"แชมป์” ปลื้มปีทองงานเยอะ รับคุยผู้ใหญ่ลุ้นเป็นพระเอกเต็มตัว 

"แชมป์” ปลื้มปีทองงานเยอะ รับคุยผู้ใหญ่ลุ้นเป็นพระเอกเต็มตัว 

0

"แชมป์” ปลื้มปีทองงานเยอะ รับคุยผู้ใหญ่ลุ้นเป็นพระเอกเต็มตัว 

               เรียกว่าทำอะไรก็ดูจะรุ่งไปซะหมด สำหรับนักแสดงหนุ่มสุดฮอตอย่าง "แชมป์ ชนาธิป โพธิ์ทองคำ" ที่ตอนนี้เรียกว่างานเข้ามาไม่ขาด ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องงานสักหน่อย รวมไปถึงเรื่องเรียนจบหลักสูตรครูสอนดำน้ำด้วย

แชมป์ ชนาธิป ผลงาน พระเอก เต็มตัว

อ่านข่าวต่อ

น้อยคนจะรู้! อีกหนึ่งอาชีพของ “แชมป์ ชนาธิป”

               สำหรับผลงานละครที่มีตอนนี้ก็กำลังจะเปิดกล้องแล้ว และก็มีเอ็มวีอีก ชื่อเพลงว่า “เก็บซ่อน” เล่นคู่กับ "แพร์ พิชชาภา พันธุมจินดา" หรือ “พิไล” นั่นเอง ซึ่งเพลงนี้ก็เป็นเพลงของ "พั้นช์ วรกาญจน์ โรจนวัชร"

แชมป์ ชนาธิป ผลงาน พระเอก เต็มตัว

               อย่างงานตอนนี้ก็เยอะอยู่อย่างเพลงครั้งที่แล้วชื่อว่าเพลง “เรา” ที่เล่นคู่กับ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" กระแสตอบรับก็ดีมากๆ เลย งาน MV ตอนนี้ก็มีเข้ามาเรื่อยๆ แต่ผมก็ชอบนะ ถ้าสนใจผมก็สามารถติดต่อมาได้เลย ถามว่ามันเหมือนหรือต่างกับงานละคร งาน MV เราไม่รู้พื้นฐานของตัวละครเราก็ต้องคุยกับทางผู้กำกับฯ ว่าเขาอยากจะให้แสดงออกมาแบบไหนมากกว่า 

แชมป์ ชนาธิป ผลงาน พระเอก เต็มตัว

               ส่วนเรื่องที่เราอยากจะแสดงเป็นพระเอกเต็มตัว ถามว่าอยากไหม ก็อยากถ้ามีโอกาสก็อยากจะทำจะทำให้เต็มที่ถ้าทางช่องให้โอกาส แต่จริงๆ ตอนนี้ก็มีละครอยู่หนึ่งเรื่อง แต่ว่ารอทางผู้ใหญ่บอกดีกว่า ส่วนเวลาละครก็น่าจะเป็นละครหลังข่าว ถามว่าผมก็กระโดดไหม ผมรู้สึกดีใจมาก เพราะผมใช้เวลา 5 ปีในวงการนี้ ถ้าถือว่าปีนี้เป็นปีทองผมก็อวยพรตัวเองอยู่ตลอด ว่าขอให้มีงานเยอะขึ้นเพราะว่ามีคนรู้จักเรามากขึ้นอยู่แล้ว จะไปที่ไหนคนก็จำได้ ส่วนใหญ่ก็เรียกเราว่าอาตงๆ

แชมป์ ชนาธิป ผลงาน พระเอก เต็มตัว

               กับเรื่องที่เราไปเรียนเป็นครูสอนดำน้ำ คือผมอยากจะถ่ายทอดว่าจะเป็นครูสอนดำน้ำโดยตรง เพราะว่าจริงๆ แล้วผมก็รักอาชีพของการแสดง ผมรู้สึกว่าการที่เราจะได้มาทำ ทำให้เรามีสมาธิ ลืมความทุกข์ ลืมความสุขไป เราตั้งใจกับสิ่งที่ทำอยู่ตอนนั้น แต่เรื่องการสอนดำน้ำมีโอกาสก็จะเปิดสอนไปเรื่อยๆ เพื่อที่เราจะได้ไม่ลืมวิชาแล้วก็เป็นการส่งมอบวิชาให้คนอื่นด้วย ตอนนี้เราก็ยังไม่คิดถึงอนาคตที่ว่าจะเปิดโรงเรียนสอน แต่เราก็คิดแค่ว่าอยากจะสอนเพื่อนๆ ก่อนดีกว่า เพราะตอนนี้ก็มีคนทั้งในวงการและนอกวงการถามผมเข้ามาเยอะมาก เราก็ได้แต่บอกเขาไปว่าเราว่างก่อนเดี๋ยวเราจะสอน เพราะการจะสอนคนมันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ มันต้องเรียงลำดับความคิดมีขั้นตอนของมัน แต่ตอนนี้งานเยอะจริงๆ ไม่มีเวลาเลย ขอยุ่งเรื่องงานก่อน เพราะละครก็ใกล้จะเปิดกล้องแล้ว ผมเองก็อยากจะมุ่งทำละครเรื่องใหม่ตีความบทละครออกมาให้ดีที่สุด

แชมป์ ชนาธิป ผลงาน พระเอก เต็มตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอพึ่งกระบวนการยุติธรรม! “แชมป์ ชนาธิป” ลุยใช้กฎหมายจัดการลูกหนี้

“แชมป์ ชนาธิป” โอด! เดือดร้อนหนัก ลูกหนี้เบี้ยวชำระ โร่ปรึกษาทนายแจ้งความ

ทนไม่ได้! “แชมป์” ปรึกษาทนาย โดนคนใกล้ตัวยืมเงินไม่คืน

“แชมป์ ชนาธิป” อัปเดตคดีความกรณีคุณพ่อประสบอุบัติเหตุ

“แชมป์ ชนาทิป” พ้อเพราะอุบัติเหตุทำพ่อพิการตลอดชีวิต ลั่นจะถ้าไม่ได้รับความยุติธรรม ไม่ยอมแน่

“แชมป์ ชนาธิป” ทำบุญวันเกิดบริจาคสิ่งของให้โรงพยาบาลบ้านเกิดสุดอบอุ่น

เคมีดีอยู่นะ! "อ้อมฟ้าโอบดิน" คว้า "บัว นลินทิพย์" พิสูจน์ไออุ่นรัก "เพื่อน คณิน"

Comments