“ออม” รับ “แอมป์” คือคนที่ใช่ แต่ยังไม่คิดเรื่องแต่ง

“ออม” รับ “แอมป์” คือคนที่ใช่ แต่ยังไม่คิดเรื่องแต่ง

0

“ออม” รับ “แอมป์” คือคนที่ใช่ แต่ยังไม่คิดเรื่องแต่ง

 

     เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ไม่น้อยหน้าเรื่องความหวาน สำหรับสาว “ออม สุชาร์ มานะยิ่ง” กับหวานใจหนุ่ม “แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต” ที่ล่าสุดหนุ่ม “เเอมป์” เปิดตัวธุรกิจใหม่ งานนี้สาว “ออม” ก็มีส่วนร่วมในธุรกิจด้วย

ออม สุชาร์ แอมป์ พิธาน ความรัก

     ออมก็มีส่วนช่วยซัพพอร์ตในเรื่องของแบรนด์ ก็เหมือนเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่ได้มาทำธุรกิจร่วมกัน ออมก็อยู่ในวงการธุรกิจมาบ้าง แต่ถามว่าจะทำธุรกิจร่วมกันเลยจริงๆ ไหม คิดว่าคงไม่ ออมว่ามันดูยุ่งยากไป ออมคิดว่าแบบนี้ดีแล้ว เราก็ซัพพอร์ตเขา เขาก็ซัพพอร์ตเราทางความคิด

ออม สุชาร์ แอมป์ พิธาน ความรัก

      ยอมรับว่ากลัวมีปัญหากันก็เลยคิดว่าตัดปัญหาไปเลยดีกว่า ด้วยความที่ตอนนี้ออมทุ่มให้การแสดงที่มาทั้งที่ไทยและจีน แล้วก็เรื่องของสุขภาพมากกว่า ที่ผ่านมาทำให้รู้สึกว่าเราไม่พร้อมกับการทำอะไรหลายๆ อย่าง เรื่องธุรกิจอาจจะเบาบางลง ด้าน “แอมป์” ก็ไม่มีชวนไปทำธุรกิจร่วมกัน ลำพังเขาก็ทำเยอะอยู่แล้ว ของเขายังจะทำไม่ไหว

ออม สุชาร์ แอมป์ พิธาน ความรัก

      พร้อมบอกไม่ได้กลัวจะมีปัญหาหากทำร่วมกันจริงๆ ออมไม่ได้กลัวอย่างนั้น แต่ออมมองว่าเราคนละแบบกัน เขาจะเป็นโหมดธุรกิจเลย เราเป็นนักแสดง เรามีอาชีพแบบไม่ต้องมีต้นทุนทางธุรกิจอย่างนั้น มันคนละรูปแบบกัน

      อย่างตอนที่เราป่วยเขาก็คอยหาข้อมูลว่าเราป่วยเป็นอะไร ต้องดูแลรักษายังไง จริงๆ อันนี้ออมเป็นคนที่ดูหาความรู้เองได้ยาก เขาก็ต้องหาให้ว่ามันอย่างนั้นอย่างนี้นะ เขาไปดูงานวิจัยของฝรั่ง บางทีเราก็อ่านคำศัพท์เฉพาะแล้วไม่เข้าใจทั้งหมด บางทีเขาอ่านแล้วเขามาแปลให้เราฟัง เรารู้สึกว่าเราเข้าใจมากกว่า พี่เขาก็เลยแนะนำให้ไปรักษาที่โรงพยาบาลของคุณป้าเขา เดี๋ยวจะลองไปเช็กดู ออมก็ดีใจที่เขาเป็นห่วงเรา มันก็เป็นน้ำใจที่เรามีต่อกัน เราก็ควรจะมอบให้เขาด้วย บอกเราจริงจังในทุกความสัมพันธ์ เราโตแล้วด้วย คือความจริงจังกับความคาดหวังมันแตกต่างกัน ตอนนี้ออมขออยู่กับปัจจุบันให้ดีที่สุด บางทีถ้าเราอยู่กับอนาคตเยอะๆ แล้วถ้าเรามองมันไปไกลกว่านั้น ถ้าเราไปไม่ถึงมันจะทุกข์ เครียด ออมพยายามไม่คิดอะไรไปไกล อยู่กับปัจจุบัน ทำตอนนี้ให้มันดีที่สุด

ออม สุชาร์ แอมป์ พิธาน ความรัก

      ส่วนเรื่องแต่งออมยังไม่คิดถึงขั้นนั้น แล้วออมก็ไม่ได้ซีเรียสกับตรงนี้เลย อาจจะเป็นเพราะเราเติบโตมาอีกแบบนึงหรือเปล่าที่เราจะคิดว่าความสัมพันธ์ที่มากกว่านั้นคือเราเจอคนที่อยู่กับเรา เข้าใจเรา วันนี้พี่เขาก็คือคนที่ใช่สำหรับออมตอนนี้

ออม สุชาร์ แอมป์ พิธาน ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ออม สุชาร์” เซอร์ไพรส์เบิร์ดเดย์  “ติ๊นา ศุภนาฎ” คู่จิ้นในตำนานที่ยังมีลมหายใจ

เซอร์ไพรส์สุดๆ! เผยความจริง แม่ของ “ออม สุชาร์” เป็นอดีตนักร้องลูกทุ่งเพลงดัง

อร่อยชัวร์! “ออม - เอ้ก” รีวิวน้ำนม “แอร์ ภัณฑิลา” รสชาติเป็นยังไง ดูจากสีหน้า

“ออม สุชาร์” จากนักท่องเที่ยวสู่ผู้ประสบภัย เจอแผ่นดินไหวที่ญี่ปุ่น

“ออม” แฮปปี้ครบรอบ 6 ปี “แอมป์” เผยไม่หวานไปกว่านี้ ฟุ้งแต่งสวยรอข่าวดี

ขยี้ตารัวๆ “ออม สุชาร์” สลัดลุคใหม่ เปรี้ยว แซ่บ เข็ดฟัน

6 ปีแล้วน๊า “ออม-แอมป์” รักหวานดินเนอร์วันครบรอบ คอมเมนต์แซวหวานน๊า

Comments