"เจษ" ตอบชัด รัก "วิว" จริงหวังแต่ง

"เจษ" ตอบชัด รัก "วิว" จริงหวังแต่ง

0

"เจษ" ตอบชัด รัก "วิว" จริงหวังแต่ง

 

        เรียกว่าหมั่นเติมความหวานให้กันตลอดสำหรับคู่ของนางเอกสาว “วิว วรรณรท สนธิไชย” และหวานใจหนุ่ม “เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์” ที่ปิ๊งรักกันในกองถ่าย ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหนุ่ม “เจษ” ก็ไม่พลาดที่จะอัพเดทความรักครั้งนี้สักหน่อย เพราะว่าหวานจนน้ำตาลอาย

อ่านข่าวต่อ :

โมเมนต์หวานๆ ก็มา “วิว” อวยพรวันเกิด “เจษ”

       มันเป็นช่วงเวลาว่าง ละครยังไม่เปิดกล้อง ถ้าเป็นช่วงทำงานอาจจะมีเวลาน้อยหน่อย ก็เลยใช้เวลาตรงนี้ให้เต็มที่ ส่วนที่คนมองว่าเป็นช่วงโปรโมชั่น จริงๆ ไม่ใช่แบบนั้น มันเป็นช่วงที่ว่างอยู่ ถ้าเป็นช่วงที่ไม่ว่างก็จะหาเวลาเท่าที่ทำได้ให้มาเจอกัน แต่ว่าช่วงนี้มีเวลาได้เจอกันเยอะกว่า กับรูปสวยๆ ก็อยากให้เขามีรูปสวยๆ ผมก็สอนเขาถ่ายบ้าง แต่เขาก็ถ่ายรูปเก่งอยู่แล้ว เขาใช้กล้องคล้ายๆ เรา เราก็ถ่ายสวยกันทั้งคู่ ทำไมต้องจ้างช่างกล้องคนอื่นล่ะ ส่วนรูปคู่เดี๋ยวถ่ายใส่กระจกเอาก็ได้ ตั้งกล้องได้อยู่

วิว วรรณรท เจษ เจษฎ์พิพัฒ แต่งงาน

       ใครเข้าไปดูไอจี “เจษ” กับ “วิว” ก็แซวว่าหวานจนมดกัดแล้ว จริงๆ ก็ไม่ขนาดนั้น มีอย่างอื่นด้วย มีชีวิตส่วนตัวด้วย ถ้าเขามีความสุขก็ดีใจที่ทำให้คนเขาแฮปปี้ ยืนยันว่าคู่เราไม่มีโปรโมชั่นแน่นอน ใครเป็นยังไงเราก็พยายามเป็นอย่างนั้น โตกันทั้งคู่แล้ว ไม่อยากจะให้มาผิดหวังอะไรกันทีหลัง ด้านสถานะตอนนี้ยังไม่ได้ตกลงกัน ยังไม่ได้เรียกแฟน

      เราให้ความสำคัญกับคำว่า “แฟน” ไหม ส่วนตัวผมให้ความสำคัญนะ แต่ไม่มาก ถ้าเกิดไม่ขอแล้วมันจะเป็นเรื่องราวใหญ่โตอะไร มันก็แล้วแต่ว่าแต่ละคนให้ความสำคัญยังไง ส่วน “วิว” เขาก็เข้าใจนะ เขาค่อนข้างจะจริงจังกับเรื่องความรัก จะให้มีคำมั่นสัญญาต้องมั่นใจและชัวร์ มันเป็นช่วงเวลาที่เรายังศึกษากันอยู่

วิว วรรณรท เจษ เจษฎ์พิพัฒ แต่งงาน

      สำหรับรักครั้งนี้ก็จริงจังมาก ผมมองไกลอยู่แล้ว ก่อนที่จะมีโอกาสได้คุยศึกษากัน เราก็พยายามทำความรู้จักกันก่อนที่จะได้คุยกัน หลายๆ อย่างมันมีมุมมองในอนาคตเหมือนกันไหม เรามีมุมมองที่จะใช้ชีวิตในปัจจุบันเหมือนกันไหม

วิว วรรณรท เจษ เจษฎ์พิพัฒ แต่งงาน

       ทางครอบครัวทั้งสองฝ่ายเราก็พาไปเจอกันแล้ว ผ่านด่านไหมต้องถามเขาดีกว่า แต่จริงๆ ก็รู้จักแม่เขาอยู่แล้ว คุณแม่ก็น่ารักอยู่แล้ว เรื่องนี้ต้องถามเขา เดี๋ยวจะหาว่าผมมั่นใจเกินเหตุ ส่วนบ้านเราผ่าน บ้านเราเขาแฮปปี้มาก พ่อแม่ผมเขาชิวๆ ถ้าเกิดเราตัดสินใจแล้วเขาก็ไม่ขวางอะไร วันที่เขาได้มีโอกาสเจอกันเขาก็บอกน่ารักดี ไม่ถือตัว เข้ากับผู้ใหญ่ดี น่ารักกับพ่อแม่ผม

      ส่วนการขยับสถานะผมบอกเวลาไม่ได้ ถ้ามันถึงจุดๆ หนึ่ง แต่จริงๆ เรามองไกลอยู่แล้ว เราไม่ได้ซีเรียสว่าจะต้องเป็นอย่างนี้อีกกี่เดือน จะเป็นอย่างนั้นอีกกี่เดือน ถ้ามีความสุขผมว่าดีที่สุดแล้ว

วิว วรรณรท เจษ เจษฎ์พิพัฒ แต่งงาน

     ในมุมมองของ “เจษ” ถ้าจะต้องแต่งงานจะใช้เวลาอีกนานแค่ไหน อันนี้ ถ้าผมพูดไปมันจะเป็นการกดดันคนอื่นไหม ถ้าเอาความเป็นจริงผมก็ห่วงเรื่องสุขภาพ ถ้าจะมีครอบครัวจะต้องอายุเท่าไร เราก็ต้องห่วงทั้งเรื่องความพร้อม ผมว่าความพร้อมไม่พร้อมมันอยู่ที่แต่ละคน บางคนอายุ 30 หรือ 35 ต้องแต่ง ต้องดูเรื่องแบบเราเลี้ยงลูกได้ดีไหม เราจะให้เขาไปอยู่ที่ไหน เราอยากจะมั่นคงที่ประมาณไหน อยากให้มีคุณภาพชีวิตยังไง ผมมองไปไกลถึงเรื่องลูกแล้ว เพาะผมก็อยากมีลูกให้พ่อแม่ผมมีหลาน ถามว่า “วิว” เขาอยากมีไหม ไปถามเขาดีกว่า เริ่มลึกไปแล้ว เขาชอบเด็ก รักเด็ก เขาก็เป็นคนธรรมดาคนหนึ่ง ที่อยากมีครอบครัว อยากประสบความสำเร็จเรื่องครอบครัว ความรัก ย้ำคนนี้รักจริงหวังแต่ง

วิว วรรณรท เจษ เจษฎ์พิพัฒ แต่งงาน

วิว วรรณรท เจษ เจษฎ์พิพัฒ แต่งงาน

วิว วรรณรท เจษ เจษฎ์พิพัฒ แต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Be On Cloud” เปิดตัวสุดเซอร์ไพรส์ “เจษ เจษฎ์พิพัฒ” นักแสดงเบอร์ล่าสุดของค่าย ลงโปรเจ็คท์ “4 MINUTES”

“เจษ” เคลียร์ “โอบนิธิ” ยันไม่ได้จีบ “ปราง” ไม่โกรธชาวเน็ตโดนด่าฟรีปมมือที่ 3

หวานเจี๊ยบทริปเชียงราย “วิว-แม็ก” เรียกเบบี๋กันแล้ว

“เจษ” ยินดีอดีตแฟน “วิว วรรณรท” เปิดตัวรักใหม่

“วิว” แฮปปี้คบ “แม็ค” 2 เดือน เผยเจอกันตอนไปปฏิบัติธรรม ชมไม่หยุดฝ่ายชายน่ารักมาก

ขิงคนโสด! “แม็ค - วิว” ควงคู่สวีทหวาน แต่ละโมเมนต์เป็นภาพสีชมพู

หวานมาก “แม็ค วีรคณิศร์-วิว” ปล่อยภาพจนคนโสดตายเรียบ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments