"ติ๊ก" ดีใจติดโผผู้ชายเอเชียหน้าหล่อ

"ติ๊ก" ดีใจติดโผผู้ชายเอเชียหน้าหล่อ

0

"ติ๊ก" ดีใจติดโผผู้ชายเอเชียหน้าหล่อ

 

      เพราะความหล่อของคุณพ่อลูกสอง "ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี" ทำให้ติดโผผู้ชายเอเชียหน้าหล่อในอันดับ 40 ซึ่งเจ้าตัวก็มาเผยเคล็ดลับหน้าหล่อตลอดกาล แถมหยอดเบาๆ บอกขออันดับ 10 ต้นๆ ได้ไหม ไปฟังหนุ่ม "ติ๊ก" เผยว่า

อ่านข่าวต่อ :

"ติ๊ก เจษฎาภรณ์" ยิ้มรับฉายา “พระเอกแวมไพร์” 

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ หน้าหล่อ เอเชีย

      ยิ่งอายุเยอะยิ่งหล่อขึ้น ผมลืมไปแล้วว่าเท่าไหร่ ไม่ได้นับมานานแล้ว หลังจาก 18 ไม่ได้นับเลย คือผมว่าเราทุกคนสามารถดูแลและเอาใจใส่ตัวเองได้ อย่างน้อยๆเราไม่นำสิ่งที่มันไม่ดีเข้าสู่ร่างกาย และเสพแต่สิ่งที่มันดีๆ ผมว่ามันเหมือนกับความสุขของเรา ชีวิตของเราก็จะยาวนานขึ้นนะ ชาวเน็ตบอกว่าอายุไม่สามารถทำอะไรหน้าตาเราได้ มันก็ทำได้ตามกาลเวลา หน้าโกงอายุ ขอบคุณครับ พอดีคุณแม่แจ้งเกิดช้าไปหน่อย ก็ต้องขอบ คุณมากนะครับ สำหรับฉายาแบบนั้นแต่ผมจะบอกว่าพอพูดถึงพระเอกตลอดกาลทีไร ผมมักจะจินตนาการและนึกถึงอาแอ๊ด สมบัติทุกครั้งเลย คืออันนี้พระเอกในหัวใจผมเลย หล่อโดยไม่ผ่านมีดหมอมาเลย ก็ผมว่าจริงๆแล้วทุกคนสามาถดูดีในแบบธรรมชาติของเราได้ แต่ละคนล้วนมีเสน่ห์แตกต่างกันไป แล้วผมว่าอยู่ที่เราดูแลตัวเอง ที่ผ่านมาผมได้เจอแต่สิ่งที่ดีๆ เข้าหาธรรมชาติ ธรรมชาติจะดูแลเราได้

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ หน้าหล่อ เอเชีย

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ หน้าหล่อ เอเชีย

       ติดอันดับหล่อในเอเชีย ก็โอเค อย่างน้อยๆ ก็ดีใจต้องขอบคุณสำหรับผู้ถือโหวตหรืออะไรก็แล้วแต่ ผมว่าเราก็ยังอยู่ในกระแส ผมก็ดีใจครับ ดีใจที่ยังอยู่ในกระแส แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นจะบอกว่าในเรื่องของอันดับ หน้าตา ผมว่ามันอยู่ที่มุมมอง อยู่ที่เทสของคน คนเราอาจจะมองคนหล่อแตกต่างกันไป ปีหน้าผมขอสักสิบกว่าๆแล้วกัน

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ หน้าหล่อ เอเชีย

       อยากสต๊าฟไว้แบบนี้ไหม เป็นไปไม่ได้หรอก ถ้าทำได้คงอยากทำตั้งแต่ตอน18แล้วแหละ แต่ว่าทุกอย่างคือเวลามันก็เดินไปครับ เราก็ต้องทำยังไงให้เวลาที่มันเดินผ่านไปไม่สูญเสียเปล่า มีเคล็ดลับอะไร ก็ทุกส่วนของร่างกายเราสามารถที่จะดูแลได้ทั้งภายนอกและภายใน

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ หน้าหล่อ เอเชีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ติ๊ก เจษฎาภรณ์” ขอพักงานผู้จัด หลังเรตติ้งไม่ตามเป้า รับละครเรื่องแรกคิดเยอะไป ดีใจคนจับจิ้น “มิว ศุภศิษฏ์”

เจอกันใหม่! “มิว ศุภศิษฏ์” ขอบคุณ “ติ๊ก เจษฏาภรณ์” ให้โอกาสเล่น “ลมพัดผ่านดาว” 

เปิดโปรเจ็คท์พิเศษ “มิว-ติ๊ก” รับความฮอตของคุณทศ

รีบชี้แจง! “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” เจอแฟนๆ อินจัด ตัดต่อภาพเกินจริงฉากหวิวคู่ “มิว”

จั๊กจี้หัวใจ! “ติ๊ก - มิว” ซีนอาบน้ำ “ลมพัดผ่านดาว” ทำเอาชาวเน็ตเขิน แต่ก็อยากแจกบัตรทุบหลัง

กรี๊ดหัวใจจะวาย“ติ๊ก เจษฎาภรณ์” โชว์แผงอกแน่นๆ

“ติ๊ก เจษฎาภรณ์” ไม่เครียดเจอดราม่าโยงปมการเมือง ลั่นทุกคนควรพูดเรื่องการเมืองได้อย่างเสรี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments