"เฟิร์น นพจิรา" เคลียร์ดราม่ากรณีแฟนคลับแช่งแฟน "ต่อ ธนภพ"

"เฟิร์น นพจิรา" เคลียร์ดราม่ากรณีแฟนคลับแช่งแฟน "ต่อ ธนภพ"

0

"เฟิร์น นพจิรา" เคลียร์ดราม่ากรณีแฟนคลับแช่งแฟน "ต่อ ธนภพ"

 

                 กลายเป็นประเด็นดราม่าหลังมีแฟนคลับบางคนจิ้นเชียร์นอกจอของคู่ "ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร" กับ “เฟิร์น นพจิรา ฤกษ์ขจรนามกุล” แบบรุนแรงมากถึงขั้นแช่งแฟนสาวของฝ่ายชายอย่าง "มีน ชุติญา ลาภเวโรจน์" ให้ถึงตายกันเลยทีเดียว ล่าสุดเมื่อเจอ "เฟิร์น นพจิรา" เจ้าตัวก็ได้ออกมาเคลียร์ถึงประเด็นดังกล่าวให้ฟังว่า 

ต่อ ธนภพ ดราม่า ต่อเฟิร์น มีน

อ่านข่าวต่อ

“ต่อ” ออกโรงยันไม่รู้แฟนคลับ "เฟิร์น" แช่งแฟนตัวจริงถึงตาย

                 ก็ได้เห็นข้อความแต่เรื่องการใช้โซเชียลเป็นเรื่องคนอื่น ไม่เกี่ยวอะไรกับตนอยู่แล้ว ไม่สามารถตอบแทนใครได้ว่าเป็นอะไรยังไง เรื่องไม่ได้เกิดจากตน การจิ้นคือความพอใจของคนดูก็น่าจะจบได้แล้ว เพราะตนไม่ได้มีปัญหาอะไรเลยและไม่ได้มองว่าเป็นใครหรือแฟนคลับคนไหน ไม่รู้ตัวตนว่าเป็นใคร ไม่อยากให้เหมารวมว่าเป็นแฟนคลับใคร เพราะไม่รู้จริงหรือไม่จริง กับที่จิ้นแรงนอกจอก็เกิดขึ้นได้กับคู่พระนางปกติอยู่ที่คนให้ความสนใจมากน้อยแค่ไหน อย่างตนก็มีละครเรื่องใหม่แล้วแต่ยังมีคนแท็กมาอยู่ ขอโฟกัสกับสิ่งใหม่ ไม่ยึดติดกับผลงานเดิมๆ ซึ่งแทนที่จะมาเสพโซเชียลทั้งวัน เอาเวลาไปพัฒนาตัวเองในด้านอื่นดีกว่า 

ต่อ ธนภพ ดราม่า ต่อเฟิร์น มีน

ต่อ ธนภพ ดราม่า ต่อเฟิร์น มีน

                 ส่วนวิธีการจัดการก็แค่ไม่สนใจในสิ่งที่ไม่ได้ทำ มองว่าไม่มีประโยชน์อะไร การที่เอาตัวเองไปผูกติดกับคำพูดในโซเชียลเกินไปไม่ใช่เรื่องดี ต้องแยกแยะความจริงกับโลกโซเชียล ไม่ใช่ไปติดหลงใหลกับมัน ตนไม่ติดอยู่แล้ว ก็ไม่ได้คุยกับ "ต่อ ธนภพ" ถึงเรื่องนี้ และไม่ได้ผิดใจอะไรอยู่แล้ว ส่วนตัวห้ามไม่ได้หากจะมีคนโยง เป็นเรื่องส่วนบุคคล แค่คิดและตั้งใจทำในสิ่งที่ดี ตั้งใจทำงานของตัวเองต่อไปมากกว่า ยันเรื่องนี้ไม่ได้บั่นทอนอะไรเพราไม่ใช่เรื่องจริงอยู่แล้ว

ต่อ ธนภพ ดราม่า ต่อเฟิร์น มีน

ต่อ ธนภพ ดราม่า ต่อเฟิร์น มีน

                 ด้านคอมเมนต์เชิงลบมีโดนอยู่แล้ว วิธีจัดการโดยไม่เอาใจไปผูกติดกับคำพูดเหล่านั้น ก็เป็นธรรมดาที่มีคนไม่ชอบจะส่งข้อความไม่ดีมาหา อาจจะไม่แฟร์ด้วยเพราะเขาเป็นใครไม่รู้ จะมาด่ามาว่าอะไรก็ได้ ตนอาจจะจัดการเขาไม่ได้แต่จัดการกับความรู้สึกตัวเองได้ ไม่ได้ยากอะไร แค่มองข้ามไม่ใส่ใจ ตัวเองมีค่าและดีพอ ขอเวลาไปทำอย่างอื่นดีกว่า ก็ปล่อย อยากส่งอะไร พิมพ์อะไรก็แล้วแต่ ถ้าไม่มีประโยชน์มากมีกดบล็อกบ้าง อย่างที่บอกไม่ติด ไม่สนใจว่าจะดีไม่ดีเพราะมีสิ่งที่ต้องโฟกัสมากกว่านี้

ต่อ ธนภพ ดราม่า ต่อเฟิร์น มีน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เฟิร์น นพจิรา” ร้องกองปราบฯ โดนแม่ค้าออนไลน์เบี้ยวฝากซื้อ-ขายกระเป๋าแบรนด์เนมนาฬิกาหรูเสียหายกว่า 10 ล้านบาท

แม่ก็คือแม่! “ผู้จัดแอน” เล่นใหญ่ สั่งเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด “ต่อ ธนภพ”

“ต่อ ธนภพ” เชื่อ “แอน ทองประสม” ไม่โหด! เหตุขยันส่งการบ้านก่อน

“เฟิร์น นพจิรา” สปอยล์ผลงานใหม่ปีหน้า เตรียมพลิกบทบาท

เปิดโผ 5 โปรเจ็คท์ยักษ์ช่องวัน “ต่อ-เจเจ” นำทีมวาย “ใหม่-อิงฟ้า-ปราง-ใบเฟิร์น” ขยี้ความแซ่บสะท้านโลกันตร์

คิดถึงมาเจอกันหน่อย! “ต่อ ธนภพ” ปักหมุดเซอร์ไพรส์จัดแฟนมีตติ้งที่จีน

เรื่องราวดีๆ “ฟิล์ม-เพลงขวัญ-เฟิร์น-บิ๊นท์” นำทีมร่วมพิธีไหว้ครูประจำปี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments