“จอย” มองไม่มีแฟนก็ไม่เดือดร้อน เพราะชีวิตนี้ไม่อยากมีลูก

“จอย” มองไม่มีแฟนก็ไม่เดือดร้อน เพราะชีวิตนี้ไม่อยากมีลูก

0

“จอย” มองไม่มีแฟนก็ไม่เดือดร้อน เพราะชีวิตนี้ไม่อยากมีลูก

 

     ถูกจับตาไม่เลิกสำหรับสาว “จอย รินลณี ศรีเพ็ญ” ว่าเมื่อไรจะมีหนุ่มรู้ใจสักที หลังคู่จิ้นแต่ละคนทยอยมีแฟนกันไปหมดแล้ว ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาว “จอย” ก็ไม่พลาดที่จะถามถึงสถานะหัวใจสักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

จอย รินลณี โสด ไม่มีแฟน

      สำหรับแฟนตอนนี้ไม่มี ยังโสดเหมือนเดิม ไม่รู้จะเปิดตัวกับใคร จริงๆ “จอย” ก็ไม่ได้ตั้งใจหรอกว่าเราจะต้องโสดหรือเราจะต้องไม่โสด ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับช่วงเวลามากกว่า อีกอย่าง “จอย” ก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องเดือดร้อน “จอย” ไม่เคยคิดเลยว่าตัวเองจะต้องมีแฟนหรือควรที่จะมีแฟนอะไรขนาดนั้น คือ “จอย” ไม่ได้ปิดตัวเองนะ เพียงแต่ว่าทุกวันนี้ “จอย” ไม่ได้เจอกับใครเป็นพิเศษมากกว่า ชีวิตส่วนใหญ่ก็อยู่แค่ในกองละครกับงานอีเว้นท์

จอย รินลณี โสด ไม่มีแฟน

        ถามว่ารู้สึกยังไงบ้างที่คู่จิ้น รวมถึงเพื่อนๆ หลายคนมีแฟนกันหมดแล้ว “จอย” รู้สึกดีนะเวลาเห็นเขามีความรัก เขาก็ดูสดชื่น ดูน่ารักกันทุกคน ส่วนของ “จอย” ก็รอดูกันไปเรื่อยๆ อีกสักประมาณ 10-20 ปี คือเรื่องพวกนี้เราไม่สามารถระบุได้จริงๆ ว่ามันจะมีเมื่อไร หรือจะมีตอนไหน ให้มันค่อยเป็นค่อยไปดีกว่า ไม่รีบ เอาจริงๆ “จอย” ไม่เคยมองเรื่องของอนาคตเกี่ยวกับชีวิตคู่ หรือการแต่งงานเลย “จอย” เป็นแบบนี้มาตั้งแต่เด็ก ทุกวันนี้เวลา “จอย” ไปไหนมาไหน “จอย” ก็ไปกับพี่สาว ไปกับครอบครัวตลอด มันไม่ได้หมายความว่าการที่เราไม่มีแฟนเราจะต้องไปไหนมาไหนคนเดียว เพราะยังมีเพื่อน ยังมีครอบครัว และที่สำคัญ “จอย” ค่อนข้างเป็นคนที่ติดครอบครัวอยู่แล้วด้วย

จอย รินลณี โสด ไม่มีแฟน

          ส่วนเรื่องลูก “จอย” ก็ไม่ได้อยากมีนะ “จอย” ค่อนข้างเป็นคนชิวด้วยซ้ำ คือ “จอย” รู้สึกว่าการที่เรามีลูกและเราต้องเลี้ยงเด็กคนหนึ่งให้โตขึ้นมาในสภาพสังคมแบบนี้ แถมยังต้องทำให้เขาเป็นคนดีมันเป็นเรื่องที่ยากมาก ขนาดคุณแม่จอยที่เลี้ยง “จอย” มาแบบปกติยังยากเลย ซึ่ง “จอย” คิดว่า “จอย” อาจจะไม่ได้มีความรับผิดชอบมากพอที่จะเลี้ยงเด็กคนหนึ่งให้เติบโตมาอย่างมีคุณภาพได้ การเลี้ยงเด็กให้มีคุณภาพมันยากจริงๆ และถ้าใครเข้ามาเขาต้องรับได้ว่าเราไม่อยากมีลูก จริงๆ “จอย” ไม่เคยคุยกับใครเลยเรื่องลูกเรื่องอะไรพวกนี้ แต่ถ้าเป็นคนที่รู้จัก “จอย” จริงๆ เขาจะรู้เลยว่า “จอย” ไม่อยากมีลูก

จอย รินลณี โสด ไม่มีแฟน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments