"แกงส้ม" หันทำค่ายเพลง OG ME ผุดดูโอ "มิค-แมค"

"แกงส้ม" หันทำค่ายเพลง OG ME ผุดดูโอ "มิค-แมค"

0

"แกงส้ม" หันทำค่ายเพลง OG ME ผุดดูโอ "มิค-แมค"

            “แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ” เผยแก่ "ดาราเดลี่" ว่า ค่ายที่เปิดขึ้นมาพยายามที่จะรวมตัวคนรุ่นใหม่ในการทำเพลง อยากจะมอบโอกาสส่งต่อ ไม่ว่าจะเป็นประสบการณ์ต่างๆ ที่อยู่ในวงการมา มาแปลงเป็นบททดสอบเพื่อที่จะมาปั้นศิลปิน จะยึดจุดยืนตรงนี้ต่อไป รวมไปถึงอนาคตพอเรามีศิลปินที่ดีแล้วก็จะผลักดันให้ออกสู่นอกประเทศอย่างเกาหลีหรือญี่ปุ่น จะเปิดตลาดตรงนั้นด้วย ล่าสุดมีโอกาสได้ทำเพลงให้น้องที่เกาหลี ชื่อ ริว ซึ่งมันเป็นก้าวเล็กๆ ที่ทำให้รู้ว่าเพลงไทยสามารถอยู่ได้ในทุกๆ ประเทศ นี่คือจุดยืนของค่าย

แกงส้ม เพลง ผลงาน ค่ายเพลง OG ME

แกงส้ม เพลง ผลงาน ค่ายเพลง OG ME

            เขาเผยอีกว่า กลายมาเป็นคนปั้นมันยาก ต้องพิสูจน์ตัวเอง ตอนปั้นมิค-แมคก็เหมือนเป็นบทพิสูจน์เราด้วยว่าสิ่งที่เราผ่านมา และเอาสิ่งเหล่านี้มาเป็นคำสอนให้น้องพัฒนากันต่อไป การที่เราจะสอนใครสักคนว่าเรารู้อะไรจริงบ้างมันสำคัญ ตอนแรกไม่คิดว่าจะมาดีขนาดนี้ ไม่คิดว่าจะมีแฟนคลับมาตามน้อง กลายเป็นน้องมีแฟนคลับของ "มิค-แมค" ตอนที่เห็นรูปน้องก็นัดน้องมาเจอกัน เพิ่งมารู้ว่าดีกรีของน้องดีมาก น้องผ่านรายการเอเชียก็อตทาเลนต์มา แต่ตอนนั้นน้องเล่นเป็นวงดนตรี พอวันนี้เขาอยากจะมาอยู่เบื้องหน้าบ้างก็ต้องใช้การฝึกฝนพอสมควร วันนี้น้องได้มาโชว์ให้แฟนๆ ได้เห็น รู้สึกว่าเขาได้มาตรฐานแล้ว

แกงส้ม เพลง ผลงาน ค่ายเพลง OG ME

            ปลายปีนี้น่าจะมีเพลงของ "มิค-แมค" รวมไปถึงผลงานของค่าย จะมีทั้งรายการ รวมไปถึงเพลง จะออกมาเรื่อยๆ ผมก็จะสอนน้องเขาเสมอว่าจะไปไกลแค่ไหนไม่รู้ แต่จงเป็นตัวของตัวเอง ไม่ว่าจะมีชื่อเสียงขนาดไหนอย่าทำตัวให้เหนือกว่าคนอื่น คนทุกคนมีค่าเท่าเทียมกัน คือสิ่งที่ย้ำน้องๆ เสมอ

แกงส้ม เพลง ผลงาน ค่ายเพลง OG ME

            ด้าน "มิค-แมค" ดูโอฝาแฝดเผยว่า พี่แกงส้มเวลาทำงานจะจริงจังมาก พยายามผลักดันให้ผมทั้งสองคนแตะขั้นต่อไปได้เรื่อยๆ เวลาที่ไม่ได้ทำงานก็สนุก ทำให้เรามีความสุขในการทำงาน ได้ประสบการณ์ และได้อัพเลเวลพัฒนาขึ้นมา

แกงส้ม เพลง ผลงาน ค่ายเพลง OG ME

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments