จัดให้! “เคท สุดสวย” ปะทะ “แจ็ค สุดซ่า” ใน “บ้านเวทมนตร์และนาฬิกาอาถรรพ์”

จัดให้! “เคท สุดสวย” ปะทะ “แจ็ค สุดซ่า” ใน “บ้านเวทมนตร์และนาฬิกาอาถรรพ์”

0

จัดให้! “เคท สุดสวยปะทะ แจ็ค สุดซ่าใน บ้านเวทมนตร์และนาฬิกาอาถรรพ์

            ต้อนรับหนังดีดูแล้วสุขใจพบความสดใหม่ไปกับโปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere) ครั้งแรกบนจอฟรีทีวีช่อง MONO29 เอาใจคอหนังคอมเมดี้-แฟนตาซี ที่เด็กดูได้ผู้ใหญ่ดูก็ดีการันตีความสนุกกับภาพยนตร์เรื่อง "บ้านเวทมนตร์และนาฬิกาอาถรรพ์ (The House With a Clock in Its Wall)" หนังดังพลังบวก แพ็คคู่โดยสองนักแสดงแม่เหล็กแห่งฮอลลีวู้ด แจ็ค แบล็ค และ เคท บลันเชตต์ ในบทพ่อมดและแม่มด ที่มาพร้อมกับแฟชั่นสุดบรรเจิด ปะทะบทบาทร่ายคาถาพาเด็กน้อยหน้าใส โอเว่น แวคคาโร่ ที่ฝีมือการแสดงไม่แพ้รุ่นใหญ่ ออก ไปผจญภัยกับเรื่องราวที่ดูเหมือนจะมุ้งมิ้ง แต่เมื่ออยู่ในมือผู้กำกับฯ เอลี ร็อธ ที่เคยฝากผลงานสุดโหดไว้มากมาย อาทิ "Death Wish , Knock Knock , The Green Inferno และ Cabin Fever" จินตนาการแห่งความฝันก็ดิ่งลงสู่สายดาร์ค ชนิดที่ใครได้ดูแล้วต้องมีขนลุก และทึ่งกับสเปเชี่ยลเอฟเฟคสุดอลังการ

หนังต่างประเทศ บ้านเวทมนตร์และนาฬิกาอาถรรพ์

หนังต่างประเทศ บ้านเวทมนตร์และนาฬิกาอาถรรพ์

        "บ้านเวทมนตร์และนาฬิกาอาถรรพ์ (The House With a Clock in Its Wall)” จากวรรณกรรมสุดคลาสสิค สู่ภาพยนตร์ผจญภัยแฟนตาซี สุดแสนพิศวงและเสียวสันหลัง กับเรื่องราวของ ลูอิสเด็กชายวัยสิบขวบที่ย้ายเข้ามาอาศัยอยู่กับลุงในบ้านหลังเก่าที่มีความลึกลับ พร้อมคำร่ำลือถึงความน่ากลัวต่างๆ มากมาย  ไม่ต่างอะไรกับบ้านผีสิง และที่นี่เองลูอิสก็ค้นพบความลับที่ซ่อนอยู่ และเมื่อรู้ตัวอีกทีเจ้าหนุ่มน้อยก็หลุดเข้าไปอยู่ในโลกเวทมนตร์ที่สุดแสนมหัศจรรย์ แถมยังปลุกชีพเจ้าของบ้านคนก่อนที่ทรงพลัง เต็มเปี่ยมไปด้วยความชั่วร้าย และเมื่อไรก็ตามที่เสียงนาฬิกาอาถรรพ์ประจำบ้านหยุดดังลง จะต้องมีเรื่องเลวร้ายตามมา ลูอิสจะทำอย่างไรจึงจะหยุดหายนะ ก่อนที่มันจะเกิดขึ้นได้ 

หนังต่างประเทศ บ้านเวทมนตร์และนาฬิกาอาถรรพ์

หนังต่างประเทศ บ้านเวทมนตร์และนาฬิกาอาถรรพ์

       พลาดไม่ได้กับความระทึกใจ และร่วมเอาใจช่วย แจ็ค แบล็ค, เคท บ  ลันเชตต์ และ โอเว่น แวคคาโร่ในหนังดีโปรแกรมดัง พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere) ครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทยในวันเสาร์ที่ 25 ก.ย.2564 เวลา 18.00 น.รับชมสดๆ ได้ทางทีวีดิจิตัล หมายเลข 29 และแอปพลิเคชั่น MONO29 ทั้ง IOS >> http://bit.ly/1s7bDzF และแอนดรอยด์ >> http://bit.ly/YFrFd3 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/Mono29TV

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุ๊ก - ป๊ายปาย” เริ่มลุยถ่ายหนัง “X-Fight” แล้ว งานนี้มีคนเตรียมของเล่นไปที่กองด้วย

ปังแน่นอน! โปสเตอร์หนังเรื่องแรกของ “บิวกิ้น” มาแรงจนติดเทรนด์

แฟนคลับ “วิน เมธวิน” ปักหมุดรอเลย หนัง “Under Parallel Skies” เข้าฉายเดือนเมษายนนี้

ฉายแล้ววันนี้! หนังเรื่องแรก “โฟร์ท ณัฐวรรธน์” แฟนคลับรายงานตัวเตรียมดู “อวสานเนตรนารี”

เซอร์ไพรส์เพียบ! เปิดรายชื่อพระเอก-นางเอก ขวัญใจสายวาย ร่วมงานช่องดัง

“แบงค์ ธิติ” ทุ่มสุดตัวเพื่อหนัง “RedLife” ลดน้ำหนัก 10 กิโล - ตัดสกินเฮดครั้งแรก

นางงามยังต้องขอพร! “อิงฟ้า วราหะ” ขอผลบุญให้ได้เล่นหนังกับ “อาโป ณัฐวิญญ์ - ต่อ ธนภพ”

Comments