“แอฟ” รับกดดันประกบละครคู่ “ต่อ” เผยเหตุผลที่กลับมารับงานหลังหายไปนาน

“แอฟ” รับกดดันประกบละครคู่ “ต่อ” เผยเหตุผลที่กลับมารับงานหลังหายไปนาน

0

“แอฟ” รับกดดันประกบละครคู่ “ต่อ” เผยเหตุผลที่กลับมารับงานหลังหายไปนาน

         เรียกว่าคอนเฟิร์มแล้วว่านางเอกสาวสวยสตรองอย่าง “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ขอตัดสินใจมาร่วมงานกับวิกอโศก ประเดิมด้วยละครแนวโรแมนติกดราม่า ซึ่งงานนี้พระเอกที่มาประกบคู่ด้วยนั้นเป็นหนุ่มฮอตที่ทำหลายๆ คนแอบกรี๊ด อย่าง “ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร” ล่าสุดมีโอกาสเจอสาว “แอฟ” เลยคว้าตัวมาถามความรู้สึกสักหน่อย หลังเจ้าตัวไม่ได้รับงานละครมานานหลายปี ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

อ่านข่าวต่อ:

เคาะที่แรก! “แอฟ” คู่ “น้องต่อ” ฟินมาก “ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ”

แอฟ ทักษอร ร่วมงาน ต่อ ธนภพ คัมแบ็ค ละคร

       ตัดสินใจลงละครแล้ว ก็เห็นคนแชร์กันเข้ามาเยอะค่ะ ถึงได้เพิ่งทราบว่าเขาเปิดเผยได้แล้ว ที่เลือกเรื่องนี้ประกอบด้วยหลายๆ เหตุผลค่ะ ทุกๆ อย่างเลย บท ผู้กำกับฯ แต่บทเป็นส่วนที่ “แอฟ” ตัดสินใจมากที่สุด คือ “แอฟ” ได้อ่านบทแล้ว “แอฟ” รู้สึกรักในตัวละครตัวนี้ค่ะ ในคาแรกเตอร์นางเอกมันก็มีบางส่วนที่เหมือนชีวิตจริง “แอฟ” บางส่วนก็ไม่ใช่ แต่ก็เป็นส่วนที่เราอ่านแล้วหลงรัก อยากจะเข้าไปอยู่ในบทบาทนั้นค่ะ คาแรกเตอร์ที่เป็นคุณแม่ และเป็นคุณแม่ที่แข็งแกร่งด้านจิตใจ

แอฟ ทักษอร ร่วมงาน ต่อ ธนภพ คัมแบ็ค ละคร

         ส่วนพระเอกก็เป็น “ต่อ ธนภพ” ด้วย ช่วงนี้เพื่อนๆ ที่ไม่ได้คุยกันมานานก็กลับมาค่ะ พร้อมกับบอกว่าถ้าคุณเลขาไม่ว่างเมื่อไรเพื่อนพร้อมเสียบค่ะ พร้อมจะไปดูแล เลยบอกว่าใช่เหรอ เราถ่ายละครมาเป็น 10 ปีไม่เคยมีใครไปเยี่ยมที่กองเลย เรื่องนี้ทุกคนก็ตื่นเต้นกับ “น้องต่อ” ค่ะ เอาจริงๆ ตื่นเต้นกับทุกสิ่งทุกอย่างเลยค่ะ เพราะสำหรับ “แอฟ” เรียกได้ว่าห่างหายไปนานสักพักหนึ่ง ไม่มีการรีเควสท์ก่อนว่าอยากได้พระเอกคนไหน ได้ชมผลงาน “ต่อ” ก่อนหน้านี้ก็ดีใจค่ะ และรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มาร่วมงานกับนักแสดงคุณภาพ ซึ่งทุกคนเมื่อพูดถึง “ต่อ” มันไม่ใช่รูปร่างหน้าตา แต่เป็นเรื่องของผลงานค่ะ “แอฟ” ก็เคยชมผลงานของน้องเขา และเขาเป็นนักแสดงได้รับรางวัลมามากมาย

แอฟ ทักษอร ร่วมงาน ต่อ ธนภพ คัมแบ็ค ละคร

        เป็นครั้งแรกที่ได้มาร่วมงานกับช่องวันด้วย จริงๆ เริ่มมาจาก “พี่ป้อน นิพนธ์ ผิวเณร” เป็นรุ่นพี่ที่นิเทศ จุฬาฯ ค่ะ แล้วพอเข้าไปก็เจอรุ่นพี่นิเทศ จุฬาฯ อีกมากมายที่อยู่ในช่องวัน ที่ “ต่อ” บอกว่าค่อนข้างเกร็งต้องประกบเรา คงไม่หรอกค่ะ ระดับนั้นแล้ว มีแต่ “แอฟ” สิคะที่รู้สึกเหมือนได้กลับมาเฟรชตัวเองใหม่ มันก็ห่างมานานนะคะ หมายถึงว่าจริงๆ “แอฟ” ก็มีผลงานการแสดงนะคะ ล่าสุดที่น่าจะได้ดูเดือนพฤศจิกายนนี้ก็คือ “ศรีอโยธยา” ค่ะ “แอฟ” ก็เต็มที่กับทุกงานการแสดงนะคะ แต่อันนั้นไม่ได้เป็นทั้งเรื่อง เป็นบทบาทนักแสดงรับเชิญ ของ “หม่อมน้อย” หลายคนจับตามองเรื่องบทเลิฟซีน “ต่อ” ตัว “แอฟ” ก็ไม่เคยมีประสบการณ์ จริงๆ ถ้าถามตอนนี้ก็คงยังตอบไม่ได้ค่ะ ต้องแล้วแต่บทว่ามันมีความเป็นมายังไง มันเหมาะสมไหม

แอฟ ทักษอร ร่วมงาน ต่อ ธนภพ คัมแบ็ค ละคร

         ไม่ได้เล่นละครยาวมานานต้องปัดฝุ่นแน่นอน จะบอกว่าเหมือนเริ่มใหม่ก็ไม่ได้ เดี๋ยวโดน “หม่อมน้อย” ตี คือยังทำงานอยู่ค่ะ แต่อาจจะคนละรูปแบบ คือช่วงท้ายๆ ของ “แอฟ” ก็จะเป็น “นเรศวร” และ “ศรีอโยธยา” คือทุกอย่างจะเป็นแนวย้อนยุค แนวพีเรียด ซึ่ง “แอฟ” ถนัดอยู่แล้วค่ะ ได้เจอ “ต่อ” ครั้งหนึ่ง น้องน่ารักมากค่ะ ก็สมกับที่ทุกคนชม “ต่อ” บอกว่าน่าจะเป็นเคมีที่ไม่เคยมีมาก่อนเลย “แอฟ” ก็เชื่ออย่างนั้นค่ะ คือถ้าเรารับงานเราก็มีความเชื่อว่าตอนเราทำงานเราจะมีความสุขกับผลงานชิ้นนี้ และเมื่อฉายออกไปก็น่าจะสร้างความสุขให้กับคุณผู้ชมได้ค่ะ

แอฟ ทักษอร ร่วมงาน ต่อ ธนภพ คัมแบ็ค ละคร

         สุดท้ายอยากจะบอกกับแฟนๆ ติดตามกันได้เร็วๆ นี้ น่าจะมีความคืบหน้าออกมาให้ติดตามกันค่ะ จริงๆ ตอนนี้ยังไม่ได้เปิดกล้อง น่าจะประมาณเดือนพฤศจิกายน ก็ขอบคุณมากๆ ค่ะทุกคนที่ยังคอยติดตาม แม้จะห่างหายจากการเล่นละครเต็มตัวมาสักพักหนึ่ง คือแค่ทุกคนยังคิดถึงและรอชมผลงาน แค่นี้ก็ดีใจแล้วค่ะ ยอมรับกดดันที่ตัวแม่กับพระเอกฮอตมาเจอกัน งานที่ “แอฟ” ทำ “แอฟ” รู้สึกว่าภายใต้ความสุขและความตั้งใจของ “แอฟ” มันก็หนีไม่พ้นที่จะต้องมีความกดดันบ้างเล็กน้อย แต่ “แอฟ” ก็จะพยายามเปลี่ยนความกดดันให้มันเป็นพลังในการทำงานค่ะ แต่อย่างหนึ่งที่คนดูจะไม่ผิดหวังแน่นอนคือ เต็มที่แน่นอนค่ะ

แอฟ ทักษอร ร่วมงาน ต่อ ธนภพ คัมแบ็ค ละคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แอฟ” ตกใจเรตติ้ง “สงครามสมรส” พุ่ง เล่าเลิฟซีนจูบจริง ด้าน “นนกุล” ดูเอ่ยปากชมเก่งมาก

สวยปานนางฟ้า “แอฟ ทักษอร” ในชุด“นางมโหธรเทวี”

“แอฟ” คำว่า “คุณ” ไม่ใช่คำต้องห้าม เผยเรียกแทน “นนกุล” ให้กลับไปพิจารณาตัวเอง รับงานคู่ติดต่อเยอะแต่คิวไม่ว่าง

“นนกุล” โดนขิงเสียแล้วเมื่อ “แอฟ ทักษอร” ลงไอจีสตอรี่คลิปของ “ดีเจพุฒิ”

“แอฟ ทักษอร” เล่าวาเลนไทน์แรกหวานฉ่ำ ยิ้มเขินโมเมนต์นี้ให้คะแนน “นนกุล” เพิ่ม

แม่ก็คือแม่! “ผู้จัดแอน” เล่นใหญ่ สั่งเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด “ต่อ ธนภพ”

เปิดคลิป “แอฟ- นนกุล” มาซุ่มแต่งงานกันตอนดึก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments