"แกงส้ม" ไม่ท้อถูกสบประมาททำเพลงฮิปฮอป แจงหลังโดนแฮกไอจี

"แกงส้ม" ไม่ท้อถูกสบประมาททำเพลงฮิปฮอป แจงหลังโดนแฮกไอจี

0

"แกงส้ม" ไม่ท้อถูกสบประมาททำเพลงฮิปฮอป แจงหลังโดนแฮกไอจี

 

            ทำเอาหนุ่ม "แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ" ถึงกับเซ็งหลังเจอมือดีแฮกไอจีส่วนตัว ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย รวมไปถึงที่เจ้าตัวเคยพูดในรายการว่า ถูกนักร้องหลายคนสบประมาทเรื่องการทำเพลงฮิปฮอปด้วย

แกงส้ม ฮิปฮอป เพลง ผลงาน แฮก ไอจี Ig

            สำหรับเรื่องไอจีโดนมือดีแฮกเราก็รู้สึกตกใจ เพราะเพิ่งเช็กไอจีไป และพอกดเข้าอีกทีก็หลุดออกมา และล็อกเอาท์ เลยเช็กเมล ก็เลยแก้ไขทันหลังจากเกิดการแฮกแค่ครึ่งชั่วโมง ส่วนตัวรู้สึกตกใจเพราะมีงานอยู่ในนั้นเยอะ หากแอ็คเคาท์หายไปจริงก็ได้รับผลกระทบแน่นอน ส่วนชื่อที่สวมเหมือนเป็นชื่อแขก ก็เลยเปลี่ยนรหัสผ่านใหม่ ครั้งนี้ก็ถือว่ารอดตัวไป

แกงส้ม ฮิปฮอป เพลง ผลงาน แฮก ไอจี Ig

            ส่วนที่ไปออกรายการแร็ป และร้องว่าเคยถูกดูถูกมา จริงๆ ฮิปฮอปมันมีหลายแบบ สังคมฮิปฮอปจะมีความดาร์คบ้าง เมื่อก่อนเคยโดนมองว่าเราไม่ใช่ฮิปฮอปหรอก ก็แค่แอ็คให้เป็นฮิปฮอป เราเข้าใจเพราะภาพตอนนั้นเราเป็นศิลปินป๊อป ต้องทำเพลงที่แมสมากๆ ไม่สามารถออกมาทำอะไรที่มันเฉพาะทางได้ และช่วงนั้นคนไม่ได้รู้จักฮิปฮอปเหมือนทุกวันนี้ ก็ไม่แปลกใจ แต่เป็นสิ่งหนึ่งที่ไม่ลืมต้องบอกตัวเองว่าเราต้องเก่งขึ้น ไม่ใช่ว่าวันนี้นแร็ปได้ แต่งเพลงได้ ไม่ใช่หยุดแค่นั้น ก็ต้องทำไปเรื่อยๆ จนวันนี้ได้มีโอกาสเอาสิ่งที่คนไม่รู้ว่าเราทำได้มาให้ทุกคนได้ฟังได้เห็นกัน เราแฮปปี้แล้ว แค่อยากบอกว่าเราก็ทำได้นะ ไม่ได้หายไปไหน ยังคงเป็นศิลปินฮิปฮอปอยู่จนทุกวันนี้

แกงส้ม ฮิปฮอป เพลง ผลงาน แฮก ไอจี Ig

            ซึ่งทุกวันนี้เราก็ถือว่าพิสูจน์กับตัวเองได้ว่าเราไม่เคยยอมแพ้กับทางที่เลือกเป็นสายฮิปฮอป ผมฝึกแร็ปมาเรื่อยๆ จนแร็ปศัพท์ได้ ไม่คิดว่าตัวเองฝึกจนจะแร็ปได้เร็วขนาดนั้น รู้สึกว่าวันที่เราเลือกที่จะทำแบบนี้ยังแปลกใจว่าเราทำได้แล้ว

แกงส้ม ฮิปฮอป เพลง ผลงาน แฮก ไอจี Ig

            สำหรับคอมเมนต์แย่ๆ ตอนนี้ก็ไม่มีแล้ว มีแต่คนงงมากกว่าว่าเราทำได้จริงเหรอ ทำไมไม่เคยเห็น ซึ่งเราดีใจ ต้องขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ ก็จะทำเพลงออกมาเรื่อยๆ จะมีแร็ปโหดๆ บ้าง อาร์แอนด์บีบ้าง ไม่ได้เป็นสายฮิปฮอปทุกเพลง เป็นสายฮิปฮอปอาร์แอนด์บี ร้องด้วยแร็ปด้วย โดยเราเริ่มแร็ปตั้งแต่มอปลาย เป็นวัยที่เล่นดนตรีจริงจัง เริ่มทำบีทเอง ก็เลยเริ่มแร็ปตั้งแต่ตอนนั้น จนทุกวันนี้ก็ยังทำอยู่ ค่ายเพลงตอนนี้ก็โอเค กำลังทำซิงเกิ้ลที่ 2 ให้มิคแมค ทางค่ายก็กำลังทำรายการใหม่ 2 รายการ ตอนนี้ทีมงานเริ่มลงตัว ก่อนหน้านี้คนน้อย ตอนนี้ก็รับคนเพิ่ม และทุกอย่างก็ไปได้ด้วยดี

แกงส้ม ฮิปฮอป เพลง ผลงาน แฮก ไอจี Ig

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดาว” เกือบจบรัก 7 ปี เสียอาการเพราะวง LYKN “แกงส้ม” ลั่นแกไม่มีสิทธิ์!!

ฟ้าดินเป็นพยาน!! “ดาว” อวยพรวันเกิด “แกงส้ม” อ่านแล้วบอกเลยมียิ้มตาม!

เสื้อกล้ามสองน้ำซุป “ดาว” เซ็กซี่ยั่วโมโห “แกงส้ม” จนอยากตีให้แดง!

“ดาว” พา “แกงส้ม” มาหาเทพเจ้าจันทราที่ฮ่องกง ผู้ชายคนนี้แหละที่ท่านส่งมาให้

ทายไม่ถูก! “แกงส้ม” แต่งเพลงให้ “ดาว” แต่ดูจากรีแอคชั่นแล้วจะฮาหรือซึ้งกันแน่

ปลูกเรือนหอ?! “ดาว ณัฐภัสสร” อวดที่ดินผืนใหญ่ฉลองวันเกิด 35 ปี “แกงส้ม” ลงมือวาดแบบขึ้นมาเอง

“แกงส้ม” อวยพรวันเกิด “ดาว” สุดหวาน “ฉันจะดูแลเธอเอง”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments