"แกงส้ม" ตอบชัดใช้สถานะแฟนกับ "ดาว ณัฐภัสสร" หรือยัง 

"แกงส้ม" ตอบชัดใช้สถานะแฟนกับ "ดาว ณัฐภัสสร" หรือยัง 

0

"แกงส้ม" ตอบชัดใช้สถานะแฟนกับ "ดาว ณัฐภัสสร" หรือยัง 

 

         เปิดตัวคบหาดูใจกันมาได้สักพักทำให้หลายคนอยากรู้ได้มีการพัฒนาความสัมพันธ์ถึงขั้นใช้คำว่าแฟนกันหรือยัง สำหรับคู่ของ  "แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ" กับ "ดาว ณัฐภัสสร สิมะเสถียร" ล่าสุดฝ่ายชายก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้ว่า  

แกงส้ม สัมพันธ์ ดาว ณัฐภัสสร แฟน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

"แกงส้ม" ไม่ท้อถูกสบประมาททำเพลงฮิปฮอป แจงหลังโดนแฮกไอจี

          ความรักก็ดีคุยกับแบบชิลๆ เหมือนที่ฝ่ายหญิงให้สัมภาษณ์ไปตอนแรกก็คบกันปกติแค่ไม่ได้ลงรูปในโซเชียลแต่ไม่ถึงขั้นไปไหนมาไหนด้วยกันไม่ได้ที่ยังไม่ลงเพราะเกรงใจแฟนคลับด้วยก็คุยกันรู้เรื่องตั้งแต่แรกแล้วแฟนคลับเป็นหนึ่งในการทำงานของตนเขาเป็นผู้ใหญ่ก็ไม่ต้องคุยหรือพูดอะไรเยอะในเรื่องนี้ซึ่งต่างคนต่างมีพาสและเข้าใจการทำงานของแต่ละคนกันดีอยู่แล้ว ด้านแฟนคลับตอนแรกก็มีทั้งชอบและไม่ชอบแต่ทุกคนก็ปรับตัวได้รวดเร็วและตนก็บาล๊านซ์ความรู้สึกของใครหลายคนให้โอเคก็พูดกับแฟนคลับว่าเรื่องความรักเป็นพาสส่วนตัวฉะนั้นตนก็ไม่จำเป็นต้องแสดงออกมากเพราะอาจจะมีคนที่ไม่อยากเห็นรูปคู่ก็ได้ โดยฝ่ายหญิงก็อาจจะมีน้อยใจแต่ตนก็พยายามทำเต็มที่ที่สุดแล้วก็ปรับกันคนละครึ่งทางอย่างแฟนคลับบางคนก็ไม่พอใจฝ่ายหญิงเองก็พยายามปรับตัวเหมือนกันคู่ตนคุยกันไปเรื่อยๆตามเวลาแต่สิ่งที่ดีคือการทำงานรู้สึกสบายมากคบกันเหมือนให้กำลังใจไม่ได้หวานอะไร

แกงส้ม สัมพันธ์ ดาว ณัฐภัสสร แฟน

          สำหรับสถานะชัดเจนใช้คำว่าแฟนหรือยังก็อยากให้ทุกคนตัดสินใจเองกันดีกว่าจะเป็นยังไงแต่ส่วนตัวค่อนข้างอยู่กับปัจจุบันมองว่าตอนนี้ทำดีกันแล้วหรือยังอนาคตก็ขอดูไปเรื่อย ๆอย่างเรื่องรูปคู่ที่ไม่ลงก็อย่างที่บอกแฟนคลับที่ไม่รู้สึกดีหรือชอบการแสดงออกที่แตกต่างกันก็มีก็ไม่ต้องเอารูปคู่มาเป็นตัววัดว่าจะคบได้หรือไม่ได้เรื่องนี้ไม่ได้จำเป็นอะไรมากย้ำชัดต้องรักษาความรู้สึกแฟนคลับแต่ในอนาคตก็ไม่ใช่ว่าจะไม่ลงตอนนี้ก็ต้องทำแบบนี้ไปก่อน ส่วนกรณีของ"ตูมตาม เดอะสตาร์"ก็รับรู้ข่าวบ้างแต่ไม่รู้รายละเอียดอะไรมากส่วนตัวไม่ได้เจอกันบ่อยและยังไม่ได้ทักให้กำลังใจอะไรเลยรอให้ทุกอย่างคลี่คลายก่อนค่อยว่ากัน

แกงส้ม สัมพันธ์ ดาว ณัฐภัสสร แฟน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดาว” เกือบจบรัก 7 ปี เสียอาการเพราะวง LYKN “แกงส้ม” ลั่นแกไม่มีสิทธิ์!!

ฟ้าดินเป็นพยาน!! “ดาว” อวยพรวันเกิด “แกงส้ม” อ่านแล้วบอกเลยมียิ้มตาม!

เสื้อกล้ามสองน้ำซุป “ดาว” เซ็กซี่ยั่วโมโห “แกงส้ม” จนอยากตีให้แดง!

“ดาว” พา “แกงส้ม” มาหาเทพเจ้าจันทราที่ฮ่องกง ผู้ชายคนนี้แหละที่ท่านส่งมาให้

ทายไม่ถูก! “แกงส้ม” แต่งเพลงให้ “ดาว” แต่ดูจากรีแอคชั่นแล้วจะฮาหรือซึ้งกันแน่

ปลูกเรือนหอ?! “ดาว ณัฐภัสสร” อวดที่ดินผืนใหญ่ฉลองวันเกิด 35 ปี “แกงส้ม” ลงมือวาดแบบขึ้นมาเอง

“แกงส้ม” อวยพรวันเกิด “ดาว” สุดหวาน “ฉันจะดูแลเธอเอง”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments