"เอ็ม" พูดแล้วหลังถูกลือคบไฮโซสาวแทน "ต้อม รชนีกร"

"เอ็ม" พูดแล้วหลังถูกลือคบไฮโซสาวแทน "ต้อม รชนีกร"

0

"เอ็ม" พูดแล้วหลังถูกลือคบไฮโซสาวแทน "ต้อม รชนีกร"

 

              เป็นที่จับตามองถึงความสัมพันธ์ของนักร้องหนุ่ม "เอ็ม ธนวัฒน์ ม่วงมณี" และ "ต้อม รชนีกร พันธ์ุมณี" ที่ไม่นานมานี้ทั้งคู่ได้ควงกันออกงานเปิดตัวความสัมพันธ์ว่ากำลังคบหากัน ล่าสุดดูเหมือนจะมีกระแสข่าวออกมาว่าทางหนุ่ม "เอ็ม" คบอยู่กับไฮโซสาว ซึ่งมีภาพคู่ที่สนิทสนมกันพอสมควร เมื่อมีโอกาสเจอเจ้าตัวก็ให้มาชี้แจงประเด็นนี้สักหน่อย

ต้อม รชนีกร เอ็ม ธนวัฒน์ รัก เลิก แฟน

              จริงๆ เราไม่ได้เลิกกัน ยังคุยกันปกติ แล้วก็ยังไปออกงานด้วยกัน พี่ต้อมก็ไป เห็นข่าวเหมือนกันเรื่องที่ว่ามีข่าวของอีกคนร่วมงานนึง ทีแรกเลยไม่เห็น มีคนเอาข่าวนี้มาให้ดู อย่างอีกฝ่ายคุณแก้วที่เป็นไฮโซที่มีข่าว อยากจะอธิบายว่าเราร่วมงานกับเขา เป็นสปอนเซอร์เมื่อซิงเกิ้ลที่แล้ว "กดไลค์ให้แฟนเก่า" มีประเด็นตรงนี้มาได้ยังไงก็งงเหมือนกัน แต่เอ็มกับพี่ต้อมเราไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน ยังคุยกันดี ยังมีความรู้สึกที่ดีต่อกันเหมือนเดิม

ต้อม รชนีกร เอ็ม ธนวัฒน์ รัก เลิก แฟน

              พี่ต้อมเห็นข่าวไหม เห็นเหมือนกัน พี่ต้อมก็โทรมาถามอยู่ จริงๆ เอ็มรู้จากพี่ต้อมส่งมา ช่วงนี้มีหลายๆ อย่างที่เข้ามาหาเอ็ม ขออนุญาตเอ่ยถึงพี่ดาว เพราะล่าสุดเพิ่งจะโดนไป มันโยงกลับไปถึงพี่ดาวที่เอ็มเคยมีข่าวกับพี่ดาว มยุรี วันนี้จะคุยกับพี่ดาวเอง เพราะพี่ดาวก็โทรมาถามว่ามันเกิดอะไรขึ้น มีช่องนึงไปสัมภาษณ์พี่ดาวเกี่ยวกับเรื่องที่เอ็มเคยคบกับพี่ดาว แล้วพี่ต้อมอะไรยังไง ตอนนี้เอ็มกับพี่ดาวเราก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันนะ แค่ช่วงหนึ่งที่เราเคยมีความรู้สึกที่ดีต่อกัน หลังจากนั้นก็ไม่ได้ร่วมงานกับพี่ดาว แต่เราไม่ได้ทะเลาะกัน เจอบ้างตามงาน แต่พักหลังจะร่วมงานกับพี่ต้อมบ่อย แล้วเราทำธุรกิจส่วนตัวด้วยกันด้วย

ต้อม รชนีกร เอ็ม ธนวัฒน์ รัก เลิก แฟน

              ทางไฮโซที่มีข่าวด้วยเขาติดต่อมาบ้างไหม ก็ติดต่อมาเหมือนกัน หลังจากที่เอ็มไปงานของเขามาเมื่อวันที่ 24 เดือนที่แล้ว เขาจัดงานเกี่ยวกับประกวดร้องเพลง เอ็มกับทางคุณแก้วเราสนิทกันมาก ไม่คิดว่าจะมีประเด็นนี้เข้ามา อยากบอกว่าไม่มีอะไรจริงๆ กับพี่ต้อมก็ไม่ได้ทะเลาะกัน ทางนั้นก็ยังร่วมงานกันเหมือนเดิม

              ส่วนเรื่องคนจับตามองใส่กำไลคู่กัน ก็เยอะอยู่ เรื่องแหวนและกำไล คุณแก้วเป็นคนชอบเรื่องเพชร กำไลนี้เอ็มทำออกมาก่อน เขาก็เลยทำตามออกมา อาจจะเป็นสิทธิ์ของคนที่ชอบ คนเราก็สามารถชอบอะไรเหมือนกันได้ ยืนยันไม่ได้ซื้อเป็นของคู่กัน ทำคนละร้าน แต่ทำเหมือนกัน เพราะพี่เขาบอกว่าชอบแบบของเอ็มเลย มีทั้งแหวนทั้งกำไล

ต้อม รชนีกร เอ็ม ธนวัฒน์ รัก เลิก แฟน

              ปกติสนิทกันกับคุณแก้วก็มากพอสมควร เราเคยร่วมธุรกิจด้วยกัน เกี่ยวกับเรื่องงานของเขา พี่ต้อมตอนแรกก็ไม่ทราบนะว่าสนิทกัน เพิ่งจะมาทราบเมื่อไม่นานมานี้ จริงๆ แล้วพี่ต้อมก็รู้จักทางคลินิกนี้ แต่ไม่รู้ว่าสนิทกันมากน้อยแค่ไหน จริงๆ พี่แก้วเป็นแฟนคลับเอ็ม เขาชอบเพลง "กดไลค์แฟนเก่า" เขาก็เลยอยากทำเอ็มวีให้ แต่เรื่องส่วนตัวก็ไม่มั่นใจ เพราะว่าตัวเองไม่ได้คิดร้ายอะไรกับใครอยู่แล้ว มีข่าวออกมาจะห่างกันไหม เอ็มไม่ได้ห่างหรอก ถ้ามีงานอะไรก็ยินดีที่จะไปร่วมงานกับเขาเหมือนเดิม เพราะตอนนี้ผมก็กำลังออกซิงเกิ้ลใหม่ แต่เราก็ทำเอง ยังไม่ได้หาสปอนเซอร์ สำหรับพี่แก้วเสนอเป็นสปอนเซอร์เพลงใหม่ไหม ยังไม่รู้ว่าเพลงจะโดนใจเขาหรือเปล่า

น้องวีวี่ เวอร์โรนิก้า วาสฟี่ ต้อม รชนีกร พันธุ์มณี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments