“ผจก.เหม” คาดปมเสียชีวิตมาจากโรคซึมเศร้า เผยไม่มีสัญญาณเตือนเรื่องคิดสั้น

“ผจก.เหม” คาดปมเสียชีวิตมาจากโรคซึมเศร้า เผยไม่มีสัญญาณเตือนเรื่องคิดสั้น

0

“ผจก.เหม” คาดปมเสียชีวิตมาจากโรคซึมเศร้า เผยไม่มีสัญญาณเตือนเรื่องคิดสั้น

        ผู้จัดการส่วนตัว “ออม ธีรดา ธีรเกียรติ” และ “นะโม พัชรกันย์ ไพรสันเทียะ” ของดารานักแสดงหนุ่ม “เหม ภูมิภาฑิต นิตยารส” ที่ก่อเหตุจบชีวิตเศร้าริมระเบียงในห้องพักที่คอนโดฯ ย่านลาดปลาเค้า 58 เผยว่า

อ่านข่าวต่อ:

ย้อนดูโพสต์สุดท้าย ก่อนลาโลก “เหม ภูมิภาฑิต”

ผจก ส่วนตัว เปิดใจ เสียชีวิต เหม ภูมิภาฑิต

         ก่อนหน้านี้ไม่มีสัญญาณอะไรที่จะบอกถึงเหตุการณ์นี้เลย เพราะว่าเมื่อวานนี้เรายังนัดคุยงานกันอยู่ ทั้งเมื่อวานแล้ววันนี้เรามีนัดคุยงานด้วยกัน ซึ่งนัดกันตอน 16.00 น. แล้วคืนก่อนหน้า เราก็ยังได้คุยกับเขาอยู่ถึงตี 3 และเช้ามาตอน 14.00 น. เขาก็ส่งข้อความมาถามเราว่าออกจากบ้านแล้วหรือยัง เขามีธุระ เขาต้องไปทำธุระก่อน เขาน่าจะมาถึงช้าหน่อย เราก็ตอบโอเคตามนั้น ก็ถามเขาว่าให้เลื่อนงานไหม แต่เขายืนยันไม่อยากให้เลื่อน เราก็เลยบอกเขาว่าไม่ต้องเป็นห่วงเดี๋ยวจะคุยกับทีมไปเรื่อยๆ ก่อน ซึ่งทั้งหมดที่พูดมาเราคุยกันในแชทไลน์ 

         อย่างที่บอกเมื่อวานที่คุยกันสุดท้ายก็ไม่มีสัญญาณอะไรเลย เพราะว่าเราก็คุยกับเขาทุกวัน เราติดต่อซึ่งกันและกันตลอด เวลามีอะไรเขาก็บอกเราหมด ก็เลยเหมือนจะไม่มีสัญญาณที่จะเตือนอะไรเราเลย 

เหม ภูมิภาฑิต อาลัย เสียชีวิต น้องสาว

         ส่วนช่วงที่เขาโพสต์ข้อความสั้นลงทวิตเตอร์ เราก็คอยถามเขาตลอดว่ามีเรื่องอะไรหรือเปล่า คือมันเป็นข้อความที่เรารู้สึกได้ เราก็จะบอกให้เขาโทรมาคุย บางทีก็คุยบางทีก็อาจจะไม่ได้คุยกัน แต่ว่าข้อความสุดท้ายที่เขาโพสต์ เราจะไม่ได้รู้สึกว่าเป็นการสั่งลาหรือใดๆ เพราะปกติเขาจะโพสต์ข้อความสั้นๆ แบบนี้อยู่แล้ว 

         อย่างล่าสุดที่เขาโพสต์ว่าใกล้จะถึงวันอิสรภาพแล้ว อันนี้เราเข้าใจแบบของเราว่าเป็นเรื่องเกี่ยวกับงานที่ไม่ใช่งานในวงการบันเทิง เป็นงานที่เขาทำมานาน จนน่าจะสำเร็จแล้ว 

ผจก ส่วนตัว เปิดใจ เสียชีวิต เหม ภูมิภาฑิต

         ส่วนเรื่องอาการซึมเศร้าช่วงหลังมานี้ ก็ไม่มีอาการเลย เวลาเจอเพื่อนก็ปกติ ก่อนหน้านี้ต้องย้อนกลับไป เพราะเขาจะพูดกับเราเสมอว่าเขาจะเป็นซึมเศร้า แต่ตัวเราเองที่ไม่เชื่อเขาคิดว่าอุปทานหมู่ แล้วมันเป็นเวลาเดือนๆ ที่เขาพูดแบบนี้กับเรามาเสมอ จนมีวันหนึ่งที่เขาโทรมา แล้วเขาพูดว่า ถ้าไม่มีเขาสักคนอยู่ตรงนี้ทุกอย่างคงจะดี หลังจากนั้นมาเราก็เลยหาเบอร์หมอแล้วโทรนัดกัน แล้วเราก็ไปเป็นเพื่อนเขา แล้วเขามีสภาวะเป็นโรคซึมเศร้าแบบนี้มาหลายปีแล้ว คือเท่าที่เรารู้น่าจะเป็นมาจากความผิดหวังซ้ำๆ กัน แต่เรื่องอะไรบ้างก็ไม่รู้เลย แต่หนึ่งในนั้นมีเรื่องงานแน่นอน 

เหม ภูมิภาฑิต ตกสิบหยิบล้าน รายการ เทปสุดท้าย

          แต่เรื่องความรักด้วยหรือเปล่า เราไม่ได้คุยกับเขาเรื่องนี้ เราไม่ค่อยได้คุยเรื่องส่วนตัวกันเท่าไร ถ้ามีเรื่องอะไรเราก็จะเป็นผู้รับฟังที่ดี แล้วก่อนหน้านี้ก็ไม่มีเรื่องอะไรเลย มีแค่ที่เขาเป็นห่วงแม่ จะมีอยู่ช่วงหนึ่งที่คุณยายเสียแล้วคุณแม่ทำใจยอมรับไม่ได้ เขาก็จะเป็นห่วงแม่มาก 

          ส่วนเรื่องที่ไปค้ำประกันให้เพื่อน เรื่องนี้ไม่รู้เลย ยังไงก็ต้องไปถาม "มดดำ" ถ้าตามที่เราเห็นในข่าว คือ เขาก็ออกมาบอก แต่เมื่อวานเราก็ได้คุยกับ “มดดำ” แต่เขาก็ไม่ได้พูดเรื่องนี้ แล้วอย่างเรื่องเงินกรณีบ้านเช่า เราก็อยู่กับเขาด้วยนะวันที่มาเป็นข่าว แต่กรณีอื่นๆ เขาไม่เคยมายืมเงิน ไม่เคยมีปัญหาเรื่องนี้เลย เพราะฉะนั้นเราเลยไม่เคยทราบว่าเขามีปัญหาเรื่องนี้ แต่วันนี้เราคิดว่าที่เขาจากไปด้วยภาวะของโรคซึมเศร้า อาจจะเป็นจากเรื่องส่วนตัว เพราะว่าเรื่องในวงการไม่มีแน่ๆ 

ผจก ส่วนตัว เปิดใจ เสียชีวิต เหม ภูมิภาฑิต

           ล่าสุดเพิ่งเจอครอบครัวของเขาไป เขาก็ค่อนข้างจะช็อก แล้วก็ได้เจอแฟนเขาด้วย เขาก็ไม่ได้มีทีท่าว่าจะทะเลาะกัน ดูรักกันดี คือ เขาก็พูดเป็นเสียงเดียวกันกับเราว่า เหมเขาไม่ได้สั่งเสียเลยไม่พูดอะไรเลย ยังคงเล่นกันตามปกติ หลังจากนั้นเขาก็บอกกับแฟนเขาว่า มีนัดกับเราไม่ต้องมาเจอกัน พอตื่นมาตอนเช้าก็เป็นข่าวเลย 
           แล้วตอนที่รักษาอาการซึมเศร้าก็มีการทานยาอย่างสม่ำเสมอ อย่างคลิปที่มีการแชร์กันอยู่ตอนนี้ ก็เป็นคลิปที่เขาทำเมื่อตอนเขารู้สึกดีขึ้นแล้ว เขาบอกว่าเขาผ่านเรื่องนี้มาเขาก็อยากแชร์ให้คนอื่นได้ฟัง ก่อนที่เขาจะโพสต์เขาส่งให้เราดู แล้วเขาก็ทำมาอีกหลายอันเลย เขาทำด้วยตัวเขาเอง 

เหม เสียชีวิต ฆ่าตัวตาย เวียร์

           ส่วนเรื่องผลงานที่เขาทำตอนนี้ก็ไม่มีผล เพราะว่าถ่ายทำเสร็จหมดแล้ว แต่อย่างผลงานใหม่ล่าสุดอย่างที่ทุกคนทราบกัน เรื่อง "ลายกินรี" ก็ยังไม่ได้ถ่ายทำ เพราะว่าเพิ่งฟิตติ้งไป

เหม ฆ่าตัวตาย ผูกคอตาย เสียชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments