เปิดเส้นทางก่อนจะดัง “สเตฟานี เลอร์ช” สาวสวยมากความสามารถ 

เปิดเส้นทางก่อนจะดัง “สเตฟานี เลอร์ช” สาวสวยมากความสามารถ 

3

เปิดเส้นทางก่อนจะดัง “สเตฟานี เลอร์ช” สาวสวยมากความสามารถ 

       แจ้งเกิดเป็นดาวเด่นประดับวงการบันเทิง มีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามชมกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับนักแสดงสาวมากความสามารถ “สเตฟานี เลอร์ช” วันนี้ “ดาราเดลี่” จะพาไปทำความรู้จัก พร้อมพูดคุยถึงจุดเริ่มต้นและเส้นทางการเข้าสู่วงการของเธอกัน

อ่านข่าวต่อ :

"สเตฟานี่" โผล่ละครนอกค่ายอีกแล้ว 

สเตฟานี เลอร์ช เส้นทาง ก่อนจะดัง

      สำหรับชีวิตในวัยเด็กก็เป็นธรรมดาทั่วไปคนหนึ่ง แต่อาจจะพิเศษกว่าเด็กธรรมดาคนอื่นๆ ที่ว่าเรานั้นได้ทำงานตั้งแต่เด็กก็จะมีความเป็นผู้ใหญ่มากกว่าเพื่อนๆ ในวัยของเรานิดหนึ่ง เส้นทางการเข้าสู่วงการบันเทิง ก็เริ่มต้นจากการถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณาตั้งแต่เด็กเลย แล้วผลงานที่คิดว่าโดดเด่นก็คือการเป็นพิธีการรายการ Strawberry Cheesecake ของทางช่อง 3 ก็เป็นอยู่ 1 ปี ตอนนั้นเป็นรุ่นที่ 1 อายุยังน้อยอยู่เลย จำได้ว่า 13-14 ปี ตอนนั้นเราคิดว่าเราไปเจอเพื่อนๆ ไม่คิดว่าเป็นการทำงานจ๋าอะไรขนาดนั้น เพราะสคริปต์แต่ละคนไม่ได้เป็นหน้าๆ ขนาดนั้น เราจะแบ่งๆ กัน ซึ่งรายการจะเป็นมิชชันต่างๆ แล้วหลังจากนั้นก็มีโอกาสได้มาเล่นละครเลย 

สเตฟานี เลอร์ช เส้นทาง ก่อนจะดัง

      สำหรับละครเรื่องแรก “บ่วงร้ายพ่ายรัก” ของค่ายโพลีพลัส ที่ออกอากาศทางช่อง 7 ซึ่งหลายๆ คนจะคิดว่าเราอยู่ช่อง 7 แต่จริงๆ เราไม่ได้อยู่ช่องไหนเลย เราอยู่กับค่ายโพลีพลัส ส่วนการทำงานในละครเรื่องแรกคือท้อและหนักใจมาก บทที่เราได้รับคือเป็นคนขี้โรค แพ้ภูมิตัวเอง โดนผู้ชายหลอกด้วยในเรื่อง ซึ่งคิดว่าสาหัสมากสำหรับคนที่เล่นละครเรื่องแรกอย่างเรา แต่ทีมงาน นักแสดง ผู้กำกับฯ ก็น่ารักมากๆ 

สเตฟานี เลอร์ช เส้นทาง ก่อนจะดัง

      ส่วนการเป็นนักแสดงของทางช่อง 3 ก็คือว่าเราหมดสัญญากับทางค่ายเก่า แล้วก็ได้รู้จักกับผู้จัดการคนใหม่ด้วย ก่อนที่เราจะเซ็นสัญญากับผู้จัดการคนใหม่เราก็มีโอกาสได้ถามพี่เขาว่า เราควรจะไปทางไหนดี ภาพลักษณ์ของเรา คาแรกเตอร์ของเราจะไปทางไหน ก็มีไตร่ตรองคุยกันค่อนข้างนาน ก็เลยมีโอกาสได้เซ็นสัญญากับทางช่อง 3  

สเตฟานี เลอร์ช เส้นทาง ก่อนจะดัง

      จากวันนั้นจนถึงวันนี้ก็อยู่ในวงการบันเทิง 13 ปีแล้ว ซึ่งเราเองก็ไม่ได้คาดหวังว่าจะมีชื่อเสียงโด่งดังเลย แต่มีความคิดว่าอยากเล่นละครด้วย แต่เราก็เล่นมาเรื่อยๆ ด้วยความที่เราชอบ ไม่ได้คิดว่าเราจะต้องดัง มีชื่อเสียง หรือจะต้องโด่งดังอะไร อีกอย่างเราไม่ค่อยได้ตั้งเป้าไว้สูง ด้วยความที่เราเคยผิดหวังมาด้วย ตอนนี้ไม่ว่าละครเรื่องไหนมา หรือเราได้รับบทอะไรมาก็แค่ทำให้มันดีที่สุด 

      ไอดอลในวงการบันเทิงก็คือ จริงๆ ไม่ใช่ไอดอลแต่เราชื่นชอบในผลงานของเขา อย่าง “พี่ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี, พี่อนันดา เอเวอริงแฮม” แล้วก็ “พี่ชาคริต แย้มนาม” ซึ่งชอบพี่ๆ เขาเล่นละครเป็นธรรมชาติ ชอบการเล่นของพี่ๆ เขาแบบไม่ต้องเป๊ะตามบท แต่ที่ชื่นชอบเป็นพิเศษคือพี่ชาคริต เพราะชอบตั้งแต่เป็นต่อ แล้วพอได้มาเล่นละครกับพี่เขา เราก็ดูการทำงานของพี่เขาว่าพี่คนนี้คือนักแสดงที่ดี เล่นละครเป็นธรรมชาติมากๆ

สเตฟานี เลอร์ช เส้นทาง ก่อนจะดัง

      สุดท้ายขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตามผลงานของ “สเตฟานี เลอร์ช” มาตลอด มีแฟนคลับคอมเมนต์มาตลอดมาติดตามผลงานของเรามาตั้งแต่ช่อง 7 รวมถึงรายการ Strawberry Cheesecake เราดีใจมากๆ ก็ 10 กว่าปีแล้ว ที่แฟนๆ ยังจำเราได้ จนถึงปัจจุบันเราก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลงบ้าง (ยิ้ม) ก็ขอบคุณมากๆ ที่ยังจำจนถึงทุกวันนี้ แล้วก็อยากให้ติดตามผลงานของหนูไปเรื่อยๆ นะคะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments