"เกรท" แฮปปี้หนัง "แสงกระสือ" โกอินเตอร์ ยิ้ม "สองนรี" เรตติ้งสูง

"เกรท" แฮปปี้หนัง "แสงกระสือ" โกอินเตอร์ ยิ้ม "สองนรี" เรตติ้งสูง

0

"เกรท" แฮปปี้หนัง "แสงกระสือ" โกอินเตอร์ ยิ้ม "สองนรี" เรตติ้งสูง

 

                หนัง “แสงกระสือ” ก็ถูกเสนอเข้าชิงรางวัลออสการ์ ไหนจะละคร "สองนรี" ที่กำลังเข้มข้น และมาพร้อมกับเรตติ้งสูง ทำเอาหนุ่ม "เกรท สพล อัศวมั่นคง" ถึงกับเป็นปลื้ม ไปฟังหนุ่ม "เกรท" พูดถึงเรื่องนี้ว่า

เกรท แสงกระสือ สองนรี กระแส คานส์

อ่านข่าวต่อ

ลุ้น! “แสงกระสือ” ตัวแทนหนังไทย ชิงรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 92

                หนังได้เข้าไปเข้าชิงรางวัลออสการ์ ก็มีชื่อถูกส่งไป แต่จริงๆ แล้วมีชื่อถูกคัดเข้าไปอีก ผมว่าแค่นี้ก็เป็นแรงใจทั้งทีมงานและตัวผมด้วย อย่างน้อยได้รับเลือกเข้าไป แม้ว่าจะต้องไปต่อสู้กันอีกสักพักหนึ่ง แค่นี้ก็ถือว่าประสบความสำเร็จแล้วในระดับหนึ่ง ถ้ามีคิวตรงกันก็ยินดีมากที่ไปร่วมงาน แต่ผมถ่ายละครทุกวันเลย ก็อยากไปเปิดประสบการณ์ เปิดโลกของตัวเองด้วย ก็มีคุยกับ “น้องมินนี่” มีแซวกันว่าไปถึงขนาดนี้เลย ผมไม่ได้คาดหวังเพราะมาถึงขนาดนี้ก็ไกลมากแล้ว แค่หนังถึงร้อยล้านผมก็ประทับใจมากแล้ว แล้วนี่ชื่อมันถูกเสนอเข้าไปก็ถือว่าดีมากๆ มีไปฉายประเทศเพื่อนบ้านบ้างนะ อย่างกัมพูชา ไต้หวันก็มีไป จีนก็อาจจะตัดบางส่วนไปฉาย กระแสตอบรับดีมาก ดูตั้งแต่วันแรกที่เข้า เรื่องรายได้ก็ไม่ได้ถามทีมงาน ก็มีคนติดตามมากขึ้น

เกรท แสงกระสือ สองนรี กระแส คานส์

เกรท แสงกระสือ สองนรี กระแส คานส์

                เรตติ้ง “สองนรี” สูงมาก เรื่องนี้บอกเลยว่าต้องยกความดีให้กับ “พี่มิน-พี่ตั๊ก” มันมีซีนที่พีคๆ แล้วพี่เขาเล่นกันสุด เล่นเต็มที่ แล้วก็ตอนนี้ถ่ายทำตลอด พี่ๆ คงมีแรงใส่กัน มีกำลังใจในการแสดง ในเรื่องมีเลิฟซีนกับ “พี่มิน” ก็เกร็ง แต่พี่เขาก็บอกให้แสดงได้เลย คาดหวังจะแตะ 2 หลักไหมเพราะยังถ่ายอยู่ ผมว่าถ้ามันไปถึงได้ก็ดี คาดหวังไหมอยู่ที่คนดูแล้วกันว่าเขาชอบมากน้อยแค่ไหน จากนี้มันก็เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ กระแสเลิฟซีนก็มีมาบ้าง ผมก็เขินนะ ผมก็ขออนุญาต “พี่มิน” ก่อน “พี่มิน” ก็ช่วยส่งอารมณ์ให้ผม ผมเกรงใจแฟนพี่มินเหมือนกัน ฝากด้วยนะครับ กำลังเข้มข้นเลย

เกรท แสงกระสือ สองนรี กระแส คานส์

เกรท แสงกระสือ สองนรี กระแส คานส์

เกรท แสงกระสือ สองนรี กระแส คานส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อิงฟ้า-มิน-เดียร์น่า-เจี๊ยบ-จีจี้” ประกาศความปังครั้งแรกที่อโศก

หวานก่อนวาเลนไทน์! “มิน พีชญา” ดินเนอร์หวานฉ่ำแฟนหนุ่ม ได้ดอกกุหลาบช่อโตทำคนโสดตาร้อน

ทริปหวานอิตาลี “มิน พิชญา” ปล่อยภาพหวานเจี๊ยบตอนสอง

“มิน พีชญา”ลงภาพคู่หวานใจแบบหวานเจี๊ยบจนแซวกันสนั่นไอจี

นิ้วยังว่าง! “มิน พีชญา” โบ้ยถามฝ่ายชายเองพร้อมแต่งหรือยัง หลังถูกถามเรื่องข่าวดี

ตามคาด! “ฟิล์ม ธนภัทร” ฟาดละครสองเรื่องประชัน “มิน-เดียร์น่า” ฮือฮา “ไบร์ท” พลิกเป็นหนุ่มบาร์โฮสพิสูจน์รัก “เก้า สุภัสสรา”

เรื่องอาจไม่ธรรมดาแล้ว! เปิดพระเอกลับฟาดฟัน “ฟิล์ม ธนภัทร” แข่งกันท้ารัก “มิน พีชญา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments