“จอย รินลณี” แจงเหตุยังโสด ลั่นไม่มีโมเมนต์เรื่องแต่งงาน

“จอย รินลณี” แจงเหตุยังโสด ลั่นไม่มีโมเมนต์เรื่องแต่งงาน

0

“จอย รินลณี” แจงเหตุยังโสด ลั่นไม่มีโมเมนต์เรื่องแต่งงาน

 

       ยังคงครองสถานะโสดอยู่เหมือนเดิม และไม่มีโมเมนต์คิดเรื่องแต่งงานมีครอบครัวเหมือนกับนักแสดงคนอื่นในวงการบันเทิงแต่อย่างใดด้วย สำหรับ "จอย รินลณี ศรีเพ็ญ" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมอัพเดทผลงานให้ฟังก่อนว่า 

อ่านข่าวต่อ :

“จอย” มองไม่มีแฟนก็ไม่เดือดร้อน เพราะชีวิตนี้ไม่อยากมีลูก

จอย รินลณี โสด ความรัก แต่งงาน

จอย รินลณี โสด ความรัก แต่งงาน

       ก็มีถ่ายละครและรายการอยู่อย่างละครเรื่อง "รัก นิรันดร์ จันทรา" ก็มีโชว์เซ็กซี่บ้าง เพราะเป็นละครเกี่ยวกับแวมไพร์ตัวละครที่เล่นจะเป็นคนป่วยและได้ตายไปแล้ว แต่ "พี่วิลลี่ แมคอินทอช" ที่เล่นเป็นสามีพยายามยื้อชีวิตเลยไปเอาเลือดของ "พี่เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์" มาฉีดให้เลยค่อยเปลี่ยนไปจากผู้หญิงที่ทำงานรักสามีก็จะเซ็กซี่เริ่มมีพลังมากขึ้น อย่างกับ "พี่เคน" เคยร่วมงานเล่นแบบรับเชิญบ้าง แต่กับ "พี่วิลลี่" ไม่เคยเจอหรือร่วมงานกันเลยถือเป็นเรื่องแรกที่ได้ร่วมงานกัน ส่วนเรื่องที่ถูกมองยังคงความสวยและรักษาชื่อเสียงได้ดีตลอด อย่างความสวยก็ไม่ถึงกับต้องทานมังสวิรัติ แต่ต้องดูแลตัวเองให้เป็นปกติไม่จำเป็นว่าจะต้องทำงานในวงการบันเทิง อย่างตนต้องทานให้ครบห้าหมู่และทานผักผลไม้ทานน้ำผักปั่นอยู่ประจำ และจะทำน้ำสมุนไพรเอง ซึ่งการทำงานในวงการเรื่องวินัยสำคัญมาก มองว่ามีเด็กรุ่นใหม่มาเป็นกระแสก็จริงแต่อาจจะอยู่ได้ไม่นานมาก แต่ผลงานหรือการทำตัวของเราจะมีผลมากกว่า 

จอย รินลณี โสด ความรัก แต่งงาน

       ด้านหัวใจก็โสดยันไม่มีโมเมนต์อยากจะแต่งงาน เคยพูดมาตลอดเลยรู้สึกเฉยๆ แต่ยินดีกับนักแสดงที่มีครอบครัวแต่งงานมีลูก คนมองว่าคนเราไม่เหมือนกัน ตนมีความสุขกับสิ่งที่เป็นอยู่ก็โอเค และไม่มีใครเข้ามาเลย ตอนนี้ทำงานและเที่ยวไม่มีคนคุย รู้สึกสบายใจที่อยู่แบบนี้ และไม่ได้ปิดกั้นความรัก แต่ไม่อยากให้เสียเวลา ถ้าไม่อยากมีหรือไม่พร้อมก็ชัดเจนไปเลย ทั้งนี้ไม่สามารถกะเกณฑ์ได้ว่ามีแฟนหรือจะแต่งงานขอปล่อยไปตามธรรมชาติ ถ้ามีก็มีแต่ถ้าไม่มีก็มีความสุขแบบนี้ไป ส่วนทางครอบครัวก็ไม่เคยถามเรื่องแต่งงานหรือมีครอบครัวไม่เคยคุยกัน เพราะครอบครัวตนก็อบอุ่นและมีความสุขอยู่แล้ว และไม่คิดอิจฉาคนแต่งงาน รู้ว่าทุกคนต่างมีวิถีของตัวเองส่ วนตัวมีความสุขกับสิ่งที่มีอยู่ ไม่ได้มองชีวิตคนอื่นว่าเป็นยังไง

จอย รินลณี โสด ความรัก แต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments