หนุ่มๆซุปตาร์ที่อ้วนได้ก็ผอมได้

หนุ่มๆซุปตาร์ที่อ้วนได้ก็ผอมได้

0

หนุ่มๆซุปตาร์ที่อ้วนได้ก็ผอมได้

        ถ้าพูดถึงนักแสดงชาย สาวๆก็ต้องนึกถึงหุ่นแน่นๆกล้ามโตๆกันแน่นอน แต่ใครจะรู้บ้างว่ากว่าจะมีกล้าโตๆแน่นๆนั้น ดาราเหล่านี้ก็เคยผ่านจุดบวมพีคกันมา ซึ่งด้วยรูปร่างยังเป็นอีกสิ่งที่เหล่าดาราในวงการบันเทิงต้องให้ความสำคัญ เพราะสามารถเรียกงานเรียกทรัพย์ได้ แต่รู้หรือไม่ว่ามีดาราหลายคนเคยอวบ อ้วน มาก่อน แต่ปัจจุบันพวกเขาสามารถฟิตหุ่นให้กลับมาฟิตแอนด์เฟิร์ม แบบที่ไม่จำแทบไม่ได้ จะมีใครบ้างตามไปดูกันเลย
บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์
         ถ้าพูดถึงหนุ่มคนนี้แล้วบอกได้เลยว่ากล้าโตๆของเขาลอยมาแน่ๆ แต่ใครจะว่าแต่ก่อนนั้นหนุ่มบิ๊กเคยอ้วนมาแล้ว 120 กว่าโล   แต่เจ้าตัวสามารถลดน้ำหนักตัวเองได้ถึง 45 กิโล ภายในระยะเวลา3เดือนเท่านั้น  ด้วยการหักดิบกินข้าววันละมื้อบวกกับการออกกำลังกายอย่างจริงจังถึงขั้นหนักมากๆ

ดารา เคย อ้วน

ดารา เคย อ้วน

ดารา เคย อ้วน
         ‎  

แกงส้ม ธนทัต
     แกงส้ม เป็นอีกหนึ่งนักร้องเสียงดีจากเวที The Star ที่เคยเป็นหนุ่มอ้วนมาก่อนสมัยก่อนเข้าวงการ แต่ตอนนี้ผอมแถมหุ่นฟิตแอนต์เฟิร์มแล้ว โดยแกงส้มมีหนุ่ม "อาร์ เดอะสตาร์" เป็นไอดอลในเรื่องการดูแลตัวเอง

ดารา เคย อ้วน

ดารา เคย อ้วน

ดารา เคย อ้วน
     ‎

แจ๊ค แฟนฉัน
      สำหรับหนุ่มแจ๊ค แล้วเรียกได้ว่าเพราะความอ้วนทำให้ได้เข้าวงการเลยทีเดียว แต่ด้วยกาลเวลาเปลี่ยนไปทำคนเรานั้นโตขึ้น บทบาทสมัยเด็กก็ต้องเปลี่ยนไป ทำให้หนุ่มแจ๊คต้องหันมาออกกำลังกายอย่างจริงจัง ทำให้ลดน้ำหนักไปได้ถึง 50 โลเลยทีเดียว แถมผอมแล้วความหล่อออร่าพุ่งกันเลย

ดารา เคย อ้วน

ดารา เคย อ้วน

ดารา เคย อ้วน
      ‎

อาเล็ก ธีรเดช
       ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าหนุ่มหน้าตี๋ขวัญใจสาวแท้ สาวเทียม อย่างหนุ่ม "อาเล็ก ธีรเดช" เคยน้ำหนักพุ่งไปถึง 95 กิโลกรัมมาแล้ว แต่เพราะผลพ่วงจากการซ้อมหนักของการเป็นผู้นำเชียร์งานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ทำให้จากหนุ่มอ้วนกลายเป็นเป็นพระเอกหนุ่มหุ่นสมาร์ทอย่างทุกวันนี้

ดารา เคย อ้วน

ดารา เคย อ้วน

ดารา เคย อ้วน

พอร์ช ศรัณย์
          หนุ่มพอร์ช เคยอวบอ้วนขึ้นเพราะประสบอุบัติเหตุทำให้ไม่สามารถออกกำลังกายได้อยู่ช่วงหนึ่ง ทำให้เจ้าตัวอ้วนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด  ทำให้หนุ่มพอร์ซต้องดูแลตัวเองอย่างจริง และตอนนี้กลับมาหล่อเหมือนเดิมแล้วในตอนนี้

ดารา เคย อ้วน

ดารา เคย อ้วน

ดารา เคย อ้วน

            เรื่องการออกกำลังกายถือว่าเป็นสิ่งสำคัญอย่างหนึ่งในชีวิต เหมือนกับซุปตาร์เหล่านี้ที่ตัดสินใจหันกลับมาดูแลตัวเอง งานนี้ได้ทั้งสุขภาพที่ดีแล้ว แถมยังหล่อขึ้นและรับทรัพย์แบบหนักมากกันอีกต่างหาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดาว” เกือบจบรัก 7 ปี เสียอาการเพราะวง LYKN “แกงส้ม” ลั่นแกไม่มีสิทธิ์!!

อยู่ที่ไหนก็ฟินได้ “อาเล็ก-โบว์“ ช่อดอกไม้หวานกลางแดนอาทิตย์อุทัย ทำใจเหลวเว่อร์

“บิ๊กเอ็ม” ย้อนดูหนังฮารับสงกรานต์จักรวาล “แหยมยโสธร"  

ฟ้าดินเป็นพยาน!! “ดาว” อวยพรวันเกิด “แกงส้ม” อ่านแล้วบอกเลยมียิ้มตาม!

ตื่นเต้นน้ำตาแตก “ใบหม่อน กิตติยา” เผยความรู้สึกครั้งแรกหลังวิวาห์ “แจ๊ค แฟนฉัน”

เสื้อกล้ามสองน้ำซุป “ดาว” เซ็กซี่ยั่วโมโห “แกงส้ม” จนอยากตีให้แดง!

ติดหลานแล้ว! “เอมี่ กลิ่นประทุม” โดน “น้องโฮมส์” ตกหนัก เสียงสองเสียงสามก็มา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments