สองทางเลือก! “ต้อม รชนีกร” จะเลือกอะไร?

สองทางเลือก! “ต้อม รชนีกร” จะเลือกอะไร?

0

สองทางเลือก! “ต้อม รชนีกร” จะเลือกอะไร?

       เป็นนักแสดงที่เรียกว่าประความสำเร็จและโด่งดังไม่น้อย สำหรับรุ่นใหญ่วัยเก๋าอย่าง “ต้อม รชนีกร พันธุ์มณี” ที่ตอนนี้งานละครรุมแน่นสุด โดดรับงานแทบทุกช่องกันเลยทีเดียว วันนี้ “ดาราเดลี่” มีโอกาสได้ร่วมงานกับเธอ เลยต้องขอชวนมาจับเข่าพูดคุยกันสักหน่อยว่า ถ้าให้เลือกระหว่างทั้งสองสิ่งจะชอบอะไรมากกว่ากัน และเพราะอะไร ซึ่งเจ้าตัวตอบว่า

ต้อม รชนีกร เส้นทาง เลือก

หน้าร้อน VS หน้าฝน
       ชอบหน้าร้อนมากกว่า เพราะเราไม่ชอบความเฉอะแฉะ แต่ถ้าเป็นหน้าร้อน เราทนความร้อนได้ค่ะ

กลางวัน VS กลางคืน
       ชอบเวลากลางวันมากกว่ากลางคืน เพราะกลางคืนมันดูเหมือนเศร้าๆ เหงาๆ แล้วบางเวลามันก็ดูน่ากลัว

ต้อม รชนีกร เส้นทาง เลือก

อยู่คนเดียว VS ไปเที่ยวกับเพื่อน
       ชอบอยู่คนเดียวมากกว่าค่ะ เพราะถ้าเราอยู่คนเดียวเราก็จะมีเวลาคิด มีเวลาทำอะไรคนเดียว มีเวลาตรึกตรองกับชีวิตเยอะขึ้น เราเลยชอบที่จะอยู่คนเดียวมากกว่า แต่ถ้าจะต้องไปเที่ยวเราก็ชอบไปเที่ยวทะเลมากกว่า น้ำตกมันดูน่ากลัวเกินไปสำหรับเรา แต่เที่ยวต่างประเทศเราก็ชอบนะ มันไปแล้วได้ประสบการณ์ใหม่ แต่เที่ยวในประเทศก็ดีค่ะ ได้เรียนรู้ว่ามีตรงไหนที่สวยๆ อยู่ในประเทศไทยเราบ้าง

ละคร VS ภาพยนตร์
         จริงๆ ก็ชอบทั้งสองอย่างนะ แต่ว่าเราเป็นสายละครเราก็จะอินกับละครมากกว่า ส่วนภาพยนตร์ก็ดีค่ะ เพราะเป็นมุมมองใหม่ๆ ถ้าถามว่าชอบอันไหนคงตอบเป็นทั้งสองอย่าง แต่ถ้าถามว่าถนัดอันไหนมากกว่าก็เป็นละครค่ะ

ต้อม รชนีกร เส้นทาง เลือก

บุฟเฟต์ VS อาหารสุขภาพ
        ถ้าเป็นเมื่อก่อนต้องเป็นบุฟเฟต์เลยค่ะ มีที่ไหนจัดมา แต่ถ้าเป็นตอนนี้สมัยนี้คงต้องงดบุฟเฟต์แล้ว นานๆ ทีพอได้ ด้วยอายุและวัยของเราต้องเป็นอาหารสุขภาพ หันมารักสุขภาพแล้วค่ะ (หัวเราะ)

สัตว์ VS ธรรมชาติ
       ชอบสัตว์ค่ะ เพราะบางทีเวลาเหงาๆ เราก็นั่งคุยกับเขาได้ และบางทีเขาก็ตอบคำถามเราได้จริงๆ นะคะ พี่เชื่อว่าเขาคุยกับเรารู้เรื่องนะ เพียงแต่เขาพูดไม่ได้เท่านั้นเอง แต่บอกเลยค่ะว่าอยู่กับสัตว์มันช่วยให้เราสบายใจได้ดีจริงๆ

ต้อม รชนีกร เส้นทาง เลือก

ชีวิตวัยเด็ก VS ชีวิตวัยรุ่น
        ชอบชีวิตวัยเด็กค่ะ เพราะเป็นช่วงวัยที่แฮปปี้ที่สุดแล้ว ไม่ต้องคิดอะไร ไม่ต้องรับผิดชอบอะไรเลย อยากทำอะไรก็ทำ อยากเล่นอะไรก็เล่น เจ็บที่สุดก็แค่หกล้มมั้งคะช่วงนั้นถ้าจำไม่ผิด (หัวเราะ)

สุขภาพดี VS มีเงิน
        โอ้โห คำถามนี้ตอบยากมาก แต่เลือกมีเงินค่ะ (หัวเราะ) แต่จริงๆ แล้วสุขภาพก็ต้องดีไปด้วยอะเนอะ จะมีเงินอย่างเดียวก็คงไม่ได้

ต้อม รชนีกร เส้นทาง เลือก

ฝากผลงาน
        เร็วๆ นี้จะมีละคร “จันทร์กระจ่างที่กลางทุ่ง” และเรื่อง “ปีกหงส์” กับทางช่อง 7 เรื่องนี้ได้รำไทย ได้เล่นลิเกด้วย แล้วก็มีที่กำลังถ่ายทำคือเรื่อง “ภริยา” ของทางช่อง 8 มีเรื่อง “วาสนารัก” กับทางช่อง 3 ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะ และต้องขอถือโอกาสนี้ขอบคุณแฟนคลับของ “ต้อม” นะคะ ที่เป็นกำลังใจและอยู่ด้วยกันมา 20 กว่าปีแล้ว ไม่ว่า “ต้อม” จะเล่นเป็นบทร้าย บทดี หรืออะไรก็แล้วแต่ แต่ทุกคนก็ยินดีและเป็นกำลังใจให้ “ต้อม” อยู่ ยังไงก็ขอให้เป็นกำลังใจให้กันแบบนี้ตลอดไปนะคะ ขอบคุณมากๆ ค่ะ

ต้อม รชนีกร เส้นทาง เลือก

        และมาพบกับ "ต้อม รชนีกร" ในรายการ 40up ทางช่อง daradaily TV

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments