“ไอซ์” ไม่ซีเรียสอายุ 35 ยังโสด

“ไอซ์” ไม่ซีเรียสอายุ 35 ยังโสด

0

“ไอซ์” ไม่ซีเรียสอายุ 35 ยังโสด

 

      ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องชายที่มีผลงานเพลงฮิตติดหูให้ได้ร้องตามกันอยู่ตลอด สำหรับ “ไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช” ที่ล่าสุดก็เพิ่งผ่านวันเกิดอายุครบ 35 ปีมาหยกๆ เจ้าตัวก็เลยถือโอกาสพาครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนกันสักหน่อย แต่ไม่มีวี่แววเห็นหวานใจกันสักที งานนี้มีโอกาสเจอตัวหนุ่ม “ไอซ์” เลยไม่พลาดที่จะเข้าไปถามถึงเรื่องความรัก พร้อมอัพเดทผลงานอีกด้วย โดยเจ้าตัวเผยว่า

อ่านข่าวต่อ :

ข้อความสุดซึ้ง “ไอซ์ ศรัณยู” ครบรอบวันเกิด 35 ปี

ไอซ์ ศรัณยู อายุ ตัวเลข

      สำหรับวันเกิดปีที่ผ่านมาเรามีโอกาสพาครอบครัวไปเที่ยว และด้วยความตั้งใจของเราว่าในวันเกิดเราจะไม่รับงาน ตัวเราเองจะถือโอกาสไปเที่ยวเดือนละครั้ง ส่วนครอบครัวจะเป็นปีละครั้ง อย่างปีนี้คุณพ่อเขาก็อยากจะไปเที่ยวที่ซาฟารี เราเลยถือโอกาสไปกันที่เคนย่า แทนซาเนีย มันเหมือนเป็นความสุขของเราด้วย เดี๋ยวคืนนี้ก็จะไปที่ประเทศฝรั่งเศสต่อ ส่วนตัวเราก็เป็นคนที่ค่อนข้างพักผ่อนเยอะ แล้วเราก็เป็นคนที่ไม่ทำลายสุขภาพตัวเอง ซึ่งในวันเกิดปีนี้คุณพ่อคุณแม่เขาก็อวยพรให้เราเป็นประจำอยู่แล้วทุกวัน เขาบอกให้เราใช้ชีวิตอยู่กับพลังทางบวก เขาก็รู้อยู่แล้วว่าเรามีความสุข ส่วนเรื่องหัวใจทางครอบครัวเขาก็ไม่ได้ถาม ถ้าเกิดว่ามีใครก็พาไปหาเขาอยู่แล้ว แต่ตอนนี้ยังไม่มี กับของขวัญปีนี้ก็ไม่ได้ซื้ออะไรให้ตัวเอง

ไอซ์ ศรัณยู อายุ ตัวเลข

       ด้านผลงานตอนนี้เราทำรายการทีวีเยอะมาก แค่เฉพาะรายการทีวีก็ประมาณ 10 รายการแล้ว ส่วนเรื่องเพลงล่าสุดก็มีประกอบละครเรื่อง “กลิ่นกาสะลอง” แล้วภายในเดือนหน้านี้ก็จะมีปล่อยออกมาอีก 1 เพลง ตอนนี้เราจะเห็นกันได้ว่านักร้องส่วนใหญ่ 2-3 เดือนจะปล่อย 1 เพลง แต่ตัว “ไอซ์” เองคิดว่า 1 ปีต่อ 1 เพลงมันก็ไม่ได้น้อย รู้สึกเหมือนตอนเรียกเข้าวงการมาแรกๆ เพราะตอนนั้นปีหนึ่งก็ปล่อยประมาณ 1-2 เพลง แต่มันเป็นความโชคดีของเรา ก็คือทุกเพลงที่ปล่อยมาผลตอบรับค่อนข้างดี แล้วภายในสิ้นปีนี้ก็จะมีคอนเสิร์ตใหญ่ แต่ไม่ใช่เป็นคอนเสิร์ตของเราเอง เป็นคอนเสิร์ตที่รวมกับเพื่อนๆ ศิลปินหลายคน

ไอซ์ ศรัณยู อายุ ตัวเลข

       ส่วนคอนเสิร์ตจะมีเป็นของตัวเองไหม เราเชื่อว่านักร้องทุกคนคงอยากจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ แต่เรารู้สึกว่าเราได้ผ่านช่วงชีวิตในการที่จะมีโอกาสทำมาแล้ว ถ้ามองย้อนกลับไปมันก็เป็นช่วงเวลาที่น่าประทับใจสำหรับเรา แต่ว่าในยุคเศรษฐกิจแบบนี้การจัดคอนเสิร์ตใหญ่เราอาจจะต้องรอ ตอนนี้เราก็อาจจะขึ้นคอนเสิร์ตทุกปี ปีละครั้งสองครั้ง เพียงแต่ว่ามันอาจจะไม่ใช่คอนเสิร์ตใหญ่ของเราเท่านั้นเอง เรามองว่าทุกวันนี้ชีวิตเราบาลานซ์เวลาได้ดีแล้ว ทั้งเรื่องการทำงาน พักผ่อน และท่องเที่ยว ตอนนี้เรียกว่าชีวิตเราลงตัวดีแล้ว

ไอซ์ ศรัณยู อายุ ตัวเลข

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เฮียซี” ส่งตรงกำลังใจทั้งสองวัน “นุนิว” เป็นแขกรับเชิญคอนเสิร์ต “เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์”

ไม่ต้องรับสาย ถ้าเธอไม่เหงา! ขอเสียงด้อม “เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์” คอนเสิร์ตเพื่อนซี้ในรอบ 15 ปี

“ไอซ์  ศรัณยู” ถ่ายทอดความหมายของคำว่ารักผ่านซิงเกิล “แค่มองว่าเรารักกันก็พอ”

“เป้ย ปานวาด”  เล่าถึงมิตรภาพทีดีนับ 17 ปี  “ไอซ์ ศรัญยู” 

“ไอซ์ ศรัณยู” ถึงกับน้ำตาแตก เจอสาวคนนี้เซอร์ไพรส์หลังกำแพง

สุดปัง! “เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์” ฉลอง Grand Opening อย่างยิ่งใหญ่

ฉลอง Grand Opening อย่างยิ่งใหญ่ “เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์” 

Comments