​​​​​​​ชัดเจน "อนันดา" เผยคบ "ณัฐ ณิชชา" ได้ปีกว่าจริง รับยินดี "โดนัท" แต่งงาน

​​​​​​​ชัดเจน "อนันดา" เผยคบ "ณัฐ ณิชชา" ได้ปีกว่าจริง รับยินดี "โดนัท" แต่งงาน

0

ชัดเจน "อนันดา" เผยคบ "ณัฐ ณิชชา" ได้ปีกว่าจริง รับยินดี "โดนัท" แต่งงาน

 

                    สถานะไม่โสดอีกต่อไป เพราะได้คบกับทายาทแบรนด์ชุดชั้นในชื่อดังอย่าง "ณัฐ ณิชชา ธนาลงกรณ์" ได้ปีกว่า หลังจากก่อนหน้านี้มีการสืบถึงขั้นเทียบภาพแบบช็อตต่อช็อตทริปเกาะสมุยที่เหมือนกันแบบเป๊ะว่าใช่เธอหรือเปล่าอีกด้วย สำหรับ "อนันดา เอเวอริงแฮม" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมยินดีกับอดีตหวานใจ "โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล" ที่จะจูงมือ "ไฮโซตาม จำนงค์อาษา" เข้าพิธีแต่งงานด้วยว่า 

อนันดา ความรัก แฟน คบ ณัฐ ณิขชา

อ่านข่าวต่อ

“อนันดา” ขอเคลียร์ข่าวพระเอกสายติสท์ทำแฟนป่อง

                    ฝ่ายหญิงก็คุยเป็นแฟนคนเดิมรักเหมือนเดิม ที่เห็นไปเที่ยวทะเลมาก็จำไม่ได้ บางทีลงไอจีไม่ได้ลงวันที่เป็นแค่รูปสวยๆ นึกอยากลงก็ลง ที่มีคนเทียบช็อตตอนไปทริปทะเลเหมือนกับสาว “ณัฐ ณิชชา” ก็ใช่ และคิดว่าหลายคนคงรู้กันหมดแล้ว ซึ่งส่วนตัวก็ไม่ได้คิดจะปิดเป็นความลับอะไรอยู่แล้ว และได้คบกันปีกว่า ส่วนตัวขออนุญาตว่าจะไม่เอาเรื่องของฝ่ายหญิงมาพูด เพราะด้วยอาชีพที่ต่างกัน ซึ่งอาชีพของเขาคือเป็นดีไซเนอร์ และที่ผ่านมาก็เคยคุยปรึกษากันว่าไม่อยากให้คนนึกถึงแบรนด์เขา หรือตัวเขาในฐานะเป็นแฟนกับตน ก็มองว่าถ้าพูดจะไม่แฟร์กับเขาที่อยู่ในวัยกำลังสร้างตัวอยู่ กับรูปคู่ในไอจีก็ไม่ได้ถึงขั้นจะไม่ลงหรือปิดอะไร ก็ยังไปทุกที่ตามปกติเพียงแค่ไม่อยากเอาเรื่องส่วนตัวมาพูดในพื้นที่สาธารณะมากกว่า โดยตนก็ไม่ค่อยห่วงเรื่องความส่วนตัวสักเท่าไร เพราะอยู่ในวงการบันเทิงมาตั้งแต่อายุ 13 และคิดว่าฝ่ายหญิงก็ไม่น่ากังวลเช่นกัน ส่วนตัวก็ใช้ชีวิตเรียบง่ายไม่ได้หวือหวาเลยไม่ค่อยมีปัญหาอะไร ถามว่าเขารู้ไหมว่ามีคนจับเทียบรูปที่ไปเที่ยวกัน เขาก็รู้อยู่แล้วและทางครอบครัวเขาก็รู้ด้วย ซึ่งระยะเวลาที่คบกันปีกว่าตนก็สนิทกับครอบครัวเขาคุยกันตลอด ซึ่งทางเขาเองก็สนิทกับครอบครัวตนด้วย 

อนันดา ความรัก แฟน คบ ณัฐ ณิขชา

อนันดา ความรัก แฟน คบ ณัฐ ณิขชา

                    ส่วนเรื่องคาดหวังกับความรักครั้งนี้แค่ไหน เอาจริงก็ไม่เคยคิดเรื่องแต่งงานอยู่แล้ว เพราะความรักที่มีให้กันมันสำคัญกว่ากระดาษใบกนึ่งหรือการจดทะเบียนสมรส ยิ่งในยุคสมัยนี้รู้สึกว่ามันไม่ค่อยศักดิ์สิทธิ์ด้วย อย่างคนแต่งงานไปแล้วเลิกกันก็มี ตนเลยอยากได้พาร์ทเนอร์คู่ชีวิตมากกว่า แต่ก็ไม่ใช่จะไม่คาดหวังซะทีเดียว คิดว่าถ้าทำดีที่สุด ต้องฟังเขาด้วยว่าอยากมีอะไรในอนาคตหรือเปล่า เรื่องนี้ขอแบบค่อยเป็นค่อยไปไม่ได้รีบอะไร และด้วยที่คบกันมาค่อนข้างนานตัวเขาเองก็คิดเห็นตรงกัน ตนมองการแต่งงานคือพื้นฐานของการมีครอบครัว แต่ทั้งคู่ยังไม่ได้คุยกันเรื่องแต่งงานเลย ทั้งนี้ไม่คิดเรื่องมีลูกเลยยิ่งในช่วงวัยรุ่นยิ่งไม่คิด เพราะตนใช้ชีวิตแบบเรื่อยเปื่อยมาก แต่พอตอนนี้โตขึ้นทำให้ความคิดทุกอย่างเปลี่ยนไปจากที่คิดว่าคงไม่มีพอวันที่จะมีครอบครัวก็มีภาพนั้นขึ้นมาบ้าง แต่ไม่ได้เป็นความใฝ่ฝันที่สุดไม่ได้รู้สึกว่าจะต้องมีทายาท

อนันดา ความรัก แฟน คบ ณัฐ ณิขชา

อนันดา ความรัก แฟน คบ ณัฐ ณิขชา

                    สำหรับเรื่องที่ “โดนัท มนัสนันท์” กำลังจะแต่งงานทางฝ่ายนั้นก็เพิ่งส่งข้อความมาหาตนวันนี้ โดยมีการทักมาว่า เป็นยังไงบ้าง ไปกินกาแฟกันไหม และเขาก็บอกเตือนความจำว่าจะแต่งงานเดือนพฤศจิกายนนี้ จริงๆ กับเขายังคุยเป็นเพื่อนกัน เพราะเรื่องที่ผ่านมาก็จบไปนานแล้วด้วย คาดเขาน่าจะชวนไปร่วมงานแต่งด้วย ซึ่งตนก็ยังไม่ได้โทรกลับไปหา ก็ยังสงสัยทำไม อยากจะบอกวันที่แต่งงาน แต่พอทราบข่าวตนก็ดีใจกับเขาด้วย และช่วงนี้มีเพื่อนในวงการหลายคนจะแต่งงานกันเยอะ ซึ่งหากอีกฝ่ายชวนตนจะไปแน่นอน และรู้สึกแฮปปี้กับเขาด้วยเป็นอย่างมาก

อนันดา ความรัก โดนัท ไฮโซตาม แต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments