หลุดหรือจงใจ “สเตฟานี่ เลอร์ช” ทูพีซบางเบา

หลุดหรือจงใจ “สเตฟานี่ เลอร์ช” ทูพีซบางเบา

0

หลุดหรือจงใจ “สเตฟานี่ เลอร์ช” ทูพีซบางเบา
       เรียกว่าเป็นนักแสดงช่อง 3 อีกคนที่มีผลงานต่อเนื่องสำหรับ “สเตฟานี่ เลอร์ช” ล่าสุดในไอจีของเธอมีความเคลื่อนไหวน่าสนใจ เพราะมีภาพทูพีซบางเบาหลุดออกมาแล้ว

อ่านต่อ:ต๊าช “สเตฟานี เลอร์ช” ปล่อยภาพสดใสเซ็กซี่ | daradaily

สเตฟานี เลอร์ช

สเตฟานี เลอร์ช

       “สเตฟานี เลอร์ช”  เป็นนักแสดงและพิธีกรหญิง ซึ่งเคยเป็นหนึ่งในสาวสตรอเบอรี่ชีสเค้ก และมีผลงานในวงการบันเทิงรวมถึงการถ่ายแบบ, ถ่ายแฟชั่น, และถ่ายมิวสิควิดีโอ ผู้จัดละคร "บ่วงร้ายพ่ายรัก" ชักชวนให้เธอมารับบทเป็น เอมิกา และมีผลงานละครอย่างต่อเนื่องอาทิ เช่น คู่แค้นแสนรัก, ลูกไม้หลากสี, ซินเดอเรลล่ารองเท้าแตะ และเป็นนางเอกเต็มตัวในละครเรื่อง "ลูกผู้ชายหัวใจเข้ม" และ "ลูกผู้ชายพันธุ์ดี" และหลังจากได้กลับมาร่วมงานกับช่อง 3 ทำให้สเตฟานีมีผลงานอย่างสะใภ้กาฝาก, มาตุภูมิแห่งหัวใจ, บ่วงนฤมิต, และแก้วกลางดง ของค่ายรักละคร

สเตฟานี เลอร์ช

สเตฟานี เลอร์ช

       เธอเคยเผยเรื่องรักว่า  “ก็มีคนที่คุยอยู่เป็นคนนอกวงการ คุณแม่ก็แฮปปี้มาก ส่วนสถานะจะเรียกว่าแฟนรึยัง ก็ยังไม่ทราบ แต่ก็แฮปปี้ดีค่ะ เค้าโตกว่าหนูเยอะ หนูทำงานแบบนี้คนที่โตกว่าเราแค่ 2-3 ปี ไม่เข้าใจหรอก คบกับคนที่โตกว่าเข้าใจเรา คอยดูแลเราบ้าง เราทำงานในวงการอาจจะไม่มีเวลาเค้าก็เข้าใจ ไม่ต้องมานั่งอธิบายเลย” 
       ถามว่าเป็นนางเอกต้องระวังตัวมากขึ้นมั้ย? “ก็ไม่อยากพูดอะไรเยอะ เอาเป็นว่าเป็นพี่น้องกันมันดูดีกว่า แต่เราก็ไม่ได้ปิดบังนะ” เข้าฉากกับหนุ่มๆ เค้ามีหึงมั้ย? “ไม่มีเลย เข้าใจว่าเป็นการแสดง กับคนนี้ลงตัวค่ะ”

สเตฟานี เลอร์ช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments