"วิว" เผยแล้วเตรียมของขวัญอะไรเซอร์ไพรส์ "เจษ" หลังเรียนจบป.โท

"วิว" เผยแล้วเตรียมของขวัญอะไรเซอร์ไพรส์ "เจษ" หลังเรียนจบป.โท

0

"วิว" เผยแล้วเตรียมของขวัญอะไรเซอร์ไพรส์ "เจษ" หลังเรียนจบป.โท

 

        เพิ่งจะจบปริญญาโทกันไปหมาดๆ ได้สำหรับนักแสดงหนุ่ม "เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์" งานนี้ทำเอาเจ้าตัวปลื้มสุดๆ เพราะจะได้รอลุ้นรับของขวัญเซอร์ไพรส์จากหวานใจอย่างสาว ”วิว วรรณรท สนธิไชย” ว่าจะให้อะไรกันแน่ งานนี้มีโอกาสเจอตัวสาววิวทั้งทีเลยไม่พลาดที่จะเข้าไปถามเรื่องนี้กันซักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

อ่านข่าวต่อ:

"เจษ" ตอบชัด รัก "วิว" จริงหวังแต่ง

วิว วรรณรท ของขวัญ เรียนจบ เจษ

       ตอนนี้ก็เตรียมของขวัญไว้แล้ว แต่ถามว่าจะเป็นตามที่เขาขอไหม ที่เขาขอมันโหดร้ายมาก เขาก็อยากจะได้รถอยากจะได้อะไรที่หาไม่ได้ แต่จริงๆแล้วเขาก็คงอยากทำงานและหาเองแหละ ส่วนตัวเขาคงจะให้ของที่เป็นการแสดงความยินดีเฉยๆ ไม่ใช่ของราคาแพงอะไรมาก ซึ่งวันจริงเราก็ไปแน่นอน ความรู้สึกคือเราเรียนปริญญาตรีเราเรียนไปทำงานไปก็เหนื่อยแล้ว แต่พี่เขาเรียนจบโทมันก็เก่งมาก แล้วมันยากมาก เวลาที่เขาต้องการความช่วยเหลืออย่างเวลามีการโหวตโพลเขาก็ส่งมาให้เราช่วยแล้วเราก็ส่งไปให้ทางครอบครัวช่วยเลย เราก็ไม่ค่อยเข้าใจ อันนี้ต้องชมความหัวดีด้วย เพราะเขาจบด้วยเกรดเฉลี่ย 3.91 ก็ขอแสดงความยินดีด้วย ขอให้เรียนเก่งๆทำงานเก่งๆ แล้วก็หาค่าขนมให้เรากินด้วย 

วิว วรรณรท ของขวัญ เรียนจบ เจษ

วิว วรรณรท ของขวัญ เรียนจบ เจษ

         ด้านตอนนี้ความรักของเราก็ต้องดูไปเรื่อยๆ มันคือการพัฒนาแล้วก็ปรับเข้าหากัน แต่เรื่องของแสดงความยินดีมันก็อาจจะเป็นแค่ดอกไม้หรือการ์ด เพราะเห็นอย่างนี้เอาจริงๆ เราก็เป็นคนที่ประหยัดกัน อย่างเวลาเห็นใครซื้อของที่มันฟุ่มเฟือยเราก็จะคอยเตือนกัน ถ้าถามว่าที่ประหยัดช่วยกันเก็บตังค์เพราะจะเตรียมแต่งงานหรือเปล่า ณ เวลานี้ยังอยู่ในช่วงของการทำงาน ยังไม่ได้คุยหรือวางแผนอะไรขนาดนั้น ซึ่งตังค์ที่เก็บจริงๆ ก็ต่างคนต่างเก็บ เพราะเราเองก็ทำงานกันทั้งคู่ เราก็มีครอบครัวที่ต้องดูแลกัน มีอะไรเราก็ต้องคอยเตือนกันได้ แล้วเราก็ต้องดูแลตัวเองได้ อย่างน้อยๆ เราก็ไม่เป็นภาระของใคร แล้วก็พากันไปในทางที่ดี ดีกว่า อย่างที่บอกตอนนี้ก็อยู่ในช่วงของการเก็บตังค์ถ้าเกิดว่ามีอะไรคืบหน้าก็จะมาบอกกันอีกที เราก็ไม่ได้เร่งรัดอะไร 

วิว วรรณรท ของขวัญ เรียนจบ เจษ

        ส่วนล่าสุดที่ "เจษ" เขาบอกว่าเขาอยากจะปิดเฟซ ก็น่าจะเป็นช่วงที่อารมณ์ไม่ดี แต่ก็ไม่มีอะไร เราก็เห็นอยู่ แล้วส่วนใหญ่ "เจษ" เขาก็ไม่ได้เป็นคนที่เล่นโซเชียลมากเท่าไหร่ มันน่าจะเป็นวันที่เขาไม่โอเควันนึงเท่านั้น จะถามว่ามีทะเลาะกันไหม ก็มีบ้างแต่เราเป็นคนที่มีอะไรก็พูดกันตรงๆ  ก็เลยไม่มีปัญหาอะไร ก็โอเคดี

วิว วรรณรท ของขวัญ เรียนจบ เจษ

วิว วรรณรท ของขวัญ เรียนจบ เจษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หวานฉ่ำ! “แม็ค วีรคณิศร์” อวยพรวันเกิด “วิว วรรณรท” ขอบคุณจริงๆที่เราได้เจอกัน

เปิดกล้องแล้ว! “เจษ-ไบเบิ้ล” ลุยถ่ายคิวแรกซีรีส์วาย “4 MINUTES” 

“เจษ เจษฎ์พิพัฒ” หล่อเท่กร้าวใจวัย 32 ปี ดูดีทุกทวงท่าใจจะพัง!

“Be On Cloud” เปิดตัวสุดเซอร์ไพรส์ “เจษ เจษฎ์พิพัฒ” นักแสดงเบอร์ล่าสุดของค่าย ลงโปรเจ็คท์ “4 MINUTES”

“เจษ” เคลียร์ “โอบนิธิ” ยันไม่ได้จีบ “ปราง” ไม่โกรธชาวเน็ตโดนด่าฟรีปมมือที่ 3

หวานเจี๊ยบทริปเชียงราย “วิว-แม็ก” เรียกเบบี๋กันแล้ว

“เจษ” ยินดีอดีตแฟน “วิว วรรณรท” เปิดตัวรักใหม่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments