“ส้ม มารี” แฮปปี้คบ “ดีเจโจ๊ก” ยังไร้แพลนแต่ง

“ส้ม มารี” แฮปปี้คบ “ดีเจโจ๊ก” ยังไร้แพลนแต่ง

0

“ส้ม มารี” แฮปปี้คบ “ดีเจโจ๊ก” ยังไร้แพลนแต่ง

     ถือว่าปลูกต้นรักกันมายาวนานถึง 6 ปีแล้ว ทำเอาหลายคนแอบลุ้นกันว่าเมื่อไรคู่ของหนุ่ม “โจ๊ก เกียรติยศ” กับแฟนสาว “ส้ม มารี เออเจนี เลอเลย์” จะลั่นระฆังวิวาห์สักที ล่าสุดเจอตัวฝ่ายหญิงเลยต้องขอถามถึงความพร้อม อีกทั้งอัพเดทผลงานของทั้งคู่ในตอนนี้กันสักหน่อย โดยสาว “ส้ม” เผยว่า

อ่านข่าวต่อ :

"ดีเจโจ๊ก-ส้ม มารี" ฟุ้งรัก 5 ปีครึ่งสุดแฮปปี้ แจงเหตุไร้แพลนแต่งงาน

ส้ม มารี ดีเจโจ๊ก แต่งงาน

ส้ม มารี ดีเจโจ๊ก แต่งงาน

    ตอนนี้ที่ทำช่อง YouTube ก็เพิ่งผ่าน 2 ล้าน subscribe มา เรียกว่าดีขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งกระแสตอบรับก็ยังโอเค ไปได้เรื่อยๆ เราก็พยายามจะคิด content ต่างๆ ให้มันบันเทิง แล้วก็เกิดประโยชน์มากที่สุดกับคนดู ตอนนี้เท่ากับว่าเราก็ทำอาชีพ 2 อย่างไปพร้อมๆ กัน ก็คือ เป็นยูทูเบอร์แล้วก็เป็นศิลปินด้วย ถามว่าแบ่งเวลายังไง คือจริงๆ เราถูกฝึกมาเพราะว่าเราเข้าวงการมาตั้งแต่อายุ 16 ซึ่งเป็นช่วงที่เราเรียนด้วย ทำงานไปด้วย ก็เลยทำให้เรารู้สึกว่ามันปรับตัวง่าย ซึ่ง ณ เวลาใดที่เราทำหน้าที่ตรงนั้นอยู่แล้วก็แค่ทำให้มันเต็มที่เท่านั้นเอง แต่ถ้าถามเรื่องความรักว่าเราแบ่งเวลายังไง เรียกได้ว่าจะไม่ต้องแบ่งเลย เพราะว่าเราทำงานด้วยกันตลอด

ส้ม มารี ดีเจโจ๊ก แต่งงาน

     คบกันมาตอนนี้ก็ประมาณ 6 ปีกว่าแล้ว ตอนนี้ก็ไม่ค่อยทะเลาะกันแล้ว ช่วงแรกอาจจะมีทะเลาะกันบ่อยเพราะยังไม่เข้าใจกัน แต่ตอนนี้ต่างฝ่ายต่างมีวิธีการรับมือได้ดีขึ้น เพราะว่าเราเข้าใจกันมากขึ้นด้วย ตอนนี้ที่ทำงานร่วมกันก็อาจจะมีแต่เรื่องงานอยู่บ้าง แต่ก็ไม่ได้ส่งผลกระทบกับเรื่องส่วนตัว

ส้ม มารี ดีเจโจ๊ก แต่งงาน

     ก็มีคิดเรื่องแต่งงานอยู่บ้าง คบกันมานานแล้วเราก็ไม่ใช่อายุน้อยๆ แล้ว ทุกวันนี้ที่เราทำงานก็เหมือนกับการสร้างอนาคตไว้ด้วยกัน ตอนนี้ก็ไม่ได้ตั้งงบอะไร แต่คิดว่าถ้าถึงเวลาที่มันเหมาะสมก็ค่อยว่ากัน ตอนนี้เราจะสนุกกับการทำงานมากๆ มันเป็นช่วงที่เรามีไฟในการทำงาน ก็รู้สึกสนุกดี แล้วเราก็ไม่ได้รีบทั้งคู่ด้วย

ส้ม มารี ดีเจโจ๊ก แต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ส้ม มารี” ร้องเพลงประกอบหนัง “ยูเรนัส 2324” เพราะเกินบรรยาย ฟังวนได้อีก!

เติบโตขึ้นอีกปี! “ส้ม มารี” ส่งความสดใสต้อนรับวันเกิด

“ส้ม มารี” เคลียร์ใจ “โบกี้ไลอ้อน” ยันไม่มีอะไรติดค้างในใจ ยังร่วมงานได้

จบดราม่า! “โบกี้ไลอ้อน” โพสต์ภาพคอนเสิร์ต “ส้ม-วี-อิ้งค์” คอมเมนต์แบบนี้

“ส้ม มารี” จบทริปนางแบบตัวแทนหมู่บ้านสเมิร์ฟ เดบิวต์บนรันเวย์ที่ SEOUL FASHION WEEK

ควบ 2 แบรนด์ดัง! “ส้ม มารี” ร่วมโชว์เดินแบบงาน “Seoul Fashion Week” ที่เกาหลีใต้

“ส้ม มารี” ทำหน้าที่อันยิ่งใหญ่ ส่งดวงวิญญาณคุณแม่ครั้งสุดท้าย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments