โกอินเตอร์ "แสตมป์" แฮปปี้เดินสายทัวร์ญี่ปุ่น พร้อมแจงเมื่อไหร่มีลูก

โกอินเตอร์ "แสตมป์" แฮปปี้เดินสายทัวร์ญี่ปุ่น พร้อมแจงเมื่อไหร่มีลูก

0

โกอินเตอร์ "แสตมป์" แฮปปี้เดินสายทัวร์ญี่ปุ่น พร้อมแจงเมื่อไหร่มีลูก

         ถ้าให้พูดถึงนักร้องชายน้ำเสียงมีเสน่ห์ คงจะไม่มีใครไม่นึกถึงหนุ่มอารมณ์ดีคนนี้ "แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข" ที่ล่าสุดเจ้าตัวมีโอกาสโกอินเตอร์ไปทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่นพร้อมควงภรรยาควบตำแหน่งผู้จัดการส่วนตัวไปดูแลถึงที่ งานนี้เจอเจ้าตัวเลยให้อัพเดตงานหน่อย

อ่านข่าวต่อ:

“แสตมป์ อภิวัชร์” เล่าระทึก ทำแหวนแต่งงานหาย

แสตมป์ โกอินเตอร์ แฟนญี่ปุ่น คอนเสิร์ต

         เรื่องคอนเสิร์ต เราก็อยากจะจัด ก็มีแววได้คุยกับทางออแกไนเซอร์ว่าอยากจะจัดแล้ว อาจจะไม่ได้ใหญ่น่าจะเป็นคอนเสิร์ตที่มีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น อยากใกล้ชิดกับแฟนคลับมากขึ้น ไปเล่นคอน เสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่น ก็มีการโปรโมทอัลบั้มด้วย สนุกมากถือได้ว่าเป็นรายการทีวีต่างประเทศครั้งแรกที่เราไปเลย ตื่นเต้นมากเหมือนกับเราเรียนภาษาไปด้วย เดี๋ยวก็จะมีบินไปอีกรอบนึง ซึ่งเราไปร่วมงานกับที่นู่นเราก็มีวงของเราอยู่แล้วอาจจะมีวงเปิดเป็นวงโปรโมทอัลบั้มเฉยๆ 

แสตมป์ โกอินเตอร์ แฟนญี่ปุ่น คอนเสิร์ต

          ความรักตอนนี้ก็แต่งงานมาได้จะเข้าปีที่ 4 แล้ว ก็ยังเหมือนเดิมเพราะเขาก็ยังเป็นผู้จัดการเราแล้วก็ดูแลเราดีทุกอย่าง หรือแม้กระทั่งเราไปทัวร์ที่ญี่ปุ่นไปจัดอัลบั้มที่ญี่ปุ่นเขาก็ดูแลเราดี เรื่องลูกตอนนี้ยังไม่มี เรายังไม่อิน เรายังอินกับงานที่ทำอยู่ จริงๆมันขึ้นอยู่ที่ว่าเราอยากจะมีแค่ไหนมากกว่า เรื่องอายุก็ไม่ได้คิดไว้เลยว่าอยากจะมีลูกตอนไหน เพราะถ้าเกิดว่าถึงเวลามีแต่อายุเกินไปแล้วไม่มี ก็ไม่เป็นไร

แสตมป์ โกอินเตอร์ แฟนญี่ปุ่น คอนเสิร์ต

          ฟีดแบ็คหลังจากที่ไปจัดคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นผลตอบรับก็ดีมาก ได้ไปออกรายการทีวีจริงๆแล้วก็ไม่รู้หรอกว่ามันเป็นยังไง แต่พอหลังจากที่ออกไปก็มีหลายคนเข้ามาทักเรา เราก็เลยรู้สึกว่ามันเหมือนจะเป็นจุดเริ่มต้นอะไรสักอย่างแล้ว ก็เลยรู้สึกว่าเราต้องทำต่อ ตอนนี้ก็คิดอยู่ว่าจะมีการทำอัลบั้ม ก็มีการคุยอยู่กับต้นสังกัดของที่นู่นอยู่ 

แสตมป์ โกอินเตอร์ แฟนญี่ปุ่น คอนเสิร์ต

             ส่วนเรื่องแฟนมีตติ้งแน่นอนมันก็ต้องมีอยู่แล้ว อย่างพรุ่งนี้ก็จะบินกลับไปจัดคอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่นอีกครั้ง มันเป็นเหมือนเทศกาล เราก็มีส่วนร่วมอยู่ในนั้นด้วย อีกอย่างมันก็เหมือนกับเป็นการโปรโมทอัลบั้มไปด้วย โปรดักชั่นก็เหมือนกับที่ไทยเลยที่จังหวัดไหนของเขามีการโปรโมทเขาก็พาเราไป ซึ่งทีมงานที่ประเทศญี่ปุ่นก็มีความคล้ายกับของประเทศไทย แต่ว่าของประเทศญี่ปุ่นเขาอาจจะมีเรื่องของความแข็งแรงของบุคลากร แต่ผมรู้สึกว่าคนดูที่ต่างประเทศ เวลาที่เขามาดูเราคนญี่ปุ่นเขาจะสนใจดนตรีมากๆ ถ้าเกิดว่าเขาชอบดนตรีของเรา เขาจะจริงจังกับเรามาก ล่าสุดก็มีคนทำเป็นวิกิพีเดียให้เป็นภาษาญี่ปุ่น ผมรู้สึกตกใจเลยว่าเขารู้เรื่องเรามากขนาดนี้ได้ยังไง โดยช่วงนี้ก็จะเป็นช่วงโปรโมทที่ใกล้จะหมดแล้ว แต่เราก็คุยกับเขาว่าอยากจะทำต่อเพราะเราเพิ่งเริ่มต้น เรื่องการเซ็นสัญญาล่าสุดก็คุยกับเขาว่าถ้าสมมุติในอนาคตจะมีการออกงานอีกต้องมาคุยกับเขาเป็นที่แรก

แสตมป์ โกอินเตอร์ แฟนญี่ปุ่น คอนเสิร์ต

          เรื่องภาษาญี่ปุ่นตอนนั้นถ้าเกิดว่าใครได้ดูก็จะเห็นว่าเราพยายามพูดภาษาญี่ปุ่น แต่ก็ต้องมีล่ามไปด้วยเพราะถ้าเกิดว่าเขาถามลึกๆ เราก็ยังตอบไม่ได้ ก็จะพยายามให้มากขึ้นถ้าเกิดคราวหน้าไปก็อยากจะพูดให้ดีขึ้น คาดหวังกับโปรเจ็คท์นี้มากขนาดไหน จริงๆแค่ได้เซ็นสัญญา เราก็รู้สึกว่ามันเกินหวังของเราแล้ว ถ้าเป็นไปได้เราก็อยากจะทำต่อไป ให้กับคนที่เขาเชื่อในตัวเราหรือบริษัทที่ลงทุนกับเรา ส่วนตัวผมก็พอใจเพราะมันก็เป็นการเริ่มต้นที่ดี จริงๆ ก็น่าจะมีการปรับปรุงอะไรอยู่หลายอย่าง อย่างนึงที่เราได้เรียนรู้คือการที่เราได้รู้ข้อเสียของตัวเองเยอะมาก แล้วพอเราไปที่โน่นเราไปเจอนักดนตรี นักร้องที่เก่งกว่าเรามากๆ มันทำให้เรารู้สึกว่าเราอยากจะพัฒนาตัวเองขึ้นไปให้ดีกว่านี้อีก แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มีโอกาสไปที่ประเทศอื่น ถ้าเกิดว่าใครสนใจอยากจะชวนไปก็ไปได้หมด 

แสตมป์ โกอินเตอร์ แฟนญี่ปุ่น คอนเสิร์ต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 “แสตมป์-นิว” รัก18ปี...ไม่เคยปล่อยมือไปจากเรา ไม่ว่าเราจะอยู่ที่จุดไหนของชีวิต

คึกคัก! “ETC. - Stamp - Sara” รวมพลังส่งความสุข ในงานเทศกาลบอลลูนนานาชาติ สิงห์ปาร์ค เชียงราย

“มาย ภาคภูมิ” ทำแฟนคลับอยากเช็ดน้ำตาให้ MV เพลง “ขาด” เศร้าเกินใจจะไหว!

เปิดตัว “BE ON CLOUD MUSIC” ส่ง “มาย ภาคภูมิ” ลงพระเอก MV ดึง “แสตมป์” ถ่ายทอดเพลงเศร้า!

เป็นไวรัลไปแล้ว!! สำนักข่าวเกาหลีถ่าย “แบมแบม” ที่สนามบิน แต่ติด “แสตมป์ อภิวัชร์”

ดูแล้วอยากเจ็บแทน! “กลัฟ-ใหม่” ส่งอารมณ์เดือดเลือดพุ่งใน MV “เจ้าอารมณ์ – แสตมป์ อภิวัชร์” พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์

เฉลยแล้ว!! บอกเลยว่าปังมาก พระเอก-นางเอก MV “แสตมป์-เปา” คือคู่นี้?!!

Comments