TQM เปิด 2 แพลตฟอร์มประกันอัจฉริยะ พร้อมบุกตลาดประกันชีวิตอย่างเต็มรูปแบบ

TQM เปิด 2 แพลตฟอร์มประกันอัจฉริยะ พร้อมบุกตลาดประกันชีวิตอย่างเต็มรูปแบบ

0

TQM เปิด 2 แพลตฟอร์มประกันอัจฉริยะ พร้อมบุกตลาดประกันชีวิตอย่างเต็มรูปแบบ

                ทีคิวเอ็ม ไลฟ์ อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ และ ทีคิวแอลดี เปิดตัว TQM Life Insurance Platform (www.tqm.co.th) และ noon (www.noon.in.th) แพลตฟอร์มประกันชีวิตอัจฉริยะ พัฒนาขึ้นเพื่อแก้เพนพอยท์ในการซื้อประกันชีวิตที่ยังไม่ตรงความต้องการ และผลตอบแทนที่คาดหวัง ผสาน Big Data เป็นผู้ช่วยสุดอัจฉริยะให้ผู้บริโภคเข้าถึงประกัน รวมทั้งช่วยบริหารความเสี่ยงต่างๆ ในชีวิต และบริหารสิทธิประโยชน์ด้านภาษีประกันชีวิตได้ง่าย มั่นใจแพลตฟอร์มใหม่หนุน TQM สู่ผู้นำ Insurtech

TQM noon TQLD แพลตฟอร์ม ประกันอัจฉริยะ

อ่านข่าวต่อ

TQM-BKI ปล่อยประกันมนุษย์เงินเดือนซีรีย์ใหม่ “คุณเจ็บ...เงินไม่เจ็บ” เพื่ออนาคตที่ดี เขย่าตลาดส่งท้ายปี

                ทีคิวเอ็ม จึงเห็นถึงโอกาสในการขยายตลาดด้วยการเปิด 2 แพลตฟอร์ม โดยบริษัทในกลุ่มคือ ทีคิวเอ็ม ไลฟ์ อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด บริษัทที่มุ่งพัฒนาช่องทางขายและบริการ ร่วมกับ บริษัท ทีคิวแอลดี จำกัด บริษัทด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมประกันภัย Insurtech มาร่วมกันพัฒนาระบบผู้ช่วยค้นหาประกันชีวิตอัจฉริยะชื่อ TQM Life Insurance Platform และ noon เพื่อให้การซื้อประกันเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น

TQM noon TQLD แพลตฟอร์ม ประกันอัจฉริยะ

                “ดร.อัญชลิน พรรณนิภา” ประธานบริษัท ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า TQM พร้อมบุกตลาดประกันชีวิต ด้วยการพัฒนาช่องทางขายและการให้บริการ เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงโปรดักท์ประกันที่ตอบโจทย์ความต้องการ

TQM noon TQLD แพลตฟอร์ม ประกันอัจฉริยะ

                “ดร.ธรรม์ธีร์ สุกโชติรัตน์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวแอลดี จำกัด กล่าวว่า TQLD ได้พัฒนา 2 แพลตฟอร์ม คือ "noon" www.noon.in.th ทำหน้าที่ให้คำปรึกษาแนะนำข้อมูล Advisory เป็นแพลตฟอร์มแรกที่สามารถเปรียบเทียบเบี้ยประกันภัยตามความต้องการมากที่สุด พร้อมทั้งคุ้มครองในด้านที่ขาดหรือเกินกับความต้องการ และรวมทุกขั้นตอนการซื้อประกันไว้ในที่เดียว โดยมี noon จะมี Positioning ที่เป็นกลาง เปรียบเทียบเบี้ยและส่งแบบประกันให้ทั้งในและนอกกลุ่มทีคิวเอ็ม

TQM noon TQLD แพลตฟอร์ม ประกันอัจฉริยะ

                ด้าน “ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เผยว่า ในการนำเสนอแบบประกันให้ตรงตามความต้องการของลูกค้าค่อนข้างซับซ้อน TQM Life Insurance Platform จะเข้ามาแก้ปัญหาให้งานขายประกันเป็นเรื่องง่าย และสะดวกสำหรับผู้บริโภคในทุกช่องทาง ด้านพาร์ทเนอร์ได้มีการเปิดให้ตัวแทนประกันต่างๆ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่ง TQM Life Insurance Platform พร้อมทั้งอำนวยความสะดวกด้วยเครื่องมือที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการทำงานของตัวแทนประกัน ภาษีหรือการลงทุน

TQM noon TQLD แพลตฟอร์ม ประกันอัจฉริยะ

TQM noon TQLD แพลตฟอร์ม ประกันอัจฉริยะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 TQMalpha เปิดตัวสินเชื่อ"หมีเงิน" พร้อมบริการพิเศษDelivery Service ที่ให้บริการถึงบ้าน

“ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา” อัญเชิญผ้ากฐินพระราชทานถวายวัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม

บริษัท ทีคิวเอ็ม อัลฟา จำกัด (มหาชน) บริจาคเงินจำนวน 500,000 บาทเพื่อ สมทบกองทุน “ศิริราชเพื่อผู้สูงวัย” เพื่อสร้างศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราชคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล

บริษัท ทีคิวเอ็ม อัลฟา จำกัด (มหาชน) จัดพิธีทำบุญและบวงสรวงท้าวมหาพรหมเนื่องในโอกาสครบวาระ 70 ปี

TQMalpha สุดยิ่งใหญ่ ดึง “ญดา นริลญา” พาไป “จิบกาแฟแลประกัน”   

“ทีคิวเอ็ม”ร่วมสนับสนุนการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023

“ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ทีคิวเอ็ม อัลฟา รับรางวัล  “สุดยอดซีอีโอรุ่นใหญ่” จาก  “สมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ” 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments