“น้ำผึ้ง” แฮปปี้รัก “เป้” นาน 20 ปี แพลนอยากมีลูกด้วยวิธีธรรมชาติ

“น้ำผึ้ง” แฮปปี้รัก “เป้” นาน 20 ปี แพลนอยากมีลูกด้วยวิธีธรรมชาติ

0

“น้ำผึ้ง” แฮปปี้รัก “เป้” นาน 20 ปี แพลนอยากมีลูกด้วยวิธีธรรมชาติ

            อีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถที่ไม่ว่าจะเล่นบทบาทไหนๆ ก็จะได้รับคำชมอยู่ตลอด สำหรับนักแสดงหญิง “น้ำผึ้ง ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์” เรียกได้ว่าผลงานก็ดีชีวิตรักก็แฮปปี้สุดๆ เพราะคบหาดูใจกับคุณ “เป้ ฐิติ ศิริโสดา” กันมายาวนานเกือบ 20 ปี มีโอกาสเจอตัวทั้งทีเลยไม่พลาดที่จะเข้าไปถามถึงฤกษ์งามยามดีว่าจะแต่งงานกันเมื่อไหร่ พร้อมทั้งขออัพเดทผลงานของเธออีกด้วย

น้ำผึ้ง ณัฐริกา  เป้ ฐิติ  ความรัก ลูก แต่งงาน

อ่านข่าวต่อ
“น้ำผึ้ง” โอเค “พี่เป้” อาจไม่แต่งงาน ขอมีลูกเลย

            สำหรับตอนนี้ก็มีละครเรื่อง "นายยิ้มมะยมหวาน" ได้ข่าวว่าเรตติ้งของละครเขาดีมากๆ ตอนนี้เลยทำให้เราได้แฟนคลับที่เป็นเด็กมากยิ่งขึ้น เพราะว่าอย่างในละครจะเป็นเรื่องของการทำขนมแล้วก็มีความรักระหว่างคุณยายกับหลานที่อยู่ด้วยกัน แล้วมันเป็นความสัมพันธ์แบบไทยๆ ก็ถือว่าเป็นละครน้ำดีเรื่องนึงที่เราสามารถดูและยิ้มตามไปได้ตลอด กับบทละครที่เราได้เล่นในเรื่องนี้หลายคนอาจจะยังไม่คุ้นเพราะปกติเวลาเราเล่นละครเราจะได้แต่ร้ายแรงๆ แต่การที่เราเป็นนักแสดงเราต้องได้ทุกบทบาท เพื่อให้คนดูไม่เบื่อ ก็ให้คนดูงงเล่นๆ ว่าสรุปแล้วเราดีหรือร้าย แต่ตัวเราเองก็เล่นสุดทั้ง 2 บทบาทเลย ช่วงนี้ก็เตรียมตัวที่จะทำงานหนัก เพราะก่อนหน้านี้ละครที่หายทำไปก็มีรีรันไปบ้าง

น้ำผึ้ง ณัฐริกา  เป้ ฐิติ  ความรัก ลูก แต่งงาน

            ส่วนความรักความสัมพันธ์กับ "เป้" ช่วงนี้ก็ยังดีอยู่เหมือนเดิม มันจะเป็นลักษณะแบบเรียบง่ายด้วยความที่พี่เป้เขาเป็นคนจริงใจ แล้วเราก็เห็นมาตลอดกับการที่เขาปฏิบัติต่อคุณพ่อคุณแม่หรือคนแม้กระทั่งพี่สาว แล้วครอบครัวเขาก็มีความสุขดี เราเลยมีความสุขไปด้วย คือเราก็ได้เข้าไปใกล้ชิดกับครอบครัวนี้เราเรียนรู้สึกว่า มันเป็นบุญจริงๆ ที่เราได้รู้จัก กับครอบครัวที่สอนให้เรารู้จักกับความรักอีกรอบนึง ชีวิตนี้ก็เลยคิดว่าน่าจะพอ แล้วได้รับความรักทั้งจากครอบครัวเราและครอบครัวเขา แล้วก็ความรักจากประชาชน มันเลยทำให้เรารู้สึกว่าเราไม่มีอะไรที่อยากได้แล้ว เมื่อเช้านี้เพิ่งพูดไปเองว่าเรารู้สึกเหมือนคนถูกลอตเตอรี่หลายๆ ใบซ้อนกันมันเป็นความรู้สึกที่ดีขนาดนั้นจริงๆ ตอนนี้ที่คบหาดูใจอยู่กับเป้ก็น่าจะประมาณ 20 ปีได้เผลออาจจะ 20 บวกด้วยซ้ำ เราก็อาศัยความจริงใจ อย่างที่เราไม่เข้าใจอะไรกันแล้วก็คุยกันด้วยเหตุผล 

น้ำผึ้ง ณัฐริกา  เป้ ฐิติ  ความรัก ลูก แต่งงาน

            การที่คบกันมานานตอนนี้งานแต่งก็เลยคิดว่าเดี๋ยวก่อนก็ได้ ตอนนี้ยังมีละครอีกหลายเรื่อง ด้วยตัวเราเองเราก็คิดว่าการแต่งงานมันไม่ใช่สิ่งสุดท้ายของชีวิต แต่ว่าตอนนี้อยู่ด้วยกันทุกวัน ปัจจุบันก็มีความสุข ใครจะไปรู้ว่าสมมุติเราอยากจะแต่งงานตอนอายุ 50 ก็อาจจะมีการจัดงานพิธีเล็กๆ เรียบง่าย แต่ตอนนี้อย่างที่บอกพอละมีความสุขทุกวันเราเลยไม่ได้มีความรู้สึกว่าอยากจะเรียกร้องอะไรอีกแล้ว 

น้ำผึ้ง ณัฐริกา  เป้ ฐิติ  ความรัก ลูก แต่งงาน

            แต่ถ้าถามส่วนตัวว่าอยากมีไหม จริงๆ ก็อยากมีเหมือนกันเห็นแล้วน่ารักดี แล้วด้วยความที่เราเป็นคนรักเด็ก รักสัตว์ด้วย อย่างวันนี้ที่มางานต้องบอกเขาก่อนเลยว่าจะไม่พาเด็กกลับบ้าน เพราะเวลาเรามองไปเด็กพวกนี้เขาก็มีเสน่ห์ คือเรามีความรู้สึกว่าอยู่กับเด็กแล้วโลกมันสวย แต่ตอนนี้เรามีหลานแล้วมันก็เลยจะช่วยเติมเต็มส่วนที่ขาดหายไปของเราอย่างนึง ตอนนี้ถ้าเจ้ายังไม่ส่งมาให้ก็ไม่เป็นไร จะถามว่าตอนนี้กังวลเรื่องอายุไหมก็กังวลอยู่เหมือนกันเพราะเกิดมาก็ไม่เคยอายุ 41 เลย ตอนนั้นเราก็คิดเล่นๆว่าสัก 20-30 เราแก่แล้วแต่ตอนนี้มัน 41 คือมันเครียดเลย แต่มันก็อยู่ด้วยว่าอายุนี้ก็เป็นอายุได้ทำให้เราเรียนรู้จากความผิดพลาดจากอะไรหลายๆอย่าง แล้วทุกอย่างตอนนี้มันก็ลงตัวสุดๆในอายุเท่านี้ แล้วก็เลยคิดว่าทุกอย่างต้องเป็นไปตามวัยแล้วเองก็ต้องสวยไปตามวัย ตอนนี้ก็เริ่มปรับตัวได้ยากยิ่งขึ้น แต่ก็ยังขอคงความสวีตมุ้งมิ้งไว้ก่อน ถ้าเกิดว่าเขาอยากจะมาก็ให้มาตามธรรมชาติจะดีกว่า แต่เรื่องฝากไข่ตอนนี้ในหัวยังไม่คิดส่วนใหญ่เพื่อนก็แนะนำ อย่างที่บอกว่าอยากจะให้มันเป็นไปตามธรรมชาติมากกว่าอีกอย่างตอนนี้เรามีสัตว์เลี้ยงที่เก็บมาจากกองถ่ายเยอะมาก เรารู้สึกถึงความเป็นแม่แล้ว คือถ้ามาก็พร้อมแต่ถ้าไม่มาตอนนี้ก็มีลูกเป็นสัตว์เลี้ยงไปก่อน

น้ำผึ้ง ณัฐริกา  เป้ ฐิติ  ความรัก ลูก แต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดับร้อนด้วย  5 ซุปตาร์หวิวสะท้านซัมเมอร์

เชิ่ดใส่ค่ะ! “น้ำผึ้ง ณัฐริกา” ไม่สนพวกคอมเมนต์แซะอายุเยอะแล้วทำไมกล้าใส่ชุดว่ายน้ำ

“น้ำผึ้ง ณัฐริกา” เจอชาวเน็ตบลูลี่ ใส่ชุดทูพีชถ่ายเพื่ออะไร? อายุเยอะแล้ว

ทวีความแซ่บ! “น้ำผึ้ง ณัฐริกา” สวมบิกินี่อวดหุ่นสุดปังสวนทางอายุ

คืนชีพ!! “น้ำผึ้ง” สลัดลุคสุดปัง ทวงบัลลังก์นางเอกสุดฮอต

หน้าตาดีกันทั้งบ้าน เปิดวาร์ป “น้องน้ำชา” หลานสาวคนสวย “น้ำผึ้ง ณัฐริกา” รักเหมือนลูก

“น้ำผึ้ง ณัฐริกา” เจ็บหนักหลังเป็นกรรมการห้ามแมว

Comments