​​​​​​​"ดาว" ยังไม่พร้อมลงรูปคู่ “แกงส้ม” เผยรักครั้งนี้แฮปปี้ ไม่มีอะไรต้องปรับ

​​​​​​​"ดาว" ยังไม่พร้อมลงรูปคู่ “แกงส้ม” เผยรักครั้งนี้แฮปปี้ ไม่มีอะไรต้องปรับ

0

"ดาว" ยังไม่พร้อมลงรูปคู่ “แกงส้ม” เผยรักครั้งนี้แฮปปี้ ไม่มีอะไรต้องปรับ

                  ทำเอาแฟนคลับที่แอบเชียร์ว่าเมื่อไรจะเปิดตัวลงรูปคู่สักที สำหรับคู่ของสาว “ดาว ณัฐภัสสร สิมะเสถียร” กับหวานใจ "แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ" ที่ล่าสุดฝ่ายหญิงถูกแซวหลังช่วยลงโปรโมทผลงานให้ฝ่ายชาย งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอตัวสาว “ดาว” เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย รวมไปถึงเรื่องงานในปีนี้ที่หลายคนบอกว่าเป็นปีทองของเธอเลย

แกงส้ม สัมพันธ์ ดาว ณัฐภัสสร แฟน

อ่านข่าวต่อ

"แกงส้ม" ตอบชัดใช้สถานะแฟนกับ "ดาว ณัฐภัสสร" หรือยัง

                  สำหรับล่าสุดลงรูปโปรโมทให้กับ "แกงส้ม" คือเราคิดว่าไม่ว่าจะเป็นใคร เราก็อยากจะช่วยสนับสนุนในฐานะเพื่อนก็ได้ เราก็อยากจะเป็นอีกหนึ่งคนที่อยากจะช่วยซัพพอร์ตเขา เราช่วยอะไรได้เราก็ช่วย แฟนคลับเข้ามาแซวก็ไม่ได้เยอะถึงขนาดนั้น แต่ปกติเราก็ไม่ค่อยได้พูดถึงกันเท่าไรในโซเชียลเน็ตเวิร์คของแต่ละคน แต่ว่าอันนี้เป็นงานเราก็อยากจะช่วย

แกงส้ม สัมพันธ์ ดาว ณัฐภัสสร แฟน

                  ส่วนที่หลายคนบอกให้ลงรูปคู่ได้แล้ว ไม่ต้องเขินแล้ว คือ “ดาว” ว่ามันเป็นเรื่องของไทม์มิ่งมากกว่า รออีกสักพักหนึ่งดีกว่า ด้วยความที่เราอยู่ตรงนี้แล้วเราสบายใจกันทั้งคู่ เราแทบไม่คุยเรื่องในโซเชียลกันเลย อย่างที่บอก เรื่องรูปคู่ก็ไม่เคยพูดถึงเลยว่าจะลงเมื่อไร เวลาไปไหนมาไหนก็มีถ่ายรูปตามปกติ แต่ว่าไม่ได้เอาลงให้ใครได้ดู มันก็ไม่ได้แปลว่าเราใช้ชีวิตตามปกติไม่ได้ แต่ว่าอะไรที่เราสามารถดูแลความรู้สึกของคนอื่นได้ก็ทำไปก่อน “ดาว” ไม่ได้ไปโฟกัสกับแฟนคลับกลุ่มนั้นๆ ณ ตอนนี้มันไม่ได้มีอะไรขาด ระยะเวลาตอนนี้ก็ปีหนึ่งได้ในฐานะคนคุย

แกงส้ม สัมพันธ์ ดาว ณัฐภัสสร แฟน

แกงส้ม สัมพันธ์ ดาว ณัฐภัสสร แฟน

                  ถามว่ามีอะไรต้องปรับกันไหม คือไม่มีเลยเพราะว่าเราเป็นคนที่โฟกัสกับงานทั้งคู่ เหมือนช่วงปีที่ผ่านมาเป็นปีที่ดีสำหรับเรา เราเลยรู้สึกมีความสุขมาก แล้วเขาก็มีโปรเจ็คท์งานที่ต้องทำเหมือนกัน เราเลยกลายเป็นกำลังใจให้กันและกันมากกว่า เราไม่เคยง้องแง้งหรือทะเลาะกันเลย ตอนนี้ก็โอเค แล้วเราเป็นสายใจเย็นกันทั้งคู่ด้วย

แกงส้ม สัมพันธ์ ดาว ณัฐภัสสร แฟน

                  เรื่องผลงาน ปีนี้เหมือนปีทองของเรา คือ “ดาว” ดีใจมากเพราะว่าเราอยู่วงการบันเทิงมานานมาก มีทั้งช่วงที่เด็กเราได้ทำตามความฝัน หรือแม้กระทั่งช่วงที่เราหายไปเรียน แล้วก็พยายามที่จะกลับเข้ามาอยู่ในวงการ “ดาว” จะบอกว่า “ดาว” ก็สู้ก็เหมือนกัน อย่างตอนนี้ได้ทำอะไรเยอะขึ้น มีคนซัพพอร์ตเยอะขึ้น ช่วงปีนี้ก็เลยถือได้ว่าเป็นช่วงที่ดีที่สุดในชีวิตของเราเหมือนกัน แฟนๆ ก็เพิ่มขึ้นเยอะ เข้า Facebook และ Instagram ก็จะบูมมาก มันเป็นอีกหนึ่งความรู้สึกที่เรารู้สึกดีจังเลย บวกกับช่วงนั้นเราได้พากย์เสียงให้กับ "จัสมิน" ด้วย แฟนคลับก็เลยเข้ามาพร้อมๆ กัน เราก็มีโอกาสได้ทำอะไรหลายๆ อย่างมากยิ่งขึ้น แล้วคนก็ได้เห็นผลงานของเรามากยิ่งขึ้นด้วย ตอนนี้ก็ถือได้ว่าแฮปปี้ มีความสุขกับชีวิตแบบนี้ไปเรื่อยๆ ที่เหลือก็คอยประคับประคองให้มันอยู่กับเราไปเรื่อยๆ

แกงส้ม สัมพันธ์ ดาว ณัฐภัสสร แฟน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดาว” เกือบจบรัก 7 ปี เสียอาการเพราะวง LYKN “แกงส้ม” ลั่นแกไม่มีสิทธิ์!!

น่าตามรอย! “ดาว ณัฐภัสสร” ส่งความสดใสตะลุยกินเที่ยวเมืองอุจิ เมืองแห่งชาเขียว

ฟ้าดินเป็นพยาน!! “ดาว” อวยพรวันเกิด “แกงส้ม” อ่านแล้วบอกเลยมียิ้มตาม!

เสื้อกล้ามสองน้ำซุป “ดาว” เซ็กซี่ยั่วโมโห “แกงส้ม” จนอยากตีให้แดง!

ไม่เคยลืม! “ดาว ณัฐภัสสร” อวยพรวันเกิด “ดีเจโก” เพื่อนสุดซี้ อยู่บนนั้นเป็นยังไงบ้าง คิดถึงมึงมาก

“ดาว” พา “แกงส้ม” มาหาเทพเจ้าจันทราที่ฮ่องกง ผู้ชายคนนี้แหละที่ท่านส่งมาให้

ทายไม่ถูก! “แกงส้ม” แต่งเพลงให้ “ดาว” แต่ดูจากรีแอคชั่นแล้วจะฮาหรือซึ้งกันแน่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments