“ต่อ” ออกโรงยันไม่รู้แฟนคลับ "เฟิร์น" แช่งแฟนตัวจริงถึงตาย

“ต่อ” ออกโรงยันไม่รู้แฟนคลับ "เฟิร์น" แช่งแฟนตัวจริงถึงตาย

0

“ต่อ” ออกโรงยันไม่รู้แฟนคลับ "เฟิร์น" แช่งแฟนตัวจริงถึงตาย

       เรียกว่ามีเรื่องมาให้พระเอกหนุ่ม “ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร” หนักใจอีกแล้ว หลังแฟนคลับคู่จิ้นนางเอกสาวรุ่นน้องอย่าง “เฟิร์น นพจิรา ฤกษ์ขจรนามกุล” เปิดศึกรอบใหม่กับแฟนคลับฝ่ายที่เชียร์คู่จริงของหนุ่มต่อ อย่างสาว “มีน ชุติญา ลาภเวโรจน์” แฟนสาวที่คบกันมาถึง 9 ปี งานนี้มีโอกาสได้เจอฝ่ายชายเลยคว้าตัวมาถามถึงประเด็นนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

ต่อ ธนภพ ดราม่า ต่อเฟิร์น มีน

       ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณว่าติดอันดับในทวิตเตอร์อีกแล้วแฮชแท็กคู่จิ้น ส่วนเรื่องแฟนคลับเราขอแยกก่อน แฟนคลับก็คือแฟนคลับ คนแช่งผมขอไม่นับว่าเป็นแฟนคลับ เรารู้สึกว่าไม่มีใครเห็นว่าเขาคือใคร และมันเป็นโลกในอินเตอร์เน็ตด้วย อย่างที่บอกเลยว่าทุกวันนี้เรายังไม่มีคนรัก 100% เลยด้วยซ้ำ มันอาจจะเป็นจากที่ตัวเราด้วย เราเลยไม่อยากจะโทษใคร เรามองว่าเรื่องดราม่าเรื่องนี้มันปกติมาก เพราะถ้าเราผ่านดราม่าอย่างตอนที่แสดง “ฮอร์โมนฯ” มาได้มันก็เป็นเรื่องปกติจริงๆ สุดท้ายเราก็คือคนไทยด้วยกัน ผมขอแค่ให้เขาเห็นผลงานของพวกเราก็พอ ถามว่าเราลำบากใจไหม วันนี้เราก็ลำบากใจ เพราะเราไม่ได้อยากสร้างปัญหาให้ใคร รวมไปถึงตัว “เฟิร์น” หรือแฟนคลับของเราเอง เขาไม่ได้เกี่ยวอะไรด้วยเลย จริงๆ ทุกคนไม่ควรสร้างประเด็นให้ใครด้วยซ้ำ

ต่อ ธนภพ ดราม่า ต่อเฟิร์น มีน

        ส่วนเรื่องแฟนเราเองเขาก็ทำงานบินอย่างเดียว ทำงานตามปกติ เขาไม่ค่อยได้สนใจอะไร ด้วยความที่มันเป็นในโลกโซเชียล แล้วไม่มีทางรู้ตัวตน และทุกวันนี้ที่เรามางาน คนรอบข้างเราก็ยังดีอยู่ตลอด เราเลยรู้สึกว่าอยู่กับรอบข้างที่เป็นกำลังใจให้เราแค่นี้พอ ส่วนตัว “เฟิร์น” เองช่วงนี้เขาก็ทำงานหนักเพราะว่าเขาก็ออกกองตลอด ถ้าพูดกันตามตรงหลังๆ นี้ผมกับ “เฟิร์น” ยังไม่ได้มีโอกาสติดต่อกันเลย จริงๆ แล้วเรื่องกระแสไม่ได้ทำให้เราห่าง แต่เรื่องการที่เราแยกย้ายไปทำโปรเจ็คท์กันมันทำให้เราห่างมากกว่า คือทุกวันนี้เราก็ต้องเจอคนร่วมงานใหม่ทั้งคู่ เราต่างต้องเจอสิ่งที่ดี เราได้ทำงานใหม่ๆ แล้วมันเป็นสิ่งที่ดีที่ถูกแล้ว เพราะเราต้องทำงานกับหลายๆ คน และเราควรจะมีเพื่อนเยอะๆ

ต่อ ธนภพ ดราม่า ต่อเฟิร์น มีน

       อย่างวันนี้เราก็รู้สึกว่าเขาโตกว่าครั้งที่ผ่านๆ มา เพราะเราผ่านการเรียนรู้อะไรมาหลายๆ อย่าง จริงๆ แค่ทุกคนอินกับละครเรา แค่นั้นก็เหมือนไปเส้นชัยของเราแล้ว แต่ก็ยังสงสัยอยู่ว่าทำไมหลายคนไม่อยากอยู่ที่เส้นชัยของเราแค่นั้น ทุกวันนี้เราก็ยังถามเขาอยู่ว่าผ่านมาได้ยังไง ซึ่งมันหนักเหมือนกัน ถามว่าท้อแท้ คือพอเขาโตแล้วเราโฟกัสกับงานมากขึ้น เราดูมีความสุข ส่วนไหนที่มันไม่เกี่ยวกับงานทั้งเราและเขาก็ต่างไม่เก็บมาใส่ใจ

ต่อ ธนภพ ดราม่า ต่อเฟิร์น มีน

       ถามว่ามีนอยด์ไหมเพราะแฟนคลับก็จะดันให้ผมกับ “เฟิร์น” เล่นละครด้วยกันอีก ผมว่ามันคนละเรื่องกัน ก็คงจะมี แต่ตอนนี้ไม่มีแล้ว แต่ที่แฟนคลับยังจิ้นอาจจะเป็นเพราะว่าเคมีของเราเข้ากัน เวลาเล่นละครมันก็เลยเป็นผลต่อเนื่องทำให้คนตามเชียร์

          ถ้าทุกคนเป็นห่วงและเข้าใจ ทุกคนจะรู้ว่า "ธนภพ" ก็ไม่ได้มีสิทธิ์เลือกที่จะได้ละครได้กับทุกคน ดูอย่างคู่จิ้นคนแรกของผม ตอนนี้ทุกคนก็เห็นว่าเราไม่สามารถร่วมงานกับเขาได้ทุก project ซึ่งมันแล้วแต่ผู้ใหญ่ แล้วแต่คนเลือกจริงๆ แล้วมันไม่มีหรอกคู่ที่ดีที่สุด สุดท้ายแล้วก็จะเจอคนที่ดียิ่งๆ ขึ้นไป

ต่อ ธนภพ ดราม่า ต่อเฟิร์น มีน

          ดราม่าครั้งนี้เอาเป็นว่าเราก็รอให้ทุกอย่างหยุด แล้วก็ไม่โทษเลย เราไม่โกรธ ไม่งอน ไม่รู้สึกอะไรเลย เพราะเราเชื่ออยู่ว่าทุกคนมีเหตุผลของตัวเอง ถามว่ากลัวไหมในเรื่องของอนาคต ก็ต้องทำงานร่วมกันอีก กับ “เฟิร์น” เอาจริงๆ ช่วงนี้เราโฟกัสกับละครของเรามาก เพราะว่ามันก็ยากมาก แต่ถ้าเคมีมันดีอยู่อย่างนี้แล้วมันมีจังหวะที่ดียังไงก็ต้องวนกลับมาเจอกัน มันจะไม่เจอเป็นไปไม่ได้ เพราะสุดท้ายแล้วเราอยู่วงการเดียวกัน

ต่อ ธนภพ ดราม่า ต่อเฟิร์น มีน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เฟิร์น นพจิรา” ร้องกองปราบฯ โดนแม่ค้าออนไลน์เบี้ยวฝากซื้อ-ขายกระเป๋าแบรนด์เนมนาฬิกาหรูเสียหายกว่า 10 ล้านบาท

แม่ก็คือแม่! “ผู้จัดแอน” เล่นใหญ่ สั่งเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด “ต่อ ธนภพ”

“ต่อ ธนภพ” เชื่อ “แอน ทองประสม” ไม่โหด! เหตุขยันส่งการบ้านก่อน

“เฟิร์น นพจิรา” สปอยล์ผลงานใหม่ปีหน้า เตรียมพลิกบทบาท

เปิดโผ 5 โปรเจ็คท์ยักษ์ช่องวัน “ต่อ-เจเจ” นำทีมวาย “ใหม่-อิงฟ้า-ปราง-ใบเฟิร์น” ขยี้ความแซ่บสะท้านโลกันตร์

คิดถึงมาเจอกันหน่อย! “ต่อ ธนภพ” ปักหมุดเซอร์ไพรส์จัดแฟนมีตติ้งที่จีน

เรื่องราวดีๆ “ฟิล์ม-เพลงขวัญ-เฟิร์น-บิ๊นท์” นำทีมร่วมพิธีไหว้ครูประจำปี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments