“น้ำเพชร” เคลียร์ดราม่า หลังถูกโยงเป็นดาราขอเที่ยวฟรีแลกกับการรีวิว

“น้ำเพชร” เคลียร์ดราม่า หลังถูกโยงเป็นดาราขอเที่ยวฟรีแลกกับการรีวิว

0

“น้ำเพชร” เคลียร์ดราม่า หลังถูกโยงเป็นดาราขอเที่ยวฟรีแลกกับการรีวิว

           กำลังเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียล กับกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งประกอบธุรกิจเรือยอร์ชท่องเที่ยวใน จ.ภูเก็ตออกมาโพสต์แฉพฤติกรรมศิลปินดาราบางคนที่มาขอเที่ยวฟรีแลกกับการรีวิว งานนี้เดือดร้อนไปถึงสาว “น้ำเพชร ฏีญาภาร์” ที่ถูกโยงว่าเป็นคนดังกล่าว เพราะเจ้าตัวชอบไปเที่ยวภูเก็ต งานนี้เมื่อเจ้าตัวทราบข่าวก็รีบก็มาเคลียร์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยระบุว่า

น้ำเพชร ฏีญาภาร์

น้ำเพชร ฏีญาภาร์

            “ข่าวดาราขอล่องเรือฟรี ที่ภูเก็ตมีคนโทรมาถามเพชรเยอะมาก ว่าใช่เพชรมั้ย เพราะ เพชรไปภูเก็ตบ่อย ถึงจะไม่ใช่ดาราดังแต่เพชรก็ไม่เคยขอของฟรีใครค่ะถ้าเกิดให้ลง promote ให้ก็จะขอจ่ายในราคาพิเศษหรือราคาต้นทุนเพราะเข้าใจทุกธุรกิจท่องเที่ยวอย่างการล่องเรือต้นทุนก็ต้องมีน้ำมันและค่าพนักงาน รวมถึงผลกระทบของการระบาดของโควิดที่ผ่านมาทำให้ธุรกิจการล่องเรือท่องเที่ยวซบเซามากเพชรเป็นคนหนึ่งค่ะที่ชอบ spent เงินช่วยเหลือคน ใครที่เคยดูแลเพชรจะรู้ดีว่าเพชรเป็นคนที่ทิปหนักมาก 

น้ำเพชร ฏีญาภาร์

น้ำเพชร ฏีญาภาร์

            แต่ในด้านของการ promote ธุรกิจ อาจจะเป็นเรื่องของการถ่ายรูปสวยสวยหรือ promote เรือให้คนรู้จัก อาจจะเป็นพาร์ทของดาราที่ต้องดังระดับหนึ่งทางธุรกิจเรือถึงจะคิดว่าคุ้มค่าต่อการลงทุนอันนั้นก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งค่ะซึ่งก็เคยมีธุรกิจเรือติดต่อเพชรมาเหมือนกันเราก็ต้องดูตามความสมควรแต่ส่วนใหญ่จะไม่มีการมีคนไปขอเคค่ะนอกจากเค้าเชิญมา ซึ่งเจ้าของโพสต์ที่ลงก็อาจจะต้องระบุนิดนึงนะคะว่าดาราผู้หญิงหรือผู้ชายให้มันแคบลงไม่อย่างงั้นดาราทั้งวงการพี่ชอบไปเที่ยวภูเก็ตและเป็นนักท่องเที่ยวที่ดี ก็อาจจะโดนเป็นขี้ปากโดนเม้าท์ไม่ดีแบนี้ได้ขอบคุณค่ะ”

น้ำเพชร ฏีญาภาร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments