"ออม" งานแน่น โอดมีเวลาให้ "แอมป์" น้อย ยันรักกันดี

"ออม" งานแน่น โอดมีเวลาให้ "แอมป์" น้อย ยันรักกันดี

0

"ออม" งานแน่น โอดมีเวลาให้ "แอมป์" น้อย ยันรักกันดี

 

      รับงานเป็นว่าเล่นทั้งงานในประเทศและนอกประเทศ สำหรับสาว "ออม สุชาร์ มานะยิ่ง" ที่ไม่ค่อยมีเวลาให้แฟนหนุ่ม "แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต" ว่าแต่จะกระทบความสัมพันธ์ไหมนะ ไปฟังเลย

อ่านข่าวต่อ :

“ออม” รับ “แอมป์” คือคนที่ใช่ แต่ยังไม่คิดเรื่องแต่ง

ออม สุชาร์ แอมป์ ความรัก

      มีวันพักแค่ 1 วันต่อเดือนเอง เดือนนี้เป็นเดือนที่โหดมากเลยสำหรับออม คือถ่ายละคร 7 วันจริงๆ มีละคร 2 เรื่อง หนังอีกเรื่อง เวลาพัก เวลาจะได้เจอกันก็ค่อนข้างน้อย
เลยแบ่งเวลา 1 วันให้แอมป์ คือวันนั้นออมถ่ายรูปครอบครัวออมด้วยนะ แล้วเขาก็มารับตอนเย็น ก็เลยยืมเซ็ตติ้งที่ออมถ่ายกับครอบครัวมา เราก็บอก อ้าว ไหนๆ ก็มาแล้วมาถ่ายด้วยกันหน่อยสิ

ออม สุชาร์ แอมป์ ความรัก

เขาแฮปปี้ไหมที่นานๆ ทีเราจะมีเวลาให้เต็มวัน 
ก็แฮปปี้ค่ะ คือเขาเป็นคนง่ายๆ ให้ทำอะไรก็ทำ ปกติผู้ชายจะไม่ค่อยชอบถ่ายรูปเนอะ อย่างตากล้องบอกว่ามาถ่ายรูปกันหน่อย เขาก็ได้ครับ อะไรแบบนี้ บอกให้ทำอะไรทำหมด ง่ายๆ 

เขาบ่นบ้างไหม เขาจะเป็นห่วงเรื่องการพักผ่อนมากกว่า ว่าไหวเหรอ ได้พักไหม นอนพอไหม ไม่ค่อยได้เจอเท่าไร ส่วนใหญ่เราถ่ายหนังอยู่ต่างจังหวัด

กลัวจะกระทบกับความสัมพันธ์เราไหม ออมว่าไม่ค่อยค่ะ คือตั้งแต่ที่คบกันมาก็จะประมาณนี้อยู่แล้ว ไม่ได้ว่างเจอกันตลอดตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เขาค่อนข้างชิน เขาเองงานก็แน่นเหมือนกัน เพราะเขาทำหลายอย่างค่ะ

ออม สุชาร์ แอมป์ ความรัก

     เคยคุยกันไหมว่าให้ต่างคนต่างลดงานลง เขาจะบอกว่า ออมทำงานหนักไปไหม ก็ไม่ต้องทำงานหนักขนาดนั้นสิ นี่ก็เลือกได้ไหมล่ะ บ้านที่กำลังจะสร้าง กำลังจะลงเสาเข็มเลย ยิ่งช่วงนี้ออมทำบ้านด้วย มีอะไรก็รับไว้ก่อนเลย เรื่องทำบ้านปรึกษาแอมป์บ้างไหม ปรึกษาค่ะ เพราะบางทีออมจะไม่ค่อยเข้าใจเกี่ยวกับตัวเลข ก็จะถามแบบนี้มันคุ้มค่าในการจ่ายไหม อะไรแบบนี้มากกว่า

ออม สุชาร์ แอมป์ ความรัก

     ช่วงนี้งานก็แน่นอยู่ไทยตลอด คือเหตุผลที่แน่นเพราะประมาณเดือนพฤศจิกายน ออมต้องไปจีน ช่วงนี้ก็เลยต้องเคลียร์ให้หมด แล้วสุขภาพเราไหวหรือเปล่า จริงๆ ก็มีบ้างค่ะ ถ้านอนน้อยจริงๆ ก็จะมีวูบบ้าง แต่เราจะรู้ตัวอยู่แล้วว่าถ้าจะเป็นเราจะดูแลตัวเองได้ คือออมมีหาหมอทุกเดือนอยู่แล้ว เราดูแลกันและกัน เราก็ดูแลเขาด้วย 

เวลาห่างๆ กัน เติมความหวานให้กันยังไง วันว่างๆ ก็มาเจอกันค่ะ มาชิวๆ พักผ่อน เขามีงอแงบ้างไหม ไม่มีเลย ทำไงดี มันน่าจะมีใช่ไหมคะ เดี๋ยวเดือนหน้าให้ 2 วัน

ออม สุชาร์ แอมป์ ความรัก

     อย่างที่เราจะไปจีน เขามีบินตามไปไหม เขาก็บอกว่าถ้าว่างก็จะไปเจอเสาร์-อาทิตย์ แต่เราก็บอกไม่ต้องมาหรอก ถ้ามาอยู่แค่ 1-2 วันมันเหนื่อย บินไปบินกลับมันก็เหนื่อย เขาก็ต้องทำงานด้วย เขาจะฟังไหม ก็อาจจะ เย้! นอนดีกว่า อยู่บ้าน ไม่เป็นไรหรอก เราคุยกัน เข้าใจกัน ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ

ออม สุชาร์ แอมป์ ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ออม สุชาร์” เซอร์ไพรส์เบิร์ดเดย์  “ติ๊นา ศุภนาฎ” คู่จิ้นในตำนานที่ยังมีลมหายใจ

เซอร์ไพรส์สุดๆ! เผยความจริง แม่ของ “ออม สุชาร์” เป็นอดีตนักร้องลูกทุ่งเพลงดัง

อร่อยชัวร์! “ออม - เอ้ก” รีวิวน้ำนม “แอร์ ภัณฑิลา” รสชาติเป็นยังไง ดูจากสีหน้า

“ออม สุชาร์” จากนักท่องเที่ยวสู่ผู้ประสบภัย เจอแผ่นดินไหวที่ญี่ปุ่น

“ออม” แฮปปี้ครบรอบ 6 ปี “แอมป์” เผยไม่หวานไปกว่านี้ ฟุ้งแต่งสวยรอข่าวดี

ขยี้ตารัวๆ “ออม สุชาร์” สลัดลุคใหม่ เปรี้ยว แซ่บ เข็ดฟัน

6 ปีแล้วน๊า “ออม-แอมป์” รักหวานดินเนอร์วันครบรอบ คอมเมนต์แซวหวานน๊า

Comments