“น้ำหวาน” ลักกี้อินเกมแอนด์ลักกี้อินเลิฟ อัพเดทความพร้อมงานแต่งปีหน้า

“น้ำหวาน” ลักกี้อินเกมแอนด์ลักกี้อินเลิฟ อัพเดทความพร้อมงานแต่งปีหน้า

0

“น้ำหวาน” ลักกี้อินเกมแอนด์ลักกี้อินเลิฟ อัพเดทความพร้อมงานแต่งปีหน้า

      ห่างหายงานแสดงไปนานสำหรับสาวเสียงดี “น้ำหวาน พิมรา เจริญภักดี” ล่าสุดมารับบท “เชอรี่” พี่สาวสุดแซ่บ ขี้อ้อน ของ “แทมมี่” (วิว วรรณรท สนธิไชย) ในละครคอมเมดี้ “แม่มดเจ้าเสน่ห์” เรียกได้ว่าช่วงนี้รุ่งทั้งงานและความรัก จนตอนนี้มีแต่คนทักว่าสวยขึ้น เจ้าตัวเลยแง้มนิดๆ ว่าใกล้จะเป็นเจ้าสาวแล้วก็ต้องรักษาสุขภาพมากหน่อย

อ่านข่าวต่อ :

“น้ำหวาน" เผยหลังควง “กวาง" ลองชุดแต่งงาน ปัดให้ฝ่ายชายลดกิจกรรมผาดโผน

น้ำหวาน พิมรา ละคร งานแต่งงาน

      เปิดประเด็นมาแบบนี้ก็ต้องยอมรับว่าช่วงนี้แฮปปี้มาก เฮงทั้งงาน ทั้งความรักที่กำลังดี ไม่หวือหวาแต่ก็มีความสุขในแบบของเรา ตอนนี้ก็ต้องดูแลตัวเองมากเป็นพิเศษ จากแต่ก่อนเป็นผู้หญิงสบายๆ ไม่ค่อยรักสวยรักงามมากนัก ตอนนี้ก็ดูแลเรื่องอาหารการกินจนน้ำหนักลงมาบ้างแล้ว

น้ำหวาน พิมรา ละคร งานแต่งงาน

น้ำหวาน พิมรา ละคร งานแต่งงาน

      ส่วนความพร้อมงานแต่งงานก็ประมาณกลางปีหน้าค่อยๆ เตรียมการกับ “พี่กวาง” ไปเรื่อยๆ ช่วยๆ กัน อยากให้เป็นงานที่อบอุ่น แต่ตอนนี้ขอทำงานด้านการแสดงไปก่อน ช่วงนี้ก็มีงานละคร 2-3 เรื่อง อย่าง “แม่มดเจ้าเสน่ห์” เป็นการทำงานที่มีความสุขมาก “หวาน” เล่นเป็นพี่สาวน้องวิวในเรื่อง ตอนแรก “หวาน” เกร็งนะเพราะเราถือว่าใหม่กับงานละคร แต่พอได้ “พี่ปลา พีรพล” ผู้กำกับฯ ช่วยเรื่องการแสดง แล้วยิ่งได้เข้ากับ “น้องวิว” ทำให้ทุกอย่างง่ายไปหมด น้องน่ารัก แสดงเก่ง เล่นจนเราเชื่อว่าเขาเป็นน้องสาวที่น่ารักของเรา อยากเป็นพี่น้องกันจริงๆ เลย คุณแม่น้องวิวก็น่ารักมาก เอ็นดูเราเป็นอย่างดี

น้ำหวาน พิมรา ละคร งานแต่งงาน

       ในเรื่องบทเด่น-บทรองในการทำงาน “หวาน” ไม่ซีเรียสนะ จะบทไหนก็เป็นประสบการณ์ในการทำงานทั้งนั้น “หวาน” ถือเป็นกำไรชีวิตด้วยซ้ำ ที่สำคัญ “หวาน” ไม่รู้มาก่อนว่าละครเรื่องนี้ใช้เพลง ใช่เลย ที่ “พี่กวาง” ร้องมาประกอบ มารู้ตอนละครจะออนแอร์ก็เซอร์ไพรส์มาก ตอนนี้ละครเดินเรื่องมาถึงช่วงท้ายแล้ว หลายคนคงลุ้นว่า “เชอรี่” จะมาทวงทุกอย่างคืนจากน้องสาวเมื่อไร ความสนุกกำลังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ห้ามพลาดเด็ดขาด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 “น้ำหวาน” โล่ง “แม่พลอย” เคลียร์ใจ “กวาง” รับมีหนุ่มคุย ถ้าใช่พร้อมเปิดแน่

“น้ำหวาน” เผย “กวาง” เคลียร์ใจแม่แล้ว กอดปรับทุกข์ที่เวียดนาม

เกิดอะไรขึ้น! “น้ำหวาน ซาซ่า” ออกมาโพสต์ฟาดจุกๆ ถึงใคร?!

ครั้งแรก! “น้ำหวาน พิมรา” เผยจุดแตกหัก เล่าฟางเส้นสุดท้ายในทริปดำน้ำที่เกิดขึ้น

ไม่อยากได้อะไร! “น้ำหวาน” โพสต์ถึงวันเกิดอายุครบ 39 ปี ยอมรับปีนี้หนักมากจริงๆ

โพสต์ซึ้งถึงน้องสาว! “พิม พิมพ์มาดา” ให้กำลังใจ “น้ำหวาน” รู้เลยว่ารักมากขนาดไหน

“น้ำหวาน” ขอบคุณทุกกำลังใจ หลังออกมาเผยสาเหตุเลิก “กวาง”

Comments