"โบ๊ท ธีรพล" เล่าประสบการณ์เจอแฟนสาวยืนขายบริการ 

"โบ๊ท ธีรพล" เล่าประสบการณ์เจอแฟนสาวยืนขายบริการ 

0

"โบ๊ท ธีรพล" เล่าประสบการณ์เจอแฟนสาวยืนขายบริการ 

       ในนาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักวง "7Day Crazy" โดยนักร้องหนุ่ม "โบ๊ท ธีรพล มาลัยวงศ์" หลังจากไปออกรายการหนึ่งแล้วพูดถึงเรื่องอดีตแฟนว่า ไปเจอขณะยืนขายบริการอยู่ ซึ่งเจ้าตัวก็ตกใจไม่น้อย ไปฟังเจ้าตัวพูดถึงเรื่องนี้ว่า

โบ๊ท ธีรพล แฟนสาว ขายบริการ

         ก็ช็อกไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง เข้าใจแบบหัวใจหล่นลงตาตุ่มเลย ก็คบมาสักพักหนึ่งแล้วแต่ตอนนั้นสมัยเรียนหนังสือแล้ว มันยังวัยรุ่นอยู่ไม่ได้คิดถึงอนาคต ถามถึงความรักตอนนี้ก็อยู่กับงานอยู่กับพี่กับน้องมากกว่า มันเหมือนเราผ่านเรื่องราวนั้นมามันทำให้เรารู้สึกกับรักยาก ก็หลังจากที่ออกรายการไปก็มีคนไปดูคลิปที่เราทำ บางคนก็มีมาให้กำลังใจกัน บางคนมาว่าเราก็มี คือต้องบอกว่าเราไม่ได้มีเจตนาว่าผู้หญิง ไม่ได้เปิดเผยชื่อ และตอนนั้นก็เป็นความรักวัยรุ่น และผมก็คุยหลายคนด้วยคนน่าจะไม่รู้ว่าเป็นใคร สิ่งที่เราออกมาพูดเราแค่อยากจะแชร์ประสบการณ์ ไม่ได้ว่าผู้หญิงที่ทำอาชีพนี้ไม่ดี อยากจะสื่อสารในมุมมองผู้ชายหรือผู้หญิง เวลาที่เราเจอใครที่รักเรา ก็อยากให้ใส่ใจมากกว่านี้ เหมือนอย่างผมที่เอาแต่เที่ยว ติดเพื่อน จนวันหนึ่งเขาถอยห่างไป ผมอยากให้มองตรงจุดนี้มากกว่า วันหนึ่งคุณมีใครควรใส่ใจมากกว่านี้ ในวันนั้นเราเจอเหตุการณ์แบบนั้นเราก็ยังคบอยู่ และทำทุกวิถีทางให้เขาหลุดพ้นจากตรงนั้น สุดท้ายเราก็ทำสำเร็จเลิกทำอาชีพนั้น เราก็ไม่ได้ว่าคือคนทำอาชีพนี้เขาก็มีเหตุผลของเขา ตอนนี้ผมโสด 

โบ๊ท ธีรพล แฟนสาว ขายบริการ

          เคยมีแฟนคลับเข้ามาจู่โจมเราบ้างไหม ก็มีบ้าง มีแอบอ้างว่าเราเป็นแฟน แล้วก็ไปหากิน พอเรารู้ก็รีบบอกเลยว่าไม่ใช่ กระแสนักร้องเปิดตัวแฟน เดี๋ยวนี้เปิดกว้างแล้ว ก็คงเข้าใจมากขึ้น แต่ก็มีบางส่วนนะที่แบบว่านักร้องที่เราชอบมีแฟน คือแบบไม่อยากให้เรามีแฟนแบบเซ็งๆ มันก็มี

โบ๊ท ธีรพล แฟนสาว ขายบริการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments