เปิดประวัติ “ลิตา อินท์ชลิตา” หรือ “ณัฐชา” ใน “แรงเทียน” 

เปิดประวัติ “ลิตา อินท์ชลิตา” หรือ “ณัฐชา” ใน “แรงเทียน” 

0

เปิดประวัติ “ลิตา อินท์ชลิตา” หรือ “ณัฐชา” ใน “แรงเทียน” 

      ซีนดุเดือดขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละครแกะกล่องอีกเรื่องอย่าง “แรงเทียน” ที่ได้ตัวพ่อ-ตัวแม่ประชันบทบาทกันอย่างคับคั่ง อาทิ พลอย เฌอมาลย์, หยาดทิพย์ ราชปาล, ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, นิว วงศกร และอื่นๆ บอกเลยว่าใครทีม #แม่พลอย ใครทีม #แม่หยาด ก็ส่งเสียงเชียร์กันได้เต็มที่ แต่เรื่องนี้จะขาดรสชาติความสนุกสนานไปเลยเมื่อขาดอีกหนึ่งตัวละครสีสัน “ลิตา อินท์ชลิตา ผุลลาภิวัฒน์” หรือ “ณัฐชา” เพื่อนซี้ของ “เทียนสี” กับการมารับบทครั้งแรกในละครยาวแบบเต็มของเธอคนนี้ก็ถูกใจแฟนๆ ละครไม่น้อย ส่วนใครที่ยังไม่รู้จักกับสาวมากความสามารถคนนี้ละก็ ทาง “ดาราเดลี่” ขอพาไปเปิดประวัติและพูดคุยเกี่ยวกับการมารับบทบาทครั้งนี้ให้ได้ติดตามกัน 

อ่านข่าวต่อ:

ละคร “พลอย-นิว” มาแล้ว บอกเลยว่าแซ่บแน่นอน 

เปิดประวัติ ลิตา แรงเทียน

        “ลิตา” หรือชื่อจริง “อินท์ชลิตา ผุลลาภิวัฒน์” เกิดเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ.2531 ปัจจุบันอายุ 31 ปี ด้านการศึกษาเธอสำเร็จการศึกษาระดับมัธยมจากโรงเรียนบดินทร์เดชา 3 ก่อนสำเร็จการศึกษาระดับอุดมศึกษาจากคณะวารสารศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โดยเหตุผลที่เลือกเรียนคณะนี้ เพราะว่าชอบอะไรที่เอ็นเตอร์เทนและชื่นชอบเรื่องการค้าขาย เลยศึกษาเพื่อมาเป็น AE โฆษณา

เปิดประวัติ ลิตา แรงเทียน

         สำหรับงานอดิเรกของสาว “ลิตา” เจ้าตัวชื่นชอบการร้องเพลงในแนวเพลงแจ๊ส โดยเธอชื่นชอบมาตั้งแต่ตอนเรียนชั้นมัธยม โดยเป็นหนึ่งในนักร้องวงของโรงเรียนก่อนที่ช่วงมหาวิทยาลัยจะเข้าร่วมในชมรมมหาวิทยาลัย นอกจากนั้นเจ้าตัวยังได้ทักษะการเป็น MC, พิธีกรติดตัวมาด้วยจากการขึ้นเวทีร้องเพลง เพื่อพูดคุยและเอ็นเตอร์เทนให้กับผู้ฟัง

เปิดประวัติ ลิตา แรงเทียน

        นิสัยส่วนตัวของ “ลิตา” เจ้าตัวเผยว่า เป็นคนที่ช่างสงสัย สนุกสนาน แต่อีกมุมก็เป็นคนที่คิดซับซ้อน ตั้งคำถามกับหลายๆ เรื่อง ส่วนการแต่งตัวของสาวคนนี้ เธอชอบแนวสตรีท เน้นเป็นกางเกงยีนส์, รองเท้าผ้าใบ, เสื้อยืด ส่วนของสะสมติดตัวของสาว “ลิตา” คือกำไลข้อมือ เครื่องรางพระพิฆเนศ

เปิดประวัติ ลิตา แรงเทียน

        เส้นทางเข้าสู่วงการเริ่มมาจาก JSL กับโครงการตามล่าหาพิธีกรรุ่นใหม่ ช่วงมหาวิทยาลัยชั้นปีที่ 4 และเธอก็ได้เข้ารอบ 30 คนมาเป็นพิธีกรในชาแนลของ JSL ก่อนที่จะมีผลงานพิธีกรเรื่อยๆ อาทิ รายการชีพจรลงพุง ที่เปิดโอกาสให้เธอได้เตะตากรรมการถูกทาบทามมาเป็นนักจัดรายการวิทยุ

เปิดประวัติ ลิตา แรงเทียน

         ส่วนผลงานการแสดงเจ้าตัวเคยฝากผลงานในซีรีส์สั้นๆ อย่างบันทึกกรรมของช่อง 3 ก่อนที่จะได้รับโอกาสครั้งสำคัญมารับบท “ณัฐชา” เมื่อ “บอย” มีโอกาสได้เห็นผลงานรายการชีพจรลงพุง จึงได้ทาบทามสาว “ลิตา” มาร่วมแจมความสนุกด้วย สำหรับคาแรกเตอร์นี้เจ้าตัวชื่นชอบบทบาท และอยากเปิดโอกาสให้กับตัวเองในการรับงานละครเต็มเรื่องครั้งแรก ซึ่งเจ้าตัวบอกเลยว่าเรื่องนี้ให้แง่คิดมากกว่าซีนดราม่ามากมาย ทั้งเรื่องสถาบันครอบครัว, การให้อภัย และความอดทนเอาชนะ

เปิดประวัติ ลิตา แรงเทียน

        แง่คิดในการทำงานของสาวคนนี้ เธอมองว่าทุกๆ งานคือโอกาสให้โตขึ้น ต้องรักและเคารพงานทุกๆ งาน หากใครที่อยากติดตามผลงานและความน่ารักของสาว “ลิตา” ติดตามได้ที่อินสตาแกรมและเฟซบุ๊กเพจ @lita_inchalita

เปิดประวัติ ลิตา แรงเทียน

เปิดประวัติ ลิตา แรงเทียน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments