"แกงส้ม" แฮปปี้คบ "ดาว" แจงเหตุไม่ลงรูปคู่

"แกงส้ม" แฮปปี้คบ "ดาว" แจงเหตุไม่ลงรูปคู่

0

"แกงส้ม" แฮปปี้คบ "ดาว" แจงเหตุไม่ลงรูปคู่

               หลังจากเปิดตัวว่าคบหาดูใจกัน แต่ก็ไม่เคยเห็นรูปคู่สักทีสำหรับคู่รักนักร้อง "แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ" และสาว "ดาว ณัฐภัสสร สิมะเสถียร" ที่คบหากันมาได้สักพัก มีโอกาสเจอหนุ่ม "แกงส้ม" เลยถามถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ พร้อมถามเมื่อไหร่จะได้เห็นรูปคู่ โดยเจ้าตัวก็เผยว่า

แกงส้ม สัมพันธ์ ดาว ณัฐภัสสร แฟน รูปคู่ แฟน แอนตี้

อ่านข่าวต่อ

"ดาว" ยังไม่พร้อมลงรูปคู่ “แกงส้ม” เผยรักครั้งนี้แฮปปี้ ไม่มีอะไรต้องปรับ

               เพลงอกหักแต่หัวใจแฮปปี้ดี ดีครับก็เรื่อยๆ หลายคนถามหาภาพคู่ หลายคนก็ไปหาภาพคู่ที่เราไปออกงานคู่กัน ล่าสุดงานไลอ้อนคิงส์ก็ได้เห็นภาพร่วมเฟรมกัน แต่เราก็ยืนยันว่าเราไม่รีบอะไร ดาวเขาก็โอเค ผมต้องขอบคุณเขาด้วยซ้ำว่าเรื่องนี้คุยกันแล้วโอเค มันค่อนข้างยากแต่เขาสามารถเข้าใจมันได้ เขาเป็นผู้ใหญ่มากๆ เลยในเรื่องนี้ ถามว่าความอยากทุกคนมันต้องมีอยู่แล้ว มันไม่ต้องแสดงออกทางนี้ทางเดียว เรื่องแฟนคลับเขาก็โอเค แต่เราก็เข้าใจธรรมชาติว่ามีคนชอบและคนไม่ชอบ ถ้าคนไม่ชอบจะเดินจากไปก็ไม่เป็นไร เรารู้สึกว่าเราทำเต็มที่แล้ว เราไม่ได้รู้สึกว่าเป็นเรื่องใหญ่ ทำงานไม่ได้แต่ยังไงเราก็ทำงานตรงนี้ เรายึดอาชีพนี้ มีความสุข ที่ไม่ลงรูปคู่เพราะห่วงความรู้สึกดาว มันก็ต้องเป็นแบบนั้นอยู่แล้ว

แกงส้ม สัมพันธ์ ดาว ณัฐภัสสร แฟน รูปคู่ แฟน แอนตี้

แกงส้ม สัมพันธ์ ดาว ณัฐภัสสร แฟน รูปคู่ แฟน แอนตี้

               มีกระแสแอนตี้ "ดาว" มีอยู่แล้วอย่างที่บอกเราทำดีเท่าที่ทำได้ สุดท้ายแล้วเราบังคับใครไม่ได้ อยากรู้สึกแบบไหนเราห้ามเขาไม่ได้จริงๆ พอเราเปิดตัวคบกันมีแฟนคลับแอนตี้ ก็มีเห็นบ้าง มีโพสต์งอน โพสต์แรงๆ แต่เราเห็นว่ามันเป็นสิทธิ์ของเขา แล้วเราก็ไม่ได้อะไร เรารู้สึกว่าถ้าคุณไม่แฮปปี้ในการตามเรา ก็ไม่เป็นไรแน่นอนว่ามีคนจากไปก็ต้องมีคนใหม่เดินเข้ามา ทุกวันนี้ก็มีแฟนคลับเด็กๆ ที่ไม่ได้เดินตามเรา เขาเจอเรา เขาพร้อมฟังเพลงเรา เห็นผลงานเราซึ่งมันก็เป็นยุคๆ ไป ถามว่านอยด์ไหมไม่นะผมไม่นอยด์เลยแฟนคลับบางคนหายไป คำว่านอยด์ในที่นี่เราทำงานไม่ได้ ทุกวันนี้เราทำเต็มที่แล้วใช้คำนี้ดีกว่า เราพยายามทำทุกอย่างที่ทำได้ 

แกงส้ม สัมพันธ์ ดาว ณัฐภัสสร แฟน รูปคู่ แฟน แอนตี้

แกงส้ม สัมพันธ์ ดาว ณัฐภัสสร แฟน รูปคู่ แฟน แอนตี้

               นี่ปี 2019 แล้วใครๆ ก็เปิดตัว เข้าใจว่าใครหลายคนก็เปิดตัว แต่ผมแฮปปี้แบบนี้ ถามว่าเจอพ่อแม่อย่างเป็นทางการยัง อันนี้ยังมีเจอคุณพ่อบ้าง อนาคตยังตอบไม่ได้ แต่ ณ วันนี้โอเค เขาเป็นผู้ใหญ่ เข้าใจงานที่เราทำ ช่วงนี้ยังไม่มีแพลนไปเที่ยวไหนเลยเพราะมีงานเยอะมาก จริงๆ เราเป็นคนชอบเที่ยวทั้งคู่ เพียงแต่ยังไม่ถึงเวลาลงรูปคู่เท่านั้นเอง

แกงส้ม สัมพันธ์ ดาว ณัฐภัสสร แฟน รูปคู่ แฟน แอนตี้

               เรื่อง "พี่อ๊อฟ" เราก็เห็นตั้งแต่แม่พี่อ๊อฟเข้ารพ.แล้วคือเขาเสียใจ ต้องบอกว่าพี่อ๊อฟเป็นคนที่เข้มแข็งมาก อยู่กองเขาไม่มีความเศร้าเลย แล้วเสือสิงมันต้องถ่ายแบบใช้แอนี่จี้เยอะมาก แล้วโฟกัสด้านความบันเทิง เขาเข้มแข็งมากผมนับถือใจเขามาก เขาเป็นคนกตัญญูมาก ในกองพี่อ๊อฟร่าเริงแต่มีช่วงหนึ่งเขาจะเงียบๆ ก็ตอนแม่พี่อ๊อฟเข้ารพ. ห้ามกอดพี่อ๊อฟนาน ถ้าจะเข้าไปปลอบหรือกอดห้ามทำนานเพราะเรารู้ว่าเขาพยายามเข้มแข็ง ไม่มีผลกระทบกับเสือสิงเพราะถ่ายเดือนละครั้ง

อ๊อฟ ปองศักดิ์ ภูมิ กำลังใจ แฟน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดาว” เกือบจบรัก 7 ปี เสียอาการเพราะวง LYKN “แกงส้ม” ลั่นแกไม่มีสิทธิ์!!

น่าตามรอย! “ดาว ณัฐภัสสร” ส่งความสดใสตะลุยกินเที่ยวเมืองอุจิ เมืองแห่งชาเขียว

ฟ้าดินเป็นพยาน!! “ดาว” อวยพรวันเกิด “แกงส้ม” อ่านแล้วบอกเลยมียิ้มตาม!

เสื้อกล้ามสองน้ำซุป “ดาว” เซ็กซี่ยั่วโมโห “แกงส้ม” จนอยากตีให้แดง!

ไม่เคยลืม! “ดาว ณัฐภัสสร” อวยพรวันเกิด “ดีเจโก” เพื่อนสุดซี้ อยู่บนนั้นเป็นยังไงบ้าง คิดถึงมึงมาก

“ดาว” พา “แกงส้ม” มาหาเทพเจ้าจันทราที่ฮ่องกง ผู้ชายคนนี้แหละที่ท่านส่งมาให้

ทายไม่ถูก! “แกงส้ม” แต่งเพลงให้ “ดาว” แต่ดูจากรีแอคชั่นแล้วจะฮาหรือซึ้งกันแน่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments