บอยแบนด์-เกิร์ลกรุ๊ป ไทยคึกคัก รับเทศกาลปลายปี

บอยแบนด์-เกิร์ลกรุ๊ป ไทยคึกคัก รับเทศกาลปลายปี

0

บอยแบนด์-เกิร์ลกรุ๊ป ไทยคึกคัก รับเทศกาลปลายปี

        เรียกว่าเข้าเทศกาลส่งท้ายปีกันแล้ว แวดวงบันเทิงถือว่าคึกคักไปด้วย เพราะงานจ้างงานโชว์รับปาร์ตี้ปลายปีต่อฉลองปีใหม่เพียบ “ดาราเดลี่” ออกสำรวจพบค่ายเพลงต่างๆ ส่งผลงานเพลง ทั้งบอยแบนด์-เกิร์ลกรุ๊ป และโปรเจ็คท์พิเศษออกเขย่าวงการเพียบ

      เริ่มแรกที่ นาดาว มิวสิค ขน 3 ไอดอลวัยุร่น เจเจ, กัปตัน, ไอซ์ พาริส กับโปรเจ็คท์พิเศษ Human Error Album

บอยแบนด์ เกิร์ลกรุ๊ป วงดนตรี

       พลาดไม่ได้เลยกับ 4 หนุ่ม เจมส์, ปอร์เช่, เติร์ด, แจ๊คกี้ ในนาม ทรินิตี้ ของโฟร์โนล็อค ก็เพิ่งจะผุดซิงเกิลไป ล่าสุดโชว์ที่ไอคอนสยามนับว่าประสบความสำเร็จมากพอสมควร

บอยแบนด์ เกิร์ลกรุ๊ป วงดนตรี

       ที่ค่ายโมโน “พลอยชมพู” ปล่อยเพลง คิดมากน่า เมื่อกลางปี แต่กระแสยังมาถึงตอนนี้ และสำหรับวง HUM ก็เป็นการกลับมาทำเพลงในรอบ 15 ปี โดยครั้งนี้มาในเพลง ฝันที่เป็นจริง ที่เด่นของโมโน คือ เกิร์ลกรุ๊ปในนาม Gelato ที่ประกอบไปด้วยสมาชิก เบนซ์ ณัฐธิดา ตรีชัยยะ, ถุงแป้ง ภัทรวดี เหลาสา, นีน่า นิชนารถ พรหมมาตร, แองจี้ ฐิติชา สมบัติพิบูลย์ และ มิลลี่ ศิริชฎา ศิริอัจฉริยกุล ก็ส่งเพลง ไม่จำเป็นต้องรู้ มาเขย่าวงการ

บอยแบนด์ เกิร์ลกรุ๊ป วงดนตรี

         นอกจากนี้สาวๆ ยังแยกมาทำซิงเกิลเดี่ยวของตัวเอง เริ่มจาก "แองจี้" ทายาทพี่โป่ง หินเหล็กไฟ ก็นำพาเพลง See You Soon ทะลุล้านวิวไปเรียบร้อย "มิลลี่" ก็ฝากเสียงหวานๆ ไว้ในซิงเกิล me. "นีน่า" ส่งเพลง "เป็นไรกัน" มาให้ได้ขยับแข้งขยับขา แถมยังได้ CD GUNTEE มาร่วมฟีทเจอริ่ง

         ไปที่ GMM TV เปิดตัว SISSY 4 สาวไอดอลวัยรุ่น เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ กับซิงเกิลแรก ชักช้า (เอิงเอย) สมาชิกประกอบด้วย เจน รมิดา จีรนรภัทร, แจน พลอยชมพู ศุภทรัพย์, อ้าย สรัลชนา อภิสมัยมงคล, ไซซี อภิชญา แซ่จัง

บอยแบนด์ เกิร์ลกรุ๊ป วงดนตรี

         ค่ายอิสระของ ดอร์เช่ ผุดบอยแบนด์ AXIS (เเอคซิส) เป็นการรวมตัวของหนุ่มๆ หน้าใสที่มีความสามารถทั้งการร้องและการเต้น มีสมาชิกวงทั้งหมด 5 คน ได้แก่ แพน นรวิชญ์ บวรสันติสุทธิ์, โอ๊ต คริษฐ์ พรรณธรรม, โจเซฟ สิรภัทร บุญรอด, บัส นรวิชญ์ ทรงไตร และ คอนเน็กซ์ ภูมิพัฒน์ พัฒนโชติช่วง และมีซิงเกิลแรกของค่ายคือเพลง แค่นี้...ก็พอ (with you) เป็นเพลงแนว ที-ป๊อป ฟังสบายๆ เต้นตามได้ ได้ทีมโปรดิวเซอร์ คือ Omelette, วงศกร รักษาพล และ Flat boy ซึ่งเป็นกลุ่มคนเบื้องหลังในวงการเพลงมาอย่างยาวนาน

บอยแบนด์ เกิร์ลกรุ๊ป วงดนตรี

         น้องดานี่ โกรฟส์ ศิลปินเดี่ยว ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ มีผลงานเพลง เรารักกันแบบไหน ประกอบภาพยนตร์เรื่อง The One You Love รักนี้คือเธอ ออกมาเขย่าวงการช่วงนี้เช่นกัน

บอยแบนด์ เกิร์ลกรุ๊ป วงดนตรี

       ยังไม่นับเกิร์ลกรุ๊ป-บอยแบนด์อื่นๆ ที่เริ่มมีงานโชว์เข้ามาเพียบ อย่างSBFIVE, Sweat16! ก็แทบจะไม่มีคิวว่างในเทศกาลแห่งความสุขนี้เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใจหาย! 4NOLOGUE ประกาศ “ปอร์เช่ – แจ๊คกี้” สิ้นสุดสัญญาศิลปิน พร้อมวง “DVI” และ “bXd”

“เจเจ” ส่งซิงเกิล “เสียงสอง (Love Tone)” ร่วมฟีทเจอริ่งกับ “มาเบล วง Pixxie”

“เจเจ - ต้าเหนิง” เล่านาทีระทึกไฟสปอร์ตไลท์ระเบิด

“เจมส์ ธีรดนย์” ตอบปมอดีตผู้จัดการถูกฟ้อง เผยเสียความรู้สึก ยันไม่เกี่ยวข้อง

“เจเจ-ต้าเหนิง”  ร้องกองปราบเอาผิดอดีตพนักงานหลังเอาข้อมูลบริษัทไปเผยแพร่

เปิดโผ 5 โปรเจ็คท์ยักษ์ช่องวัน “ต่อ-เจเจ” นำทีมวาย “ใหม่-อิงฟ้า-ปราง-ใบเฟิร์น” ขยี้ความแซ่บสะท้านโลกันตร์

ต้นสังกัด “เจเจ-ต้าเหนิง” ดำเนินคดีผู้สร้างความเสื่อมเสียและปล่อยเฟคนิวส์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments