“ไก่ สมพล” เล่านาที เจอมิจฉาชีพบนเครื่องบิน

“ไก่ สมพล” เล่านาที เจอมิจฉาชีพบนเครื่องบิน

0

“ไก่ สมพล” เล่านาที เจอมิจฉาชีพบนเครื่องบิน

      เป็นอีกหนึ่งคนที่เรียกเสียงฮาให้แฟนๆ ได้อยู่ตลอด สำหรับ “พี่ไก่ สมพล ปิยะพงศ์สิริ” แต่ถึงจะมาสายฮาขนาดไหนเจ้าตัวก็ดันดวงสมพงศ์กับมิจฉาชีพสุดๆ โดนมาหลายครั้งเจ็บมาหลายหนที่แท้จริง แต่ที่แปลกสุดๆ ก็คงจะเป็นการเจอบนเครื่องบิน ที่ทำเอาเจ้าตัวออกอาการช็อกอยู่ไม่น้อย เรื่องราวจะเป็นยังไง วันนี้เราคว้าตัว “พี่ไก่” มาเล่าให้ฟังกันแล้ว

ไก่ สมพล มิจฉาชีพ บนเครื่องบิน

ไก่ สมพล มิจฉาชีพ บนเครื่องบิน

     ต้องบอกว่าจริงทุกประเทศมันมีมิจฉาชีพหมด เพียงแต่เราเองอย่าพาตัวเองไปในที่ที่มันเสี่ยง แต่ถ้าเราบังเอิญเจอเราต้องมีวิธีป้องกันตัวเอง อย่างเคสล่าสุดที่พี่เจอคือตอนไปฮ่องกง เจอบนเครื่องบินเลยจ้า เราก็นั่งหน้าสุด เรามีกระเป๋าสะพายใบเดียว เราเก็บทุกอย่างไว้ตรงที่วางของบนหัวของเรา แล้วก็มีผู้ชายคนหนึ่งมองเราแปลกๆ เราก็ไม่ได้เอะใจ จนเราเห็นเงาสะท้อนผ่านกระจกว่าเขามานั่งแถวถัดจากเราไป ไอ้เราก็คิดว่าเขาเป็นแฟนคลับ จนจังหวะหนึ่งเราก็เห็นเขาเปิดล็อกเกอร์บนหัวเขา ซึ่งในล็อกเกอร์ไม่มีที่กั้น แล้วเขาก็เอื้อมมือคว้ากระเป๋าใบหนึ่งลง เราก็ไม่ได้คิดว่าจะเป็นของเรา แต่เราก็เห็นแล้วนะ จนน้องที่ไปด้วยกันทักขึ้นมา เราเลยคุยกันว่าก่อนจะไปเข้าห้องน้ำเดี๋ยวเปิดเช็กกระเป๋าหน่อย

ไก่ สมพล มิจฉาชีพ บนเครื่องบิน

       ปรากฏว่าตอนเปิดขึ้นมากระเป๋าหายไปแล้ว เขาเอากระเป๋าเราไปคุ้ยของ เงินที่เราแลกเอาไว้ก็กระจายเต็มกระเป๋า เราก็ตกใจมากเลยตะโกน “ขโมยๆ” ตะโกนเป็นภาษาอังกฤษด้วยว่า เขาเอากระเป๋าผมไป เขาจะเอาเงินผมไป ไอ้โจรก็ทำเป็นใจดีสู้เสือ ปิดซิปแล้วจะยื่นกระเป๋าคืนเรา แต่ก็ต้องขอชมเจ้าหน้าที่ทุกคนบนเครื่อง เพราะเขามีความเป็นมืออาชีพมาก ทุกคนวางของในมือและมาช่วยจับขโมย ถือว่าโชคดีมากที่เรามาเห็นก่อน เราเลยคิดว่าต่อไปนี้ต้องพกกระเป๋าใบเล็กไว้เก็บกระเป๋าเงินแล้ว คิดดูว่าพี่ท่องเที่ยวมา 20- 30 ปีเพิ่งเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เป็นครั้งแรก

ไก่ สมพล มิจฉาชีพ บนเครื่องบิน

      สำหรับงานต่อไปต้องแอบสปอยล์นิดหนึ่งถึงการกลับมาจัดรายการวิทยุ อาจจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้ ใครที่คิดถึงกันก็รอหน่อย พี่จะอัพเดทงานต่างๆ ในไอจีตลอด ติดตามกันได้เลย เข้าไปพูดคุยกัน ไปสร้างความสุขด้วยกันได้เลยครับและมาพบกับ “ไก่ สมพล” ในรายการ 40up ทางช่อง daradaily TV 

ไก่ สมพล มิจฉาชีพ บนเครื่องบิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไก่ สมพล” ลั่นขอโทษแล้ว ต้องการอะไรอีก หลังเจอคอมเมนต์ปม “เป๊ก” ไม่หยุด

“อาไก่-พี่พุดเดิ้ล-พี่คิงส์” ไหว้ขอโทษ “เป๊ก” จากใจ หลังเกิดเหตุผิดพลาดพลั้งปากในรายการสด

สุดปัง! “ไก่-สมพล” คัมแบ็คเล่าข่าวสดๆ ใน “ข่าวแหกโค้ง”

"GMM25” เปิดตัวรายการใหม่ “ข่าวแหกโค้ง” ดึง "ซามีน่า" สลัดคราบนางงามมานั่งคุยข่าว

“ไก่-ปุ๊กกี้-หนูนา-ชิน”ร้องครวญเสียงหลง..ชีวิตพังพินาศ

​​​​​​​“ก้อง ปิยะ” ร่วมงาน “ไก่ สมพล” ในรายการ DARASTORY บันเทิงเรื่องใหญ่

“ไก่ สมพล” เล่านาที เจอมิจฉาชีพบนเครื่องบิน

Comments