรือเปล่า แต่เราก็กลับมาคิดได้ว่ายังไงเราก็ต้องทำให้ได้ ตอนนี้เราก็ยังไม่ได้เซ็นสัญญากับที่นู่น แต่งานที่นู่นเขาก็จะค่อนข้างเยอะกว่าที่ประเทศไทย 

สวิส โกอินเตอร์ จีน เคยท้อ

         ส่วนงานที่ประเทศไทยที่หายหน้าหายตาไปประมาณ 2 ปีแฟนๆ ก็เลยคิดถึง ถ้าเกิดว่ามีผลงานที่ไทยเมื่อไหร่ก็พร้อมที่จะมาอัพเดทให้ฟังกันได้แต่ตอนนี้ผลงานที่ประเทศจีน คิดว่าน่าจะได้รับชมกันประมาณช่วงหน้าหนาว ถามว่ากลัวแฟนจะลืมกันไหม ก็ไม่นะเพราะเราก็ตั้งใจทำงาน เจอแฟนที่ลืมไปเพราะเรากลับมาเขาก็อาจจะจำเราก็ได้ 

สวิส โกอินเตอร์ จีน เคยท้อ

          ด้านคนมองว่าหายไปทำศัลยกรรมมา ยืนยันว่าไม่ได้ทำอะไรเลย แต่ว่าที่เปลี่ยนไปอาจเป็นเพราะน้ำหนักลด ลดไปประมาณ 10 กิโลกรัม สาเหตุที่เราลดน้ำหนักเพราะว่าเวลาที่เราอ้วนมันจะชอบออกหน้า เขาก็บอกว่าให้เราน้ำหนักเพราะว่าเสื้อผ้าของประเทศจีนเขาจะหนามากแล้วมันบางทีรัดคอเรา มันก็เลยทำให้ค่อนข้างดูเหมือนว่าหน้าเราใหญ่ จริงๆ ก็พยายามทานให้ปกติแล้ว แต่น้ำหนักก็ยังคงลดอยู่คิดว่าถ้ากลับมาพักผ่อนก็คงจะกลับมาเหมือนเดิม 

สวิส โกอินเตอร์ จีน เคยท้อ

         ล่าสุดเดี๋ยวก็ต้องบินกลับไปถ่ายละครต่อ อนาคตคิดว่าน่าจะมาฉายที่ประเทศไทยให้เป็นแฟนได้ชมกัน สุดท้ายนี้ขอฝากผลงานละครเรื่อง Qizi : Miracle ปาฏิหาริย์  ออนแอร์ทั่วประเทศจีนทางช่อง tencent

สวิส โกอินเตอร์ จีน เคยท้อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments