“กรุงเทพประกันภัย” จัดเต็ม คืนกำไรให้สิ่งแวดล้อม

“กรุงเทพประกันภัย” จัดเต็ม คืนกำไรให้สิ่งแวดล้อม

0

“กรุงเทพประกันภัย” จัดเต็ม คืนกำไรให้สิ่งแวดล้อม

       สำหรับ บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจด้วยความมั่นคงมากว่า 72 ปี ภายใต้แนวทางการบริหารงานที่เน้นประสิทธิภาพ มุ่งสู่มาตรฐานสากล พร้อมสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้ามาโดยตลอดในฐานะบริษัทประกันภัยชั้นนำของเมืองไทย พร้อมทั้งตระหนักให้ความใส่ใจเรื่องสิ่งแวดล้อม จัดทำกิจกรรมต่างๆ คืนกำไรให้กับสังคมอย่างต่อเนื่อง 

กรุงเทพประกันภัย  คืนกำไร สิ่งแวดล้อม

        โดย “ดร.อภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน” กรรมการและประธานคณะผู้บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) ได้เปิดเผยถึงในการร่วมกิจกรรม 15th Anniversary daradaily Rangers ปฏิบัติการ “ก่อการรักษ์ พิทักษ์โลกสีเขียว” ที่ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของปัญหาสิ่งแวดล้อม ซึ่งในปัจจุบันส่งผลกระทบต่อโลกเป็นอย่างมาก โดยเปิดใจในเรื่องนี้ว่า

กรุงเทพประกันภัย  คืนกำไร สิ่งแวดล้อม

         วันนี้ในนาม บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) เราเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่มาร่วมงาน เพื่อสังคม เพื่อสิ่งแวดล้อม ของดาราเดลี่ในวันนี้ จริงๆ แล้วอยากจะบอกว่าเวลาที่เราพูดถึงผู้เกี่ยวข้องในทางธุรกิจในการดำเนินธุรกิจของเราในอดีต เรามักจะมองถึงลูกค้า คู่ค่า ภาครัฐต่างๆ ที่เข้ามาเกี่ยวข้อง แต่ปัจจุบันต้องไม่ลืมนึกถึงว่าสิ่งแวดล้อม สังคม และสิ่งแวดล้อมก็จะเป็นอีกส่วนใหญ่ๆ อีกส่วนหนึ่งที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินธุรกิจ เพราะฉะนั้นคงไม่ใส่ใจความเป็นสังคม สิ่งแวดล้อมไม่ได้

กรุงเทพประกันภัย  คืนกำไร สิ่งแวดล้อม

          กรุงเทพประกันภัย ตระหนักการใส่ใจสังคม สิ่งแวดล้อมมาตลอด และมีส่วนในการจัดทำกิจกรรมต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการที่เราจะพยายามสร้างจิตสำนึก สร้างลักษณะวิสัยของพนักงาน ของบุคคลรอบข้างต่างๆ ให้ใส่ใจว่าทำอย่างไร ที่จะพยายามลดสิ่งซึ่งเป็นขยะ โดยเพราะอย่างยิ่งขยะพลาสติก หรือขยะที่เป็นโฟม ซึ่งนำไปสู่มลพิษทางสิ่งแวดล้อม การลด ละ เลิกใช้ จะทำอย่างไร หรือการใช้ให้น้อยลงจะทำอย่างไร หรือมีสิ่งใดที่สามารถที่จะสามารถนำมาใช้ประโยชน์ให้อย่างต่อเนื่อง โดยไม่ใช่ว่าใช้แล้วทิ้งเลย อันนี้ก็จะเป็นสิ่งที่เข้าไปเกี่ยวข้องและเข้าไปรณรงค์มาโดยตลอด และในครั้งนี้ทางดาราเดลี่ได้จัดกิจกรรมครั้งนี้ขึ้นมา เราก็ได้เลือกกิจกรรมสนับสนุนเรื่องของการเลิกใช้พลาสติกแค่ครั้งเดียว ซึ่งก็ตรงกับกรุงเทพประกันภัยได้รณรงค์มาโดยตลอด

         สุดท้ายเราทุกคนในฐานะคนยุคปัจจุบันจะต้องให้ความใส่ใจอย่างยิ่งยวด ทั้งนี้ เพื่อเราต้องช่วยกันปกป้องสิ่งแวดล้อมให้กับคนในรุ่นถัดๆ ไป ไม่ว่าจะเป็นรุ่นลูกรุ่นหลานรุ่นเหลนในอนาคต คงเป็นสิ่งที่คิดว่ามันไม่เป็นธรรมอย่างยิ่ง ถ้าสิ่งแวดล้อมจะสูญเสียไปในยุคของพวกเขาเหล่านั้น และทำให้เขาไม่สามารถดำเนินชีวิตได้อย่างปกติเหมือนอย่างยุคของเรา ฉะนั้นพวกเราต้องมีบทบาท มีหน้าที่ครับ เพื่อรักษาสิ่งแวดล้อมให้คงอยู่ ให้มีความยั่งยืน เพื่อคนในยุคถัดไปได้ดำเนินชีวิตมีความสุข เหมือนยุคของพวกเรา

กรุงเทพประกันภัย  คืนกำไร สิ่งแวดล้อม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SRAN ร่วมกับ BKI เปิดตัว SRAN Cyber Insurance Plus เพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้า 

BKI มอบเครื่องมือการผ่าตัดทางศัลยกรรมกระดูกและข้อให้ “รพ.อุ้มผาง” 

“BKI” ห่วงใย ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย จ.สระแก้ว และนครราชสีมา

เพิ่มขึ้น 27.3%! ครึ่งแรกปี 63 BKI กำไรพุ่งกว่า 1,600 ล้านบาท

TQM-BKI สู้ศึกไวรัสเพิ่มแพ็คเกจประกันโคโรนาเบี้ยเริ่มต้น 99 บาท เจอเชื้อจ่ายเงินก้อนทันที พร้อมเพิ่มทางเลือกคุ้มครองสูงสุดกว่า 2 ล้านบาท

TQM-BKI มอบประกันภัยไวรัสโคโรนา สนับสนุนการทำงานข้าราชการและจนท. ก.กลาโหม

BKI ให้ความรู้ด้านความปลอดภัยแก่เยาวชนอย่างต่อเนื่อง

Comments