​​​​​​​"ต่อ" ตอบชัดภาพปริศนา "แอฟ" โพสต์ซบไหล่ใคร 

​​​​​​​"ต่อ" ตอบชัดภาพปริศนา "แอฟ" โพสต์ซบไหล่ใคร 

0

"ต่อ" ตอบชัดภาพปริศนา "แอฟ" โพสต์ซบไหล่ใคร 

              เป็นที่จับตามองกันอย่างมากหลังมีข่าวมาว่าพระเอกดังอย่าง "ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร" จะได้ประกบคู่กับดารานักแสดงรุ่นพี่อย่าง “แอฟ ทักษอร  ภักดิ์สุขเจริญ" ในละคร "ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ" ซึ่งล่าสุดสาว "แอฟ" ก็ได้มีการลงรูปซบไหล่ชายปริศนาทำให้หลายๆ คนต่างมโนพร้อมกันไปว่าเป็นหนุ่ม "ต่อ" แน่นอน งานนี้มีโอกาสเจอตัวหนุ่ม "ต่อ" เลยไม่พลาดที่จะเข้าไปถามเรื่องนี้กันสักหน่อย รวมไปถึงเรื่องกระแสดราม่านักแสดงต่างวัยด้วย

ต่อ แอฟ ภาพคู่ ซบไหล่ ละคร ต่างวัย

อ่านข่าวต่อ

“แอฟ” รับกดดันประกบละครคู่ “ต่อ” เผยเหตุผลที่กลับมารับงานหลังหายไปนาน

              สำหรับล่าสุดที่ "พี่แอฟ" ซบไหล่กับผู้ชายในรูป จริงๆ ก็ไม่ใช่ผม แต่ผมก็เข้าใจเพราะทุกคนคาดหวัง แต่จริงๆ แล้วผมไม่อยากให้คิดแบบนั้น ในวันนั้นคิวผมกับพี่แอฟก็ไม่ได้ตรงกัน แล้ว ส่วนตัวผมเองก็ยังไม่รู้เลยว่าต้องถ่ายยังไงบ้าง แล้วในเฟรมนั้นผมว่าเรามองความสำคัญแค่ตัวพี่แอฟดีกว่า มันไม่สำคัญว่าผู้ชายคนนั้นต้องเป็นผม ซึ่งคิวเปิดกล้องจริงๆ ก็ประมาณเดือนพฤศจิกายน แต่ยืนยันว่าได้เล่นคู่กันจริงๆ  

ต่อ แอฟ ภาพคู่ ซบไหล่ ละคร ต่างวัย

              ถามว่ารู้สึกดีไหมที่คนมโนว่าในรูปนั้นเป็นเรา ผมก็รู้สึกดีใจ แต่ผมก็อยากจะบอกตรงๆ ดีกว่า ด้วยความที่มันเป็นการกลับมาของพี่เขา ขนาดผมเองยังตื่นเต้นแทนเลย ส่วนตัวแล้วก็รู้ว่าพี่เขาชื่นชม เราก็ชื่นชมพี่มากเหมือนกัน เขาบอกว่าเหมือนได้เป็นการกลับมาเข้าวงการใหม่อีกครั้ง ส่วนผมมองว่าเราก็ได้มีการเรียนรู้ในวงการอีกครั้งเหมือนกัน สิ่งที่พี่แอฟพูดมันดูเหมือนจะอวยเราว่ามาก อย่างที่บอกเรายังต้องมีการเรียนรู้ที่เพิ่มขึ้น เรียกว่าเราก็แลกเปลี่ยนประสบการณ์กันดีกว่า

ต่อ แอฟ ภาพคู่ ซบไหล่ ละคร ต่างวัย

              แล้วจริงๆ เราก็เคยเข้าซีนเทสกันแล้ว แต่ผมไม่ขอพูดถึงฟีดแบคเพราะถ้าพูดไปมันก็เหมือนทำให้ทุกคนคาดหวัง แต่ผมอยากให้ทุกคนเชื่อ ว่าเราเป็นคนสองคนที่ตั้งใจทำงานเต็มที่ เราก็จะพยายามเต็มที่สุด ให้ทุกคนมีความสุขกับผลงานเรา 

ต่อ แอฟ ภาพคู่ ซบไหล่ ละคร ต่างวัย

              ส่วนที่คนดราม่าว่าละครเรื่องนี้ไม่เหมาะสมเพราะอายุต่างกันเกินไป ผมมองว่านั่นแหละ มันเลยน่าสนุกที่เราจะเริ่มทำอะไรแปลกๆ ใหม่ๆ ครั้งแรกที่เราคุยกับผู้ใหญ่เรายังนึกภาพไม่ออก แต่เราเชื่อมากกว่าว่ามันต้องได้ เราไม่ได้ยอมแพ้กับการที่เราจินตนาการ แต่ผมว่ามันน่าสนุก แล้วมันก็ไม่เคยมีใครทำมาก่อน สุดท้ายผลออกมาก็ขึ้นอยู่กับคนดูผมมีหน้าที่แค่แสดงออกมาให้ดีที่สุด ผมแค่อยากให้ทุกคนรอที่จะดูมากกว่า แล้วก็อยากให้เชื่อใจเพราะว่าที่ผ่านมา การทำงานผมเชื่อว่าผมเต็มที่ตลอด ผมก็ยังอยากจะให้ทุกคนเชื่อใจอยู่ ถามว่าเราเก่งขนาดนั้นเลย ก็ไม่ใช่หรอ แต่เรายังอยากที่จะพัฒนาแล้วก็อยากที่จะเก่งขึ้นไปเรื่อยๆ

ต่อ แอฟ ภาพคู่ ซบไหล่ ละคร ต่างวัย

              ด้านล่าสุดที่มีโอกาสไปที่นิวยอร์ก ถือได้ว่าเป็นอเมริกาครั้งแรกของเราเลยก็ได้ ซึ่งเราก็ได้มีโอกาสไปทำงานที่นิวยอร์กแฟชั่นวีค มีการไปดูโชว์เดินแบบมีไปถ่ายแฟชั่นต่างๆ เราก็ได้เจอคนดังมากมาย ถือได้ว่าเป็นงานที่รวมตัวคนที่มีชื่อเสียงด้านแฟชั่นมากๆ เราก็รู้สึกเป็นเกียรติ ที่ได้พูด ได้ทักหาแล้วก็ถ่ายรูปกับทุกคน แล้วปีนี้ถือได้ว่าเราไปเป็นปีที่ 2 แล้ว ถามว่าจะมีโอกาสไปร่วมเดินแบบกับทางต่างประเทศไหม ผมก็คิดว่าถ้ามีจริงๆ มันก็คงจะเท่มาก แต่ว่าก็ต้องรอดูในอนาคต  เราก็เปิดรับตลอด ถึงตอนนี้อาจจะดูว่าชัดเจนว่ายิ่งขึ้น แต่ผมก็พร้อมที่จะเรียนรู้

ต่อ แอฟ ภาพคู่ ซบไหล่ ละคร ต่างวัย

              แล้วตอนนี้แล้วก็ยังมีคิวงานต้องไปทำอยู่ที่ต่างประเทศถึงประมาณต้นปีหน้าอาจจะน้อยลง ตอนนี้ก็มีโปรเจคใหม่ๆเราก็เดินทางไปหลายประเทศ ตอนนี้เรียกได้ว่าเราก็จะกลับมาที่สายงานคราฟท์ เพราะหลังจากที่หัวใจศิลาจบไป พอเราได้พักเราก็เริ่มรู้สึกตัวเราว่า ได้เวลาแล้วที่เราจะต้องกลับมาคราฟท์งานต่อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แอฟ” ตกใจเรตติ้ง “สงครามสมรส” พุ่ง เล่าเลิฟซีนจูบจริง ด้าน “นนกุล” ดูเอ่ยปากชมเก่งมาก

สวยปานนางฟ้า “แอฟ ทักษอร” ในชุด“นางมโหธรเทวี”

“แอฟ” คำว่า “คุณ” ไม่ใช่คำต้องห้าม เผยเรียกแทน “นนกุล” ให้กลับไปพิจารณาตัวเอง รับงานคู่ติดต่อเยอะแต่คิวไม่ว่าง

“นนกุล” โดนขิงเสียแล้วเมื่อ “แอฟ ทักษอร” ลงไอจีสตอรี่คลิปของ “ดีเจพุฒิ”

“แอฟ ทักษอร” เล่าวาเลนไทน์แรกหวานฉ่ำ ยิ้มเขินโมเมนต์นี้ให้คะแนน “นนกุล” เพิ่ม

แม่ก็คือแม่! “ผู้จัดแอน” เล่นใหญ่ สั่งเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด “ต่อ ธนภพ”

เปิดคลิป “แอฟ- นนกุล” มาซุ่มแต่งงานกันตอนดึก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments