MONO ผนึกกำลัง GMM Grammy สร้างศิลปิน คอนเทนต์ร่วม

MONO ผนึกกำลัง GMM Grammy สร้างศิลปิน คอนเทนต์ร่วม

0

MONO ผนึกกำลัง GMM Grammy สร้างศิลปิน คอนเทนต์ ร่วม

         บริษัท โมโน เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ MONO ผู้นำในการสร้างสรรค์สื่อและข้อมูลความบันเทิง Media and Content Conglomerate ชั้นนำของเมืองไทย ประกาศผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่ที่ไม่เคยมีมาของสื่อบันเทิงไทย กับ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านสื่อและผู้นำคอนเทนต์ที่แข็งแรงที่สุดของเมืองไทย รวมทั้ง GMM Studios ในการเป็นพันธมิตรร่วมกันสร้างคอนเทนต์ที่สมบูรณ์แบบที่สุด เพื่อจับมือเป็นผู้นำด้านคอนเทนต์และสื่อบันเทิงอันดับ 1 ของเมืองไทย โดยงานนี้มีการวางแผนทั้งด้านการผลิตคอนเทนต์, ด้านกลยุทธ์ทางการตลาด และการขยายช่องทางการเข้าถึงคอนเทนต์ โดยได้จัดงานแถลงข่าวความร่วมมือทางธุรกิจว่า "Super Giant Alliance"

รวมตัว gmm mono คอนเท้นต์

          “คุณปฐมพงศ์ สิรชัยรัตน์” ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บมจ. โมโน เทคโนโลยี เปิดเผยถึงความร่วมมือครั้งนี้ว่า ถือเป็นความร่วมมือที่พิเศษมากๆ สำหรับโมโน กรุ๊ป ทั้งเราและจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ต่างมีจุดแข็งที่ชัดเจน เมื่อเรามาผนึกกำลังกัน ผมเชื่อว่าคอนเทนต์ที่ถูกสร้างขึ้นนั้นจะเป็นคอนเทนต์ที่สมบูรณ์แบบที่สุด ดีที่สุด โมโนเองเป็นผู้นำด้านธุรกิจสื่อและการให้บริการข้อมูลและธุรกิจบริการด้านความบันเทิงแบบครบวงจร ที่ครอบคลุมการนำเสนอเนื้อหาทุกประเภท ซึ่งมีการพัฒนาและเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ความสำเร็จของธุรกิจทีวีดิจิทัล ในช่วงระยะเวลากว่า 5 ปี จากการนำเสนอคอนเทนต์ที่มีคุณภาพระดับโลก สดใหม่ และเข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่ม ผลักดันให้ช่อง MONO29 เติบโตและสามารถครองอันดับต้นๆ จากการจัดอันดับความนิยมหรือเรตติ้งของผู้ชมด้วยดีมาตลอด 5 ปี อีกทั้งฐานลูกค้าเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วอีกด้วย

         ด้านของ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เป็นผู้นำด้านสื่อและคอนเทนต์ที่แข็งแรงและแข็งแกร่งที่สุดของเมืองไทย ทั้ง เพลง ศิลปิน ซีรีส์ ที่ครองใจวัยรุ่นและทุกเพศทุกวัยมาตลอดระยะเวลายาวนานหลายสิบปี รวมทั้งเครือข่ายบน Social ที่ครอบคลุมทุกกลุ่มอย่างชัดเจน วันนี้เรามีเป้าหมายเดียวกันในการผลิตเนื้อหาและคอนเทนต์ต่างๆ ที่สนุกสนาน มีคุณภาพ แถมยังรับชมได้หลากหลายช่องทางในเครือโมโน

         “คุณฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลยุทธ์ สายงานธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม มิวสิค บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ต้องยอมรับว่า “Content is King” ยังใช้ได้อยู่ แต่นอกจากคอนเทนต์ที่ดีแล้ว เรายังต้องมีพันธมิตรที่ดีมาช่วยขับเคลื่อน รวมทั้งแผนการตลาดที่ครบทั้งออนไลน์ ออฟไลน์ ควบคู่กันไปด้วย เพราะหากมีคอนเทนต์ดีแต่ไม่ทำการตลาดก็ประสบความสำเร็จได้ยาก การที่เรามาจับมือกับกลุ่มบริษัท โมโน ในครั้งนี้ จะเป็นการจับมือเพื่อผลิตคอนเทนต์ที่จะตอบโจทย์ผู้บริโภคให้ได้มากที่สุด จากความถนัดของเราทั้งสองบริษัทเมื่อมาผสมผสานกันแล้ว คิดว่าจะออกมาเพอร์เฟคท์และตอบโจทย์ตลาดอย่างแน่นอน อย่างในมุมของธุรกิจเพลง ทางจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ มีทีมนักสร้างสรรค์เพลงที่มีฝีมือ และสร้างผลงานเพลงดังเพลงฮิตมากมาย ความร่วมมือครั้งนี้เราจึงมาร่วมสร้าง Original Album ให้กับเกิร์ลกรุ๊ปศิลปินแม่เหล็กของทางโมโน ซึ่งมั่นใจว่าจะได้ผลงานเพลงที่ทำให้ธุรกิจเพลงมีปรากฏการณ์ใหม่ๆ ที่น่าติดตามอย่างแน่นอน

          อีกทั้ง จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ก็ยังมีความถนัดด้านคอนเทนต์เกี่ยวกับวัยรุ่นและกลุ่มคนทำงาน ไม่ว่าจะเป็น เพลง ศิลปิน ซีรีส์ เราจึงมองความถนัดและเชี่ยวชาญของเราทั้งคู่ว่าจะสามารถช่วยเสริมให้กันได้ในทุกๆ ทาง สำหรับแผนกลยุทธ์คอนเทนต์ที่เราวางไว้ 3 ปี ต่อจากนี้เราจะมุ่งสร้าง 10 Artists, 10 Digital Albums, 12 Concerts, 30 Road tour Events, 20,000 Karaoke Songs และ 20 Original Content โดยคอนเทนต์ทั้งหมดจะต้องเป็นที่ถูกใจและตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคอย่างแน่นอน ให้สมกับเป็นการร่วมมือครั้งสำคัญของ 2 บริษัทยักษ์ใหญ่แห่งวงการบันเทิงอย่างแท้จริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซอร์ไพรส์เพียบ! เปิดรายชื่อพระเอก-นางเอก ขวัญใจสายวาย ร่วมงานช่องดัง

มาแล้วซีรีส์ปราบเซียน “ล่ารอยฆ่า บุตรแห่งอาชญากร ปี 1”

จัดให้! “เคท สุดสวย” ปะทะ “แจ็ค สุดซ่า” ใน “บ้านเวทมนตร์และนาฬิกาอาถรรพ์”

ลุ้นติดขอบจอ! “โคดี้ สมิท-แมคฟี” ชวนผ่านรกยุคน้ำแข็ง ใน “อัลฟ่า”

“บอสแดง ธัญญา” นำทีม “MONO ปันด้วยใจ สร้างรอยยิ้ม” จัดเครื่องอุปโภค-บริโภคส่งให้ผู้เดือดร้อน

YG”MM เตรียมเฟ้นหาและพัฒนาศิลปินสู่ระดับโลกแบบครบวงจร

สุดปัง! GMM จับมือค่ายเพลงเกาหลี YG ตั้งบริษัทร่วมทุนชื่อ “บริษัท วายจีเอ็มเอ็ม จำกัด”

Comments