“น้ำหวาน" เผยหลังควง “กวาง" ลองชุดแต่งงาน ปัดให้ฝ่ายชายลดกิจกรรมผาดโผน

“น้ำหวาน" เผยหลังควง “กวาง" ลองชุดแต่งงาน ปัดให้ฝ่ายชายลดกิจกรรมผาดโผน

0

“น้ำหวาน" เผยหลังควง “กวาง" ลองชุดแต่งงาน ปัดให้ฝ่ายชายลดกิจกรรมผาดโผน

        ได้ควงฝ่ายชายอย่าง "กวาง ศิริศิลป์ โชติวิจิตร" หรือ "กวาง AB Normal" ไปทำการลองชุดแต่งงานด้วยกันที่ผ่านมาทำให้อยากรู้โมเมนท์ความรู้สึกจะเป็นอย่างไรบ้าง สำหรับ "น้ำหวาน พิมรา เจริญภักดี" หรือ "น้ำหวาน ซาซ่า" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมปฏิเสธไม่ได้สั่งให้ฝ่ายชายลดกิจกรรมผาดโผนลงเพราะจะแต่งงานให้ฟังด้วยว่า 

น้ำหวาน ลองชุด แต่งงาน กวาง เตรียมพร้อม

           ก็อย่างที่เห็นกันได้ไปที่ฟินาเล่เพื่อลองชุดไม่ใช่เป็นการถ่ายพรีเวดดิ้งอย่าง"พี่กวาง"เขาเป็นคนที่ไม่เคยใส่ชุดไทยพอใส่เขานึกภาพตัวเองไม่ออกว่าพอใส่ชุดโจงกระเบนเป็นยังไงเลยพาเขาไปลองซึ่งตนก็ได้ไปลองชุดของตัวเองด้วยขำๆชุดหนักและก็ยาวมากเลยซึ่งการที่ไม่เคยใส่ก็จะไม่รู้จะไม่ได้มีมุมหวานอะไรอยู่แล้วจะเป็นการวิจารณ์กันมากกว่าส่วนตัวก็ได้ใส่ชุดไทยเป็นครั้งแรกเหมือนกันฝ่ายชายชมว่าใส่แล้วโอเคคือเขาไม่เคยเห็นโดยชุดน่าจะมีทั้งหมด5ชุดโดยประมาณตอนนี้ยังเลือกไมได้ทาง "พี่ปลา ฟินาเล่"จะเอาสีผ้ามาให้ดูก่อนว่าเหมาะกับสีไหนก็จะเป็นชุดที่มีอยู่แล้วซึ่งพอตนได้ลองไปสวมใส่ดูปรากฎแน่นมากด้วยความที่ไม่ใช่ชุดของตัวเองทางพี่เขาเลยจะทำให้ใหม่เพื่อให้มันเป็นชุดของตนให้ใส่แล้วรู้สึกสบายจริงๆ ชุดที่ไปลองเป็นสีเงินส่วนตัวจะชอบสีอื่นแต่ทางพี่เขาบอกว่าสีนี้เหมาะกับตนมากกว่า โดยเรื่องการเข้าคอร์สการเป็นเจ้าสาวก็ไม่ค่อยแต่จะมีไปออกกำลังกายบ้างเดี๋ยวจะใส่ชุดเขาไม่ได้นอกนั้นก็ทำตัวปกติแค่ทานอะไรให้น้อยลงและตั้งใจจะลดน้ำหนักอีก 3 กิโลกรัม

น้ำหวาน ลองชุด แต่งงาน กวาง เตรียมพร้อม

          ส่วนเรื่องที่จะให้ฝ่ายชายลดกิจกรรมผาดโผนลงไหมเพราะจะแต่งงานแล้วก็คงไม่วันก่อนยังไปขี่รถวิบากและไปแข่งรถอยู่เลยตนก็ไปเชียร์และมีช่วงที่รถเขาขับมาแล้วชน ปัดออกไปตอนนั้นตนตกใจมากซึ่งสภาพที่เขาเดินลงมาเหมือนคนบาดเจ็บหนักแต่จริงๆแล้วเขาไม่ได้เป็นอะไรและไม่ได้รู้สึกกังวลเพราะอยากให้เขามีกิจกรรมที่ชอบมากกว่าถ้าเขาไม่ได้ทำกิจกรรมที่เขาชอบจะซึมหงอยเลยต้องหาอะไรที่เขาชอบทำด้านฤกษ์แต่งงานก็เดือน พ.ค.ปีหน้าวันที่แน่ชัดรอมาบอกพร้อมกันดีกว่าตอนนี้เตรียมในส่วนของโรงแรมชุดและความพร้อมการดูแลตัวเอง กับเรื่องธีมทางฝ่ายชายบอกเขาจะเป็นคนคิดเองทั้งหมดเลยตนยังไม่รู้อะไรเลยถามเขาอยู่ทุกวันว่าจะเป็นยังไงเพราะจะได้บอกคนอื่นเขาก็บอกว่ายังไม่ได้คิดเขาบอกเรื่องนี้ปล่อยให้เป็นหน้าที่เขาส่วนตัวก็อยากรู้และถามเขาทุกวันเพราะชุดเพื่อนเจ้าสาวก็ต้องตัดโดยทางเพื่อนก็มีถามมา แต่เขาไม่ยอมบอก กับการที่จะได้เป็นเจ้าสาวแล้วก็รู้สึกตื่นเต้นวันที่ไปลองชุดรู้สึกว้าวมากยิ่งพอเห็นรูปตัวเองที่ถ่ายออกมาก็เหมือนนึกภาพออกบ้างรวมถึงฝ่ายชายด้วยที่เขาใส่โจงกระเบนแล้วเขาบอกว่าสบายมากสามารถใส่ชุดนี้ได้ทั้งวันเลย

น้ำหวาน ลองชุด แต่งงาน กวาง เตรียมพร้อม

น้ำหวาน ลองชุด แต่งงาน กวาง เตรียมพร้อม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 “น้ำหวาน” โล่ง “แม่พลอย” เคลียร์ใจ “กวาง” รับมีหนุ่มคุย ถ้าใช่พร้อมเปิดแน่

“น้ำหวาน” เผย “กวาง” เคลียร์ใจแม่แล้ว กอดปรับทุกข์ที่เวียดนาม

เกิดอะไรขึ้น! “น้ำหวาน ซาซ่า” ออกมาโพสต์ฟาดจุกๆ ถึงใคร?!

ครั้งแรก! “น้ำหวาน พิมรา” เผยจุดแตกหัก เล่าฟางเส้นสุดท้ายในทริปดำน้ำที่เกิดขึ้น

ไม่อยากได้อะไร! “น้ำหวาน” โพสต์ถึงวันเกิดอายุครบ 39 ปี ยอมรับปีนี้หนักมากจริงๆ

โพสต์ซึ้งถึงน้องสาว! “พิม พิมพ์มาดา” ให้กำลังใจ “น้ำหวาน” รู้เลยว่ารักมากขนาดไหน

“น้ำหวาน” ขอบคุณทุกกำลังใจ หลังออกมาเผยสาเหตุเลิก “กวาง”

Comments