​​​​​​​"แชมป์ ชนาธิป" ลั่นไม่ขอโฟกัสเรื่องรัก บอกขอลุยทำงานเก็บเงินซื้อบ้าน

​​​​​​​"แชมป์ ชนาธิป" ลั่นไม่ขอโฟกัสเรื่องรัก บอกขอลุยทำงานเก็บเงินซื้อบ้าน

0

"แชมป์ ชนาธิป" ลั่นไม่ขอโฟกัสเรื่องรัก บอกขอลุยทำงานเก็บเงินซื้อบ้าน

                 เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ถูกจับตามองเรื่องความรักพอสมควร แต่ไม่ค่อยอยากจะพูดถึง หรือโฟกัสมากสักเท่าไร ขอมุ่งลุยทำงานที่เข้ามาต่อเนื่อง เพราะมีแพลนเก็บเงินซื้อบ้านให้กับครอบครัวด้วย สำหรับ "แชมป์ ชนาธิป โพธิ์ทองคำ" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า 

แชมป์ แฟน ความรัก คบ ซื้อบ้าน ผลงาน พระเอก

อ่านข่าวต่อ

"แชมป์” ปลื้มปีทองงานเยอะ รับคุยผู้ใหญ่ลุ้นเป็นพระเอกเต็มตัว

                 ก็กำลังจะเปิดกล้องเรื่อง "มายาเสน่หา" คาแรกเตอร์เล่นเป็นโรคจิตนิดหน่อย เพราะโดนคุณพ่อบังคับตั้งแต่เด็กจะเก็บกด และค่อนข้างหมกมุ่น มีพื้นฐานครอบครัวที่ไม่โอเค ก็ต่างจากตัวละคร "อาตง" ในเรื่อง "กรงกรรม" เยอะ เพราะตัวละครเรื่อง "มายาเสน่หา" นี้จะเจ้าคิดเจ้าแค้นแต่ "อาตง" จะอะไรก็ได้ ยุคก็จะต่างกัน "มายาเสน่หา" เป็นยุคปัจจุบัน ก็จะมีการปรับตัวเยอะมากพยายามทำความเข้าใจตัวละครของคนที่ไม่โอเค หรือบ้านแตก ดูจากบทสัมภาษณ์ หรือคนใกล้ตัวที่มีปัญหาคุยกับเขา และหา Reference ตัวละคร

แชมป์ แฟน ความรัก คบ ซื้อบ้าน ผลงาน พระเอก

แชมป์ แฟน ความรัก คบ ซื้อบ้าน ผลงาน พระเอก

                 กับงานในวงการบันเทิงตอนนี้พอใจหรือยัง มองว่าการแสดงใหม่เสมอพอเล่นเรื่องใหม่ก็จะเริ่มนับศูนย์ เพราะตัวละครจะไม่เหมือนกันก็ต้องศึกษาพัฒนาไปเรื่อยๆ จึงจะอยู่ในวงการได้ ซึ่งคนดูเลือกที่จะดูคนที่มีฝีมือดึงดูดให้เขาดูละครจนจบได้เวลาเล่นแต่ละเรื่อง โดยบทบาทที่อยากเล่นก็ยังไม่มี ที่ผ่านมาเล่นมา 4-5 เรื่องทุกตัวละครใหม่หมด เจอบทไหนก็พยายามศึกษาเพื่ออนาคต การรับละครแล้วแต่ผู้ใหญ่ทางช่องให้โอกาส ก็ถ้าส่งมาให้ก็รับเชื่อใจว่าเขาให้บทให้เกียรติเล่น ด้านสัญญาก็อยู่กับช่อง 3 มานานปีนี้ปีที่ 5 ก็หมดไปรอบหนึ่งแล้วก็เซ็นต่อ ใจก็อยู่กับช่อง 3 อยู่แล้ว ส่วนตัวไม่ได้สนใจรายละเอียดของสัญญาสิทธิพิเศษ ก็มีอ่านแต่ไม่สามารถเผยแพร่ได้เป็นข้อกฎหมายไม่กล้าพูดออกไป 

แชมป์ แฟน ความรัก คบ ซื้อบ้าน ผลงาน พระเอก

                 ด้านหัวใจก็มีคนคุยอยู่ แต่ตอนนี้ขอโฟกัสงาน และกำลังจะมีแพลนซื้อบ้านด้วย เล็งไว้ตอนแรกแถวนนท์ แต่ดูไปตอนนี้แถวนั้นรถเริ่มติดแล้ว หากขยับมาในเมืองหน่อยก็จะดีการเดินทางจะสั้นลง เรื่องราคาก็ไม่ได้จะซื้อหลังใหญ่ขอแบบหลังเล็กอยู่แบบครอบครัวอบอุ่นมากกว่า หากทางคุณพ่อคุณแม่คุณยายมาหาหมอก็ให้ท่านมาอยู่ มีความสุขก็โอเคแล้ว โดยตอนนี้ท่านอยู่ต่างจังหวัด ที่ซื้อก็ไม่ได้ให้ตัวเองซื้อให้ครอบครัวได้อยู่ด้วยกัน เผื่อว่างก็มาเที่ยว ถ้ามีบ้านก็สบายใจจะอยู่นานเท่าไรก็ได้ โดยการรับงานช่วงนี้ก็แน่น ตนเป็นคนไฮเปอร์อยู่แล้ว มีงานเข้ามาก็ทำมีความสุขกับมัน

แชมป์ แฟน ความรัก คบ ซื้อบ้าน ผลงาน พระเอก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอพึ่งกระบวนการยุติธรรม! “แชมป์ ชนาธิป” ลุยใช้กฎหมายจัดการลูกหนี้

“แชมป์ ชนาธิป” โอด! เดือดร้อนหนัก ลูกหนี้เบี้ยวชำระ โร่ปรึกษาทนายแจ้งความ

ทนไม่ได้! “แชมป์” ปรึกษาทนาย โดนคนใกล้ตัวยืมเงินไม่คืน

“แชมป์ ชนาธิป” อัปเดตคดีความกรณีคุณพ่อประสบอุบัติเหตุ

“แชมป์ ชนาทิป” พ้อเพราะอุบัติเหตุทำพ่อพิการตลอดชีวิต ลั่นจะถ้าไม่ได้รับความยุติธรรม ไม่ยอมแน่

“แชมป์ ชนาธิป” ทำบุญวันเกิดบริจาคสิ่งของให้โรงพยาบาลบ้านเกิดสุดอบอุ่น

เคมีดีอยู่นะ! "อ้อมฟ้าโอบดิน" คว้า "บัว นลินทิพย์" พิสูจน์ไออุ่นรัก "เพื่อน คณิน"

Comments