"อนันดา" แฮปปี้คบ "ณัฐ ณิชชา" ลงตัว ยังไม่มีแพลนแต่ง

"อนันดา" แฮปปี้คบ "ณัฐ ณิชชา" ลงตัว ยังไม่มีแพลนแต่ง

0

"อนันดา" แฮปปี้คบ "ณัฐ ณิชชา" ลงตัว ยังไม่มีแพลนแต่ง

 

         หลังจากเปิดตัวคบหาแฟนสาวนามว่า "ณัฐ ณิชชา ธนาลงกรณ์" มาได้ปีกว่า สำหรับหนุ่มสุดเซอร์ "อนันดา เอเวอริงแฮม" ดูท่าว่ารักครั้งนี้ลงตัวสุดๆ ไปฟังหนุ่ม "อนันดา" พูดถึงความรักครั้งนี้กัน

อ่านข่าวต่อ:

ชัดเจน "อนันดา" เผยคบ "ณัฐ ณิชชา" ได้ปีกว่าจริง รับยินดี "โดนัท" แต่งงาน

อนันดา ณัฐ ณิชชา แฟน แฮปปี้ แต่งงาน

         ล่าสุดไปทริปนิวซีแลนด์กับหวานใจมา เป็นทริปของครอบครัวของเขาครับ แล้วผมก็ไปด้วย คุ้นเคยครับ คือเราก็คบกันมาจะ 2 ปีแล้ว สนิทกับทางครอบครัวเขา เขาก็สนิทกับทางครอบครัวผม
 

อนันดา ณัฐ ณิชชา แฟน แฮปปี้ แต่งงาน

          มีภาพที่สนามบินหลุดออกมาด้วย เป็นภาพที่ค่อนข้างใกล้ชิดพอสมควร เราได้เห็นไหม ยังไม่ได้เห็นครับ แต่ว่าจริงๆ เราเป็นคนที่ไม่ได้ปิดบังอะไร คือเราก็ใช้ชีวิตปกติ ไม่ได้หวือหวาอะไร ถามว่าถึงตัวกันไหม ก็ถึงตัวปกติเหมือนคู่ทั่วไปครับ ไม่ได้แบบ เฮ้ย เธอ เราอยู่ในที่สาธารณะ เดินห่างๆ ฉันหน่อยเดี๋ยวคนรู้ ไม่ได้เป็นคนแบบนั้นอยู่แล้ว คนก็ฮือฮาฝ่ายหญิงลงภาพคู่ คือจริงๆ มันหาไม่ยาก เราคบกันมา 2 ปี เราอยู่ด้วยกันตลอดเวลา ถ้ามีภาพคู่ออกมากก็ไม่น่าแปลกใจเลย (แต่เป็นการลงในไอจี?) อ๋อ คือบางทีเราถ่ายรูป แล้วเราก็รู้สึกว่ารูปมันสวย แล้วเราก็เคยคุยกับเขาว่าเราเข้าใจว่าคุณไม่ได้อยู่ในวงการ มันคงไม่แฟร์สำหรับคุณที่ผมจะเอาคุณมาอยู่ตรงนี้ แต่ว่าในเมื่อคนก็รู้แล้วว่าเราคบกันอยู่ บางทีรูปสวยๆ เราก็อยากลง แค่นั้นเอง มีการตกลงกันเรื่องลงรูป ก็ต้องคุยก่อน คือมันไม่มีอะไร เราก็รู้สึกว่ามันก็เป็นสิ่งดีๆ ที่เราอยากแชร์กับคนอื่น ไม่ใช่ว่านี่คือการแบบเราจะมาออกตัวคู่ในสาธารณะ มันไม่ใช่อย่างนั้น

อนันดา ณัฐ ณิชชา แฟน แฮปปี้ แต่งงาน

         เราหวงความเป็นส่วนตัวหรือเปล่า ผมห่วงเขามากกว่ามั้ง ว่าในเมื่อเขาไม่ได้อยู่ตรงนี้ เราไม่สิทธิ์ที่จะเอาตัวเขามาอยู่ตรงนี้ แล้วเขาก็มีธุรกิจ กิจการของเขา เรารู้สึกว่าเขาไม่ควรจะถูกรู้จักจากแค่การเป็นแฟนดาราใครสักคน เขาซีเรียสไหมกับการที่คนรู้จักในฐานะแฟนอนันดามีชื่อมาอยู่ในข่าว คือแรกๆ ก็ซีเรียส ก็ยอมรับ มีคุยกัน เพราะเขาไม่คุ้นกับตรงนี้ เราก็อธิบาย ก็ดีที่เขาเข้าใจได้ เขาก็ปรับตัวครับ ต้องปรับตัวตามปกติ เราก็บอกเขาไปว่าเมื่อมีชื่อของเธอในข่าวเนี่ย อะไรต่ออะไรมันก็จะเปลี่ยนไป เราก็คุยกันครับ เข้าใจกันดีครับ

อนันดา ณัฐ ณิชชา แฟน แฮปปี้ แต่งงาน

           มองอนาคตไหม เราเป็นคนบันเทิง วันหนึ่งถ้าตกลงแต่งงานกันก็จะเป็นครอบครัวเดียวกัน เรื่องอนาคตเราก็ต้องคิดอยู่แล้ว อนาคตคือส่วนอนาคต เราทำให้ดีที่สุดในทุกวันนี้ ในปัจจุบันก่อน แต่ว่าอย่างเรื่องแต่งงานนี่ผมพูดตรงๆ นะ มันไม่ใช่เรื่องซีเรียสสำหรับผม ไม่ได้หมายความว่าไม่แต่งนะ แต่งได้เลย แต่สิ่งที่ผมแคร์มากกว่าคือการที่จะหาวิธีให้อนาคตเราดีที่สุด แล้วถ้ามันหมายถึงการแต่งงาน คือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเราสองคนในอนาคตก็ไม่มีปัญหาครับ

            การคบหากันมาตลอด 2 ปีที่ผ่านมาเป็นอย่างไรบ้าง คือเราเป็นคนที่ชอบเดินทางทั้งคู่ ก็จะถูกแซวบ่อยครับ ทั้งครอบครัวผม ทั้งครอบครัวเขา ว่าจะไม่ทำงานกันเลยเหรอ ไม่เก็บตังค์สำหรับอนาคตกันเลยเหรอ ยอมรับว่าเราก็ตัวติดกันประมาณหนึ่ง ชอบทำอะไรด้วยกันครับ คือเราก็อุ่นใจของเราที่เราเจอคนที่เรารู้สึกว่าเรามองไปข้างหน้าด้วยได้ เพราะว่าอาจจะเป็นสิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นในชีวิตผมมาก่อน

อนันดา ณัฐ ณิชชา แฟน แฮปปี้ แต่งงาน

           เรารู้สึกว่าคนนี้แหละที่จะสร้างครอบครัวด้วยใช่ไหม ก็ถ้าเป็นไปได้ ก็เป็นสิ่งที่ดีที่สุดครับ เราอยากมีลูกไหม เป็นอีกอย่างที่ไม่เคยคิด พูดตรงๆ แต่ละวัยทัศนะของคนก็เปลี่ยน ซึ่งในช่วงวัยรุ่น เพราะว่าโลกมันหมุนเวียนอยู่แค่รอบตัวเรา เราก็จะไม่นึกถึงคนอื่นหรอก ไม่นึกถึงการมีลูก ฉันจะใช้ชีวิตเพื่อตัวฉัน พอมันโตมาก็รู้สึกว่าเออ เรื่องพวกนั้นมันเป็นสิ่งที่เราสร้างขึ้นมาเอง พอถึงจุดหนึ่งเราก็เริ่มนึกถึงโลกที่อยู่รอบตัวเรา คนที่อยู่รอบตัวเรา มันก็ทำให้เราเปิดรับกับความคิดอื่นๆ รวมถึงเรื่องแต่งงาน เรื่องครอบครัว ซึ่งแต่ก่อนผมไม่เคยคิดเลย

            เขาเคยถามไหมว่าเรื่องอนาคตจะไปยังไงกันดี อ๋อ ถ้าเรื่องครอบครัวผมว่าเขาไม่ได้คิดตรงนี้เท่าผมซะด้วยซ้ำไป หลายคนก็ทักว่านิสัยเราคล้ายกัน แต่ในมุมของผมมันไม่ใช่ว่าความสำเร็จในชีวิตคือการมีครอบครัว มันไม่ใช่แอ็คสุดท้ายของชีวิตผม ผมก็รู้สึกว่าการที่เราจะใช้ชีวิตเพื่อคนอื่น หมายถึงลูกนะ ก็เป็นสิ่งที่ผมอาจจะยังไม่ได้คิดลงรายละเอียดเยอะสักเท่าไร แต่เห็นภาพแล้วก็รู้สึกว่าเราก็ทำได้ ด้วยศักยภาพในชีวิต ณ ตอนนี้ เรารู้สึกว่าถ้ามันเกิดขึ้นไม่ใช่ปัญหาเลย

อนันดา ณัฐ ณิชชา แฟน แฮปปี้ แต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจษ-ป้อง-โป๊ป-อนันดา-โทนี่” ชิงดำนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม

“ป๊อบ ปองกูล-ดา เอ็นโดฟิน” คว้า “เต้ย-อนันดา” รื้อฟื้นความทรงจำใน “สลักจิต”

แค่โปสเตอร์น่าดูมาก! “XYZ” ซีรีส์ใหม่ กับพบกันครั้งแรกของ “อนันดา” และ “ออม สุชาร์”

เปิดความรู้สึก “มิน พีชญา” หลังประกบ “อนันดา” ครั้งแรกในภาพยนตร์แห่งรอยยิ้ม “ไสหัวไปนายส่วนเกิน”

สิ้นสุดการรอคอย ช่อง 3 ส่ง The Brothers Thailand เขย่าเรทติ้ง “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” รับแอบเครียดลุ้นงานชิ้นโบว์แดงบนหน้าจอ

"อนันดา" ลดงานแสดง ผันตัวไปทำเบื้องหลัง

"อนันดา" แฮปปี้คบ "ณัฐ ณิชชา" ลงตัว ยังไม่มีแพลนแต่ง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments