​​​​​​​รีดหนองจากก้น! “น้ำเพชร” อุทาหรณ์ศัลยกรรมติดเชื้อห้องน้ำ

​​​​​​​รีดหนองจากก้น! “น้ำเพชร” อุทาหรณ์ศัลยกรรมติดเชื้อห้องน้ำ

0

รีดหนองจากก้น! “น้ำเพชร” อุทาหรณ์ศัลยกรรมติดเชื้อห้องน้ำ

                 เป็นอีกหนึ่งเจ้าแม่ศัลยกรรมที่สร้างกระแสฮือฮาเป็นระยะๆ สำหรับ “น้ำเพชร ฏีญาภาร์ กฤษณสุวรรณ” ที่ก่อนหน้านี้เคยลงทุนทุบหน้าให้เหมือนซุป’ตาร์เบอร์หนึ่ง “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” แต่ก็มิวายเจอทั้งกระแสแง่ลบถึงการตัดสินใจทำศัลยกรรมดังกล่าว อย่างไรก็ตามเธอเองยังไม่หยุดเดินในเส้นทางความงามจึงได้บินไปศัลยกรรมก้นที่ประเทศเกาหลีเพื่อให้มีขนาดและรูปทรงสวยเป๊ะ เตรียมเข้าประกวดนางงามเวทีมิสเอิร์ธ ปี 2019 ที่ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการประกวด โดยเจ้าตัวลั่นว่าเป็นเวทีสุดท้ายที่ทุ่มเทสุดตัวเพื่อคว้ามงกุฎกลับมา

น้ำเพชร ศัลยกรรม ติดเชื้อ ห้องน้ำ ก้น

น้ำเพชร ศัลยกรรม ติดเชื้อ ห้องน้ำ ก้น

อ่านข่าวต่อ

เอ๊ะยังไง “น้ำเพชร” โพสต์ภาพคู่ หนุ่มตาน้ำข้าวแบบนี้เปิดตัวหรือเปล่า

                 อย่างไรก็ตามกว่าจะได้ผลลัพธ์เป็นทรวดทรงองค์เอวและก้นเป๊ะๆ เจ้าตัวกลับต้องเผชิญกับภาวะก้นเน่าหลังการผ่าตัดศัลยกรรม โดยเจ้าตัวเผยว่าเกิดจากสาเหตุที่ดูแลตัวเองไม่ดีหลังจากการใช้ห้องน้ำสาธารณะ ทำให้แผลติดเชื้อมีแผลกว้างกว่า 2 นิ้ว หนองไหลทะลัก บินไปรักษาที่ประเทศเกาหลีเพราะว่าที่ไทยไม่มีแพทย์รับเคส นอกจากนั้นยังต้องใช้เวลากว่า 2 เดือนในการรักษาตัว ล่าสุดเธอก็ตัดสินใจโพสต์เล่าประสบการณ์ครั้งนี้เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้กับหลายๆ คนที่กำลังคิดเรื่องการศัลยกรรม โดยเจ้าตัวเผยอย่างละเอียดพร้อมคลิปประกอบ ว่า “มหากาพย์ลงทุนทำศัลยกรรมเพื่อประกวดครั้งสุดท้ายในชีวิต อยากเป๊ะทุกส่วน ที่อยากสวยที่สุด แต่ก็แลกมาด้วยการเสี่ยงชีวิตเช่นกัน ต้องบอกเลยว่าน้ำเพชรเป็นอีกหนึ่งคนที่ทำศัลยกรรมเยอะมาก ตั้งแต่หน้ายันก้น และประมาท จนทำให้ตัวเอง เกือบเสียทุกสิ่งทุกอย่างไปแล้ว ครั้งล่าสุดที่เพชรทำศัลยกรรมเสริมก้น ที่เกาหลี มันเป็นการทำศัลยกรรมที่หนักมาก แต่เพชรก็ประมาท คิดว่าตอน ทำหน้าเราหายไวมาก ทำก้นแผลนิดเดียวคงไม่เป็นไร แล้วเพชรก็ไม่ค่อยปฏิบัติตามคำสั่งหมอและเอเจ้นอย่างเคร่งครัด คุณหมอบอกว่าต้องนอนคว่ำอย่างเดียวห้ามเดินเยอะนะน้ำเพชรก็เดินเยอะและที่สำคัญก็เผลอไปเข้าห้องน้ำสาธารณะที่มันไม่ค่อยสะอาด และบินกลับไทยโดยที่คิดว่า แผลเราหายสนิทแล้ว พอกลับถึงไทยก็รู้สึกว่ามีหนองไหลออกมาจากแผลเลยส่งให้คุณหมอกุ๊กไก่ที่เป็นหมอสัญญากรรมที่น้ำเพชรสนิทดู พี่หมอบอกว่าถ้ามีหนองไหลน่าจะติดเชื้อให้รีบไปโรงพยาบาล มาถึง ไปโรงพยาบาล หมอที่ไทย ก็ไม่รับรักษา เพราะกลัว ว่าเราจะเป็นอะไรไปแล้วเค้าไม่รับผิดชอบเขาจึงไม่ขอรักษา

น้ำเพชร ศัลยกรรม ติดเชื้อ ห้องน้ำ ก้น

น้ำเพชร ศัลยกรรม ติดเชื้อ ห้องน้ำ ก้น

                 ตอนนั้นน้ำตาเพชรไหลเลยค่ะ กลัวตัวเองจะเป็นอ่ะไร คุณหมอฮวังที่เกาหลีก็บอกว่าต้องไปฉีดยาตัวนี้ที่โรงพยาบาลด่วน แต่โรงพยาบาลก็ไม่ฉีดให้เพราะไม่มีใบส่งตัวต้องรอวันพรุ่งนี้ (แต่ก็ได้รับการให้ยาและจากโรงพยาบาลในไทยเพราะพี่หมอกุ๊กไก่นะคะ) แผลเพชรหนักมาก แผลเน่า ติดเชื้อ แผลฉีกขาดกว้างกว่า 2 นิ้ว และอ้ากว้างอยู่แบบนี้ เกือบเดือน เพราะยาที่ปากแผลมันยุ้ยและยังเย็บปิดไม่ได้ติดเชื้อที่แผล เกือบเข้ากระแสเลือด มันปวด ทรมานมาก เจ็บจริงๆค่ะ นั่งก็ไม่ได้ นอนคว่ำได้อย่างเดียวอยู่เป็นเดือน การรักษาก็ต้องให้ยาผ่านทางเส้นเลือดไปเรื่อยๆ น้ำเพชรต้องเดินทางกลับบ้านไปโรงพยาบาลทุกวันเพื่อไปให้ยา เพราะเคสนี้โรงพยาบาลไม่ให้แอดมิด ให้ยานานกว่า 15 วันจนเส้นเลือดไม่มีที่จะเจาะแล้ว เวลาให้ยาก็ปวดแสบปวดร้อนทรมานมากๆเลยค่ะ เส้นที่ตัวเริ่มแข็ง เหมือนคนใกล้ตาย ขยับตัวก็ปวดไปหมดเจ็บแผลก็เจ็บ จนต้องทำการรักษาด้วยการเข้าไปอยู่ในตู้ออกซิเจนเพื่อให้ออกซิเจนไปเลี้ยงเส้นเลือดเพื่อให้เจาะให้อย่าได้ใหม่ บอกเลยว่านาทีนั้นจิตตกมากแล้วคิดว่าตัวเองจะต้องตายแล้วไม่น่าทำเลย น้ำเพชรก็รักษาตัวอยู่ที่ไทย โดยที่ ต้องเดินทางไปกลับโรงพยาบาลอยู่ทุกวันและแผลก็ยังอ้ากว้างอยู่แบบนั้น ถ้าเราดูแลไม่ดีก็เสี่ยงต่อการที่เชื้อโรคใหม่จะเข้าไปได้ลำบากจริงๆค่ะ

น้ำเพชร ศัลยกรรม ติดเชื้อ ห้องน้ำ ก้น

                 จนอยู่มาวันนึงคุณหมอบอสหมอศัลยกรรมที่ น้ำเพชรสนิทขอดูแผลก็ตกใจมากก็เลยทำการขูดเนื้อเยื่อที่เน่าออกเพราะ เนื้อเยื่อบริเวณปากแผลมันเน่าแล้และเละจริงๆ คุณหมอทำการระบายน้ำหนองออกแผลก็เริ่มดีขึ้นค่ะ ด้านหมอฮวัง ที่เกาหลี ก็คอยถามอาการดูแลยังไม่ห่าง และส่งรูปให้หมอดูอาการเรื่อยๆ แต่พอยิ่งใกล้วันประกวดเท่าไหร่เพชรก็ยิ่งกดดัน เพชรกลัวหายไม่ทันกลัวจะต้องถอดสิริโคนออก กลัวไปหมด ใจก็คิดว่าถ้าครั้งนี้หนูรอดชีวิตหนูจะดูแลตัวเองดีๆ จะไม่ทำอะไรที่มันเสี่ยงต่อชีวิตอีกแล้ว ตอนนั้นเครียดมากๆค่ะเงินค่ารักษาก็สูงมากบวกกับเราออกไปทำงานไม่ได้เลย การใช้ชีวิตตอนนั้นลำบากมากๆ ร้องไห้ทุกวัน แต่ก็ทำอ่ะไรไม่ได้เลย จนรวมวันที่ทำศัลยกรรมรวมถึงวันรักษาได้ประมาณ 26 วัน แผนที่เปิดอยู่ก็ค่อยๆดีขึ้นตามลำดับ เพราะคุณหมอที่ไทยและคุณหมอที่เกาหลีก็คอยดูแลรักษากันยังไม่ห่าง คุณหมอฮวัง ตัดสินใจให้นำเพชรฝืนบินไปที่เกาหลีเพื่อไปทำการวางยานอนหลับ แล้วเย็บปิดแผล ตอนนั้นน้ำเพชรบอกเลยว่าบินไม่ไหวแล้วแน่จะบินไปยังไงเจ็บก็เจ็บ ร่างกายมันอ่อนล้าจนไม่ไหวแล้วค่ะ แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจบินไป แล้วก็ได้เย็บแผล ความรู้สึกตอนที่เจอหน้าคุณหมอฮวัง คุณหมอบอกว่าไม่เป็นไรนะคุณหมอมาแล้วเดี๋ยวคุณหมอดูแลให้ไม่ต้องกังวลเรารู้สึกอุ่นใจเหมือนเราเจอหน้าคุณพ่อเลยค่ะ เพชรอยู่เกาหลีต่ออีกประมาณสี่วันก็บินกลับไทยเพราะรับงานแรกของเดือนไว้ แล้วไม่กล้าปฏิเสธ คุณหมอก็เป็นห่วงแต่ก็บอกว่าอย่าเดินเยอะนะ หลังจากนั้นก็ทานยาแล้วก็รักษาแผลต่ออีกประมาณ 15 วัน ก็ไปตัดไหมค่ะ

น้ำเพชร ศัลยกรรม ติดเชื้อ ห้องน้ำ ก้น

                 เพชรก็ไปตัดใหม่กับคุณหมอไก่และคุณหมอบอส แล้วก็หายเป็นปกติค่ะ น้ำเพชรโชคดีที่มีคุณหมอไก่และคุณหมอบอสดูแล อยู่ที่ไทยไม่ห่างเพราะถ้าเป็นคุณหมอที่เขาไม่รักและไม่สนิทกับเราเค้าคงจะไม่ช่วยเหลือเราขนาดนี้และโชคดีมากๆที่มีเอเจ้นศัลยกรรมที่ดีคอยให้ข้อมูลการรักษาตัวที่ดี(แต่ไม่มาแอบดื้อเลย)แต่ยิ่งกว่านั้นความโชคดีของน้องเพชรคือน้ำเพชรเลือกทำศัลยกรรมกับโรงพยาบาลที่มีคุณหมอจิตใจดี ไม่ทิ้งคนไข้ และรับผิดชอบอาการของเราทุกอย่างไม่โทษคนไข้เลยสักนิดการดูแลเราหลังการทำศัลยกรรมก็ไม่เคยทอดทิ้งเราเลยขอบคุณคุณหมอ ฮวัง โรงพยาบาลนานะ อีกครั้งนะคะ ที่ทำให้เพชรสวยสมบูรณ์แบบ และกลับมาใช้ชีวิตได้ปกติและมีความสุขอีกครั้ง การทำศัลยกรรมไม่ได้น่ากลัวและไม่ได้เกิดขึ้นกับทุกคนแบบนี้ ถ้าเราดูแลตัวเองดีเลือกโรงพยาบาล และหมอที่ดี ว่าข้อมูลนี้คงจะเป็นอุทาหรณ์สำคัญสำหรับคนที่กำลังจะทำศัลยกรรมผ่าตัดใหญ่นะคะ ขอบคุณคุณหมอฮวังอีกครั้งนะคะ *ปัจจุบันหายแล้ว สวยแล้วจร้า”

น้ำเพชร ศัลยกรรม ติดเชื้อ ห้องน้ำ ก้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments