“มิน” โชว์พลังใส่เต็มไม่มียั้ง เผยตอนจบ “สองนรี” ไม่ผิดหวังแน่นอน

“มิน” โชว์พลังใส่เต็มไม่มียั้ง เผยตอนจบ “สองนรี” ไม่ผิดหวังแน่นอน

0

“มิน” โชว์พลังใส่เต็มไม่มียั้ง เผยตอนจบ “สองนรี” ไม่ผิดหวังแน่นอน

         เรียกได้ว่าสุดทุกอารมณ์การแสดงจริงๆ สำหรับนักแสดงสาว “มิน พีชญา วัฒนามนตรี” กับบทบาทฝาแฝดต่างขั้ว “หนึ่ง ปณิธี” สาวร้อนแรงผู้โหยหาความรัก และ “สอง ปณิธิ” สาวอ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอที่ทำให้คนดูอินหนักมากจนต่างพากันชื่นชมการแสดงของเธอ ซึ่ง “มิน” เผยว่า

มิน สองนรี ตอนจบ ไม่ผิดหวัง

         สุดจริงๆ สำหรับละครเรื่องนี้ “มิน” ต้องทำการบ้านหนักมากในการถ่ายทอดอารมณ์ของแฝดที่มีความแตกต่างกันอย่างสุดขั้ว ได้ไปหาหมอเพื่อปรึกษาว่าเคสของคนที่มีอาการแบบนี้จะเป็นอย่างไรบ้าง เราต้องเข้าใจอาการเหล่านี้ก่อน  แล้วก็มีไปเรียนการแสดงเพิ่มเติมด้วยค่ะ ต้องสร้างคาแรกเตอร์มาตั้งแต่วัยเด็กว่าถูกเลี้ยงดูมาอย่างไร เพื่อที่เราจะได้เล่นออกมาได้อย่างเต็มที่โดยไม่ได้ไปกำหนดว่ามันต้องออกมาเป็นอย่างไรในซีนนั้นๆ ต้องมีสมาธิในการที่จะถ่ายทอดอารมณ์ความเป็น “หนึ่ง” และ “สอง” ออกมาให้ชัด ต้องแม่นในไดอะล็อก

มิน สองนรี ตอนจบ ไม่ผิดหวัง

         อย่างบางฉากเราเล่น 3 แบบแต่ไดอะล็อกเดิม มีทั้งฉากแรง ฉากอารมณ์ที่ต้องใส่ออกไปให้สุด หรือแม้แต่ฉากเลิฟซีนที่ต้องใส่อารมณ์ยั่วยวน เติมจริต สีหน้า ท่าทางต่างๆ แล้วไหนเรายังต้องเปลี่ยนเสื้อผ้า หน้า ผม ในแต่คาแรกเตอร์อีกด้วย แต่มันสนุกมากค่ะ ท้าทาย ทุกวันที่เข้ากองละครเลย “มิน” เล่นเองก็สงสารและรักในตัวละครตัวนี้นะคะ มันคือเรื่องจริงของคนเราเลย เอาสองด้านของมนุษย์มาพูดถึงทั้งด้านดีและด้านตรงข้ามที่ถูกซ่อนไว้ ตัวละครแต่ละตัวไม่น่าถูกวิจารณ์ในแง่ลบนะ เพราะมันมีเหตุผลอยู่แล้ว มันก็บอกอยู่แล้วว่าไม่ได้เลวเสียทีเดียว แต่เขาก็คือมนุษย์ ซึ่ง “มิน” คิดว่าหากดูตามไปเรื่อยๆ ก็จะมีแบบทั้งรักและเกลียดไปด้วยกันเลยค่ะ ซึ่งต่อจากนี้ต้องมาติดตามกันจนถึงตอนสุดท้ายเลยว่า ชีวิตของ “หนึ่ง” และ “สอง” สุดท้ายจะจบลงอย่างไร รับรองว่าแฟนๆ ไม่ผิดหวังแน่นอน

มิน สองนรี ตอนจบ ไม่ผิดหวัง

มิน สองนรี ตอนจบ ไม่ผิดหวัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อิงฟ้า-มิน-เดียร์น่า-เจี๊ยบ-จีจี้” ประกาศความปังครั้งแรกที่อโศก

หวานก่อนวาเลนไทน์! “มิน พีชญา” ดินเนอร์หวานฉ่ำแฟนหนุ่ม ได้ดอกกุหลาบช่อโตทำคนโสดตาร้อน

ทริปหวานอิตาลี “มิน พิชญา” ปล่อยภาพหวานเจี๊ยบตอนสอง

“มิน พีชญา”ลงภาพคู่หวานใจแบบหวานเจี๊ยบจนแซวกันสนั่นไอจี

นิ้วยังว่าง! “มิน พีชญา” โบ้ยถามฝ่ายชายเองพร้อมแต่งหรือยัง หลังถูกถามเรื่องข่าวดี

ตามคาด! “ฟิล์ม ธนภัทร” ฟาดละครสองเรื่องประชัน “มิน-เดียร์น่า” ฮือฮา “ไบร์ท” พลิกเป็นหนุ่มบาร์โฮสพิสูจน์รัก “เก้า สุภัสสรา”

เรื่องอาจไม่ธรรมดาแล้ว! เปิดพระเอกลับฟาดฟัน “ฟิล์ม ธนภัทร” แข่งกันท้ารัก “มิน พีชญา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments