"GMM25” เปิดตัวรายการใหม่ “ข่าวแหกโค้ง” ดึง "ซามีน่า" สลัดคราบนางงามมานั่งคุยข่าว

"GMM25” เปิดตัวรายการใหม่ “ข่าวแหกโค้ง” ดึง "ซามีน่า" สลัดคราบนางงามมานั่งคุยข่าว

0

 "GMM25” เปิดตัวรายการใหม่ “ข่าวแหกโค้ง” ดึงคนบันเทิงฝีปากจัดจ้านเสิร์ฟความแซ่บ
 

      เมื่อช่อง "GMM25" ต้อนรับศักราชใหม่ ส่งรายการคุยข่าวอารมณ์ดีเอาใจแฟนๆ โดยจะพาผู้ชมไปพบกับข่าวครบรสหลากสีสันแบบเต็มอิ่มกว่า 1 ชั่วโมง 15 นาที ภายใต้คอนเซ็ปท์แหกทุกกฏข่าว เล่าสดทุกวันไม่ว่าจะเป็นช่วงของ Current News เหตุการณ์ต้องรู้วันนี้ , Entertainment News กระแสดารา ดูที่นี่รู้ก่อนใคร , Soft News สีสันข่าวสนุกทุกทิศทั่วไทย และช่วง Life Style มองข่าว มองชีวิต เกาะติดกระแสโลก ที่จะมาเล่าให้ฟังกันแบบสดๆ จากฝีปากของนักเล่าข่าวตัวจริงของวงการข่าวและวงการบันเทิง ที่หมุนเวียนสับเปลี่ยนกันมาพูดคุยแบบรู้ลึกรู้จริง

 

GMM25

       อาทิ นักเล่าเรื่องที่เป็นขวัญใจของคนทุกกลุ่ม "ไก่ สมพล ปิยะพงษ์ศิริ" ในลีลาการคุยข่าวแบบอารมณ์ดี สนุก และเป็นกันเอง แถมมาเติมสีสันให้รายการกับนักแสดงสาวคนบันเทิงตัวจริง "นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์" และที่ขาดไม่ได้กับ "อ้น ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์" พิธีกรสายฮาที่กล้าเล่าแบบล้วงลึกชวนให้ติดตาม เสริมความเข้มข้นกันต่อกับ "พุดเดิ้ล ปาจรีย์ ณ นคร" ที่จะมาแซวแบบขำๆให้ข่าวเข้ม สนุก ครบรส สมทบด้วย 2 คนข่าวตัวจริงคนข่าวตัวจริง "คิงส์ พีระวัฒน์ อัฐนาค" และ "ฟิล ปรัชญา อรเอก" ที่จะมาคุยข่าวลึก เสริมอารมณ์ข่าวในทุกมุมมอง ตบท้ายด้วยนางงามสู้ชีวิตแม้ไม่ได้มงแต่ครองใจแฟนนางงามทั่วประเทศ "ซามีน่า สิริลักษณ์ ทรงศรี" ที่จะสลัดคราบนางงามมานั่งคุยข่าวในลีลาสนุกสุดแซ่บ แบบเต็มอิ่มตลอดทั้งสัปดาห์

 

 

      แฟนข่าว GMM25 เตรียมหยิบรีโมทกดดู รายการข่าวอารมณ์ดีข่าวแหกโค้งได้เต็มอิ่ม ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 19.0020.15 น. ทางสถานีโทรทัศน์ GMM25 พร้อมประเดิมออกอากาศ 4 ม.ค. 64 เทปแรก!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments