“ออย” อัพเดทพัฒนาการลูก ประกาศปิดอู่ถาวร

“ออย” อัพเดทพัฒนาการลูก ประกาศปิดอู่ถาวร

0

“ออย” อัพเดทพัฒนาการลูก ประกาศปิดอู่ถาวร

     เห่อกันยังไม่หยุดเลยสำหรับคุณพ่อลูกหนึ่ง "ออย ธนา สุทธิกมล" ที่ตอนนี้ “น้องรีน่า” ลูกสาววัย 5 ขวบก็กำลังน่ารักน่าชัง เห็นเห่อลูกกันขนาดนี้ สงสัย “คุณพ่อออย” ต้องทยอยปั๊มลูกออกมาเป็นเพื่อนเล่น “น้องรีน่า” อีกหรือเปล่า ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวทั้งทีเลยไม่พลาดที่จะเข้าไปถามเรื่องนี้สักหน่อย พร้อมทั้งเป็นการอัพเดทพัฒนาการของ “น้องรีน่า” ไปในตัวอีกด้วย ซึ่งงานนี้ “คุณพ่อออย” ก็เผยว่า

อ่านข่าวต่อ :

“ออย ธนา” ปัดลุยรับงานละครมากขึ้น แจงเหตุไม่คิดให้ “น้องรีนา” เข้าวงการ

ออย ธนา ลูก ปิดอู่ ทายาท

ออย ธนา ลูก ปิดอู่ ทายาท

      เรื่อง “น้องรีน่า” ตอนนี้ก็น่ารักดี อายุครบ 5 ขวบแล้ว สุขภาพแข็งแรงดี แต่เขาไม่ฉายแววดาราเลย เขาขี้อาย แล้วเหมือนผมตอนเด็ก เขาชอบอยู่เฉยๆ ไม่ชอบถ่ายรูป ไม่ชอบอะไรที่เกี่ยวกับทางนี้เลย แล้วผมไม่ได้จะดันด้วย แต่ตอนนี้เขาชอบวาดรูป ถ้าถามว่าเขาติดใครมากกว่ากันระหว่างผมกับภรรยา ก็ต้องเป็นผม เพราะว่าผมเล่นด้วย ส่วนใหญ่ก็จะแค่ห่วงเวลาที่เราไม่อยู่กับเขา อย่างที่บ้านเขาจะเป็นเด็กคนเดียว บางคำพูดเขาเลยจะดูเหมือนผู้ใหญ่แค่นั้นเอง แต่เราก็พร้อมสนับสนุนให้เขาได้ทำในสิ่งที่เขาชอบ อย่างวาดรูปเขาก็อยากจะเรียนจริงๆ แต่อนาคตถ้าเขาชอบสิ่งไหนหรือทำสิ่งไหนได้ดีเราก็พร้อมจะสนับสนุนแน่นอน

ออย ธนา ลูก ปิดอู่ ทายาท

     แต่ถ้าถามเรื่องลูกคนต่อไป ภรรยาผมก็มีไม่ได้แล้ว คือตามที่เคยไปปรึกษากับคุณหมอว่าไม่อยากให้เขาห่างกันมากกับลูกคนแรก เพราะภรรยาเราไม่ค่อยแข็งแรง หมอเลยบอกว่าถ้าผ่านมาจากคนแรกแล้ว 3 ปีถ้าเกิดว่าไม่มีก็คือไม่มี สรุปตอนนี้ก็ปิดอู่แล้ว

ออย ธนา ลูก ปิดอู่ ทายาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments